Hoa hậu Giáng My biến hóa bất ngờ trong những bộ váy sang trọng

Hoa hậu Giáng My biến hóa bất ngờ trong những bộ váy sang trọng

Thứ 6, 02/09/2016 | 06:30
0
Trên sân khấu chương trình Sol Vàng, người đẹp Giáng My bất ngờ biến hóa từ hình ảnh đến vai trò xuất hiện khiến mọi người không khỏi ngạc nhiên.

Người đẹp Giáng My xuất hiện trong chương trình Sol Vàng trong vai trò người dẫn dắt chương trình cũng như thể hiện khả năng ca hát của mình trên sân khấu này. Đây là một chương trình đầy ý nghĩa nhằm tôn vinh những nghệ sĩ cùng các ca khúc vượt thời gian như những dấu mốc lớn của âm nhạc.

Hoa hậu Đền Hùng Giáng My xuất hiện lộng lẫy trong các thiết kế của NTK Hoàng Hải. Với cường độ làm việc khá cao nhưng cô vẫn luôn rạng ngời và duyên dáng trên sân khấu.

Giải trí - Hoa hậu Giáng My biến hóa bất ngờ trong những bộ váy sang trọng

Giáng My trở nên bay bổng cùng cảm hứng “ngôn ngữ hoa” và biến hóa chúng thành phong cách của riêng mình như một nữ thần xinh đẹp.

Giải trí - Hoa hậu Giáng My biến hóa bất ngờ trong những bộ váy sang trọng (Hình 2).

Để phù hợp với mỗi layout của váy, với sự hỗ trợ của ekip make up, cô nhanh chóng thay đổi kiểu tóc, trang điểm mang đến nét tinh tế nhất cho nhan sắc “bất chấp thời gian”.

Mang đến cảm hứng từ những tông màu nhẹ nhàng với nghệ thuật đính kết của thời trang cao cấp, những thiết kế sang trọng bay bổng này đang làm nên hình ảnh Giáng My đẹp không tỳ vết.

Giải trí - Hoa hậu Giáng My biến hóa bất ngờ trong những bộ váy sang trọng (Hình 3).

Trong một thiết kế gợi cảm khác, người đẹp khiến nhiều người ngưỡng mộ đến ganh tỵ bởi vóc dáng hoàn hảo, quyến rũ tựa như một nữ thần.

Giải trí - Hoa hậu Giáng My biến hóa bất ngờ trong những bộ váy sang trọng (Hình 4).

Giải trí - Hoa hậu Giáng My biến hóa bất ngờ trong những bộ váy sang trọng (Hình 5).

Không chỉ chinh phục bằng những thiết kế bay bổng nhẹ nhàng của hoa, Giáng My tự tin thể hiện mình trong một thiết kế xuyên thấu tông tím sang trọng tuyệt vời. Đây là một màu sắc khá kén người mặc nhưng với làn da trắng ngần thì không có thiết kế nào làm khó được cô mà trái lại như tôn vinh nó.

Giải trí - Hoa hậu Giáng My biến hóa bất ngờ trong những bộ váy sang trọng (Hình 6).

Luôn chăm chút cho hình ảnh củ

Cùng chuyên mục

Tín Nguyễn hồi hộp chờ phản hồi của khán giả về vai diễn đầu tiên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:45
Tín Nguyễn có vai diễn điện ảnh đầu tiên trong bộ phim Lật mặt 7: Một điều ước. Cô cảm thấy may mắn khi được đồng hành cùng nhà sản xuất, đạo diễn Lý Hải - Minh Hà.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn: "Quay Con Cám, diễn viên ngất xỉu nhiều ngày"

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:44
Dự án điện ảnh Con Cám vừa chính thức đóng máy, đạo diễn Trần Hữu Tấn có những chia sẻ về mức độ khắc nghiệt khi ghi hình dưới thời tiết nắng nóng đỉnh điểm.

Kiếm hiệp Kim Dung: Môn võ công không nên xuất hiện trên giang hồ

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:00
Sự xuất hiện của Cửu âm chân kinh đã khuấy đảo giang hồ, làm vô số cao thủ, bang phái lao vào tranh đoạt, gây ra vô số tổn thất và chết chóc.

Vai diễn để đời Quan Âm Bồ Tát trong Tây Du Ký 1986 và cuộc sống đời thực của nghệ sĩ Tả Đại Phân

Thứ 5, 25/04/2024 | 14:15
Nghệ sĩ Tả Đại Phân vào vai Quan Âm Bồ Tát trong phim nhưng được người dân bái lạy vì tưởng "Phật sống". Cuộc sống của bà luôn được rất nhiều người quan tâm.

“Hoa hậu đông con nhất Việt Nam” đưa 6 con trở lại Tp.HCM sau 4 năm “bỏ phố về rừng”

Thứ 5, 25/04/2024 | 11:25
Sau 4 năm gắn bó với ước mơ “nông trại xanh-cuộc sống an yên”. Hoa hậu Oanh Yến thấy xót xa khi các con vất vả, chịu thiệt nên quyết định đưa 6 con về lại Tp.HCM.
     
Nổi bật trong ngày

Hơn 1.000 cảnh sát tham gia bảo đảm ANTT đêm khai mạc du lịch Sầm Sơn

Thứ 4, 24/04/2024 | 16:02
Công an tỉnh Thanh Hóa sẽ huy động hơn 1.000 cán bộ chiến sĩ tham gia đảm bảo an ninh trật tự cho đêm khai mạc Lễ hội du lịch Biển Sầm Sơn năm 2024.

Tín Nguyễn hồi hộp chờ phản hồi của khán giả về vai diễn đầu tiên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:45
Tín Nguyễn có vai diễn điện ảnh đầu tiên trong bộ phim Lật mặt 7: Một điều ước. Cô cảm thấy may mắn khi được đồng hành cùng nhà sản xuất, đạo diễn Lý Hải - Minh Hà.

Quảng trường biển Sầm Sơn sức chứa 10.000 người trước ngày khai trương

Thứ 5, 25/04/2024 | 17:32
Quảng trường biển Sầm Sơn và trục cảnh quan lễ hội Tp.Sầm Sơn với sức chứa 10.000 người sẽ khai trương và là nơi tổ chức Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024.

Sau ồn ào, Nam Em công khai số dư tài khoản khiến ai cũng tò mò

Thứ 4, 24/04/2024 | 13:30
Trải qua nhiều scandal, ca sĩ Nam Em quyết định chuyển lên Đà Lạt sinh sống.

Phát hiện rùa xanh từ Malaysia đến Côn Đảo đẻ 108 trứng

Thứ 4, 24/04/2024 | 17:24
Một cá thể rùa xanh (vích) mẹ đeo thẻ quản lý của Malaysia được phát hiện đến hòn Bảy Cạnh, Côn Đảo (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) đẻ trứng.