Hoa hậu Hoàn vũ bị nghi đồng tính và những điều ít người biết

Hoa hậu Hoàn vũ bị nghi đồng tính và những điều ít người biết

Thứ 2, 06/02/2017 | 00:55
0
Hoa hậu Hoàn vũ 2016, Iris Mittenaere bị nghi đồng tính là thông tin nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng những ngày qua. Hãy cùng khám phá những điều ít người biết về Iris Mittenaere.

Iris Mittenaere là một cô gái xinh đẹp và thông minh. Với những thể hiện xuất sắc, Hoa hậu Pháp đã được trao chiếc vương miện danh giá Hoa hậu Hoàn vũ 2016. Iris Mittenaere đã chinh phục những vị giám khảo khó tình bằng nhan sắc rạng rỡ, vóc dáng gợi cảm và sự thông minh.

Sự kiện - Hoa hậu Hoàn vũ bị nghi đồng tính và những điều ít người biết

Bạn trai của Iris Mittenaere – bác sĩ Matthieu Declercq cho biết, anh và Hoa hậu Hoàn vũ 2016 đã yêu nhau được một thời gian. Hiện tại, mối quan hệ của họ vẫn rất tốt đẹp. 

Tuy nhiên, sau vài ngày đăng quang, Hoa hậu Hoàn vũ 2016 đã dính nghi án đồng tính khi trang cá nhân của cô tràn ngập những bức ảnh thân mật với một cô bạn gái. Khi nghi án này đang khiến truyền thông dậy sóng thì bạn trai của Iris Mittenaere đã lên tiếng. Theo chia sẻ của anh, do các quy định của Ban tổ chức Hoa hậu Pháp mà chuyện tình cảm giữa anh và Iris Mittenaere đã không công khai. Vậy nên, không hề có chuyện Iris Mittenaere bị đồng tính.

Trước những tin đồn này, Iris Mittenaere vẫn giữ im lặng và đây là cách hành xử thông minh của Hoa hậu Hoàn vũ 2016.

Sự kiện - Hoa hậu Hoàn vũ bị nghi đồng tính và những điều ít người biết (Hình 2).

Iris Mittenaere bị nghi đồng tính khi những bức hình thân mật của cô với Hoa hậu Pháp 2015 được “khai quật”. 

Hãy bỏ qua những tin đồn đồng tính đang gây tranh cãi kia để cùng khám phá 5 điều ít người biết về Hoa hậu được dư luận và truyền thông quan tâm nhất hiện nay, Iris Mittenaere.

Iris Mittenaere sẽ là bác sĩ nha khoa. Hoa hậu Hoàn vũ 2016 đang là sinh viên năm thứ năm ngành Nha khoa. Trên cương vị làm một Hoa hậu Hoàn vũ, cô muốn thực hiện các chiếc dịch nâng cao nhận thức về vệ sinh răng miệng và muốn triển khai các chiến dịch này trên toàn thế giới.

Iris Mittenaere rất thích đi du lịch. Chẳng có gì ngạc nhiên khi biết cô ấy thích những vùng đất xinh đẹp, bởi Mittenaere là cô gái trẻ năng động. Cô gái 24 tuổi này đã từng thăm thú Dubai, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất, Bỉ, Ý, Trung Quốc,… Iris Mittenaere cho biết, nơi cô yêu thích nhất chính là Paris.

Sự kiện - Hoa hậu Hoàn vũ bị nghi đồng tính và những điều ít người biết (Hình 3).

Khoảnh khắc Iris Mittenaere đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ 2016. 

Cô ấy là một người mẫu. Iris Mittenaere không chỉ xinh đẹp rạng rỡ mà còn có thần thái vô cùng nổi bật trên sàn diễn thời trang. Kỹ năng catwalk và phong thái tự tin trước đám đông đã giúp cô được xướng tên trong đêm chung kết để trở thành Hoa hậu Hoàn vũ 2016.

Iris Mittenaere thích thể thao mạo hiểm. Cô gái 24 tuổi này là người hâm mộ những môn thể thao đòi hỏi sự can đảm như tàu lượn, nhảy bungee, nhảy dù,… Hoa hậu Hoàn vũ 2016 chia sẻ, cô đã nhảy dù nhiều lần ở miền Nam nước Pháp và quang cảnh nơi đây khi nhìn từ trên cao “thật đáng kinh ngạc”.

Sự kiện - Hoa hậu Hoàn vũ bị nghi đồng tính và những điều ít người biết (Hình 4).

Iris Mittenaere đã chinh phục Ban giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ bằng nhan sắc rạng rỡ và sự thông minh. 

Hoa hậu Hoàn vũ đã tham gia tranh tài tại Chiến binh Ninja Pháp. Là một cô gái ưa mạo hiểm nên không có gì ngạc nhiên khi Iris Mittenaere là fan của chương trình Chiến binh Ninja Pháp. Cô chia sẻ rằng có đôi chút xấu hổ khi nói về điều này. Bởi, cô đã bị trượt chân, ngã xuống nước và bị loại ngay ở vòng đầu tiên.

Bách Hợp (Theo MU)