Hoa hậu Hoàn vũ Trung Quốc giật bồ tỷ phú của Naomi Campbell

Hoa hậu Hoàn vũ Trung Quốc giật bồ tỷ phú của Naomi Campbell

Thứ 3, 04/06/2013 | 11:05
0
Vladimir Doronin - bạn trai cũ của Naomi Campbell - cùng người đẹp Trung Quốc La Tử Lâm bị bắt gặp vui vẻ trên hòn đảo Ibiza của Tây Ban Nha cuối tuần qua.

La Tử Lâm (Luo Zilin), 25 tuổi, và tỷ phú người Nga Vladimir Doronin có kỳ nghỉ cuối tuần đầy hứng thú trên hòn đảo nổi tiếng của Tây Ban Nha. Hàng loạt khoảnh khắc thân mật giữa hai người đã được ghi lại, trong đó có cảnh Vladimir Doronin, 50 tuổi, hôn cô bồ trẻ. La Tử Lâm còn đùa nghịch với Vladimir trên sofa ngoài trời. Tỷ phú người Nga là tình cũ của siêu mẫu Naomi Campbell, người từng mua tặng "báo đen" một lâu đài mắt thần và xây cho cô hẳn một biệt thự hình con tàu vũ trụ. Chuyện chia tay của cả hai vỡ lở đầu tháng 5.

Sự kiện - Hoa hậu Hoàn vũ Trung Quốc giật bồ tỷ phú của Naomi Campbell

Một nguồn tin cho biết, La Tử Lâm và Vladimir gặp nhau qua sự giới thiệu của Naomi Campbell. La Tử Lâm, người mẫu cao 1,82 m, sinh tại Thượng Hải, Trung Quốc. Cô đăng quang cuộc thi Miss Universe tại quê nhà năm 2011 và giành ngôi Á hậu 4 Miss Universe cùng năm. Tử Lâm tham gia show tìm kiếm người mẫu tài năng của kênh Oxygen, The Face, do Naomi sáng lập đầu năm nay. Trong chương trình, Naomi cùng những siêu mẫu khác thành lập các đội để huấn luyện, thi đấu với nhau nhằm tìm kiếm người mẫu chiến thắng. La Tử Lâm là cô gái tham gia đội Naomi và giành vị trí á quân trong chương trình. Tử Lâm được cho là đã nhờ mối quan hệ với Naomi mà tiếp cận được Vladimir.

Người mẫu Jocelyn Chew, người từng cùng La Tử Lâm ở trong đội Naomi, ngay khi biết chuyện, chia sẻ trên Twitter: “Tôi hoàn toàn sốc và thất vọng về đồng đội Tử Lâm. Đúng là, đừng bao giờ đánh giá một cuốn sách chỉ qua vẻ bề ngoài của nó. Yêu chị, Naomi Campbell”. Tại Miss Universe 2011, Tử Lâm từng được coi là ứng viên nặng ký cho vương miện Hoa hậu nhưng cuối cùng cô chỉ xếp thứ nămchung cuộc. Trong quá trình diễn ra cuộc thi, Tử Lâm từng bị nghi ngờ "đi cửa sau" vì có quan hệ thân thiết với thành viên Ban giám khảo.

Sự kiện - Hoa hậu Hoàn vũ Trung Quốc giật bồ tỷ phú của Naomi Campbell (Hình 2).

Không rõ mối quan hệ giữa tỷ phú với cô người mẫu trẻ nghiêm túc đến đâu. Cách đây vài tuần, Vladimor cũng bị bắt gặp thân mật với Jazzma Kendrick - người mẫu có ngoại hình giống Naomi - trên bãi biển Miami, Mỹ. Jazzma Kendrick, 23 tuổi, trong khi đó phủ nhận chuyện hẹn hò với tỷ phú.

Naomi Campbell và Vladimir Doronin qua lại với nhau 5 năm cho tới khi chấm dứt. Trong thời gian đó, Naomi và Vladimir từng nhiều lần chia tay rồi lại hàn gắn. Một nguồn tin cho biết, mối quan hệ của họ phức tạp và nhiều khi giống như một sự trao đổi thương mại. "Naomi đánh bóng tên tuổi các khách sạn và tài sản của Vladimir trong khi tỷ phú mang lại cho Naomi những gì cô muốn. Tuy nhiên, họ cũng ít có thời gian ở cạnh nhau do tính chất công việc của mỗi người", nguồn tin viết. Lần cuối cùng cả hai chụp ảnh cùng nhau là trên bãi biển Miami hồi tháng 3.

Sự kiện - Hoa hậu Hoàn vũ Trung Quốc giật bồ tỷ phú của Naomi Campbell (Hình 3).

Vladimir Doronin có một người vợ đã ly thân ở Nga - bà Ekaterina Doronin. Cả người vợ này và con gái của họ - Katia - đều đã tới ủng hộ Naomi Campbell trong show thời trang từ thiện dành cho nạn nhân vụ động đất Haiti được tổ chức ở London, Anh tháng 2/2010. Mặc dù không còn chung sống với nhau, Vladimir và Ekaterina không có ý định ly hôn.

Theo Song Ngư/VnExpress

Hoa hậu Mỹ Xuân từ khát vọng đổi đời đến nhà giam

Thứ 6, 31/05/2013 | 08:34
Không có tiền đi học, Mỹ Xuân bắt đầu đi làm. Ban đầu là công nhân, sau đó thêm nhiều việc 'linh tinh' khác mà mẹ cô không biết rõ là gì.

Vẻ đẹp kiêu sa của cô gái mất ngôi Hoa hậu sau 2 ngày

Thứ 3, 28/05/2013 | 16:35
Cô gái 25 tuổi - Denise Garrido vừa đăng quang ngôi vị Hoa hậu trong cuộc thi HHHV Canada, nhưng sau 2 ngày BTC tuyên bố họ bị nhầm lẫn và cô chỉ là Á hậu 3.

Bí mật chuyện 'đo đạc' thí sinh hoa hậu

Thứ 2, 20/05/2013 | 21:49
Đối với những cuộc thi hoa hậu không chấp nhận chuyện "dao kéo", thí sinh phải bước vào một căn phòng gọi nôm na là phòng đo đạc, trút bỏ quần áo để các chuyên gia... kiểm tra.