Hoa hậu Jennifer Phạm gây sốt khi tiết lộ sự thật về mối quan hệ với mẹ chồng

Hoa hậu Jennifer Phạm gây sốt khi tiết lộ sự thật về mối quan hệ với mẹ chồng

Thứ 5, 09/07/2020 | 14:26
0
Cuộc sống của Hoa hậu Jennifer Phạm luôn nhận được sự quan tâm lớn của công chúng, mới đây người đẹp tiếp tục gây chú ý với những chia sẻ thật về mối quan hệ với mẹ chồng.

Sau khi kết thúc cuộc hôn nhân với ca sĩ Quang Dũng, Jennifer Phạm đang tận hưởng hạnh phúc viên mãn bên người chồng hiện tại – doanh nhân Đức Hải. Cô vừa hạ sinh con thứ ba cho đại gia đình chồng. Mới đây, người đẹp đã có những chia sẻ về mối quan hệ với mẹ chồng - nữ doanh nhân Trương Thị Thanh Thanh.

Cô cho biết mình may mắn vì có mẹ chồng tâm lý, thương mình như con đẻ. Từ khi chưa về làm dâu, nàng hậu đã có thiện cảm với mẹ chồng qua những lần gặp gỡ. Vì chỉ có hai cậu con trai nên nữ doanh nhân rất tâm lý và thương con dâu. Bà từng làm rất nhiều điều khiến cô xúc động. Với Jennifer Phạm, ngoài mẹ ruột, thật khó có ai yêu thương và chăm sóc cô đến vậy.

Ngay như lần sinh này, ban đầu cô dự kiến sang Mỹ nhưng thương các con phải xa mẹ nên Jennifer lựa chọn vượt cạn tại một bệnh viện tại Việt Nam. Lúc đó mẹ chồng là người không nề hà bay từ TP. HCM ra Hà Nội để bên cạnh giúp đỡ, quan tâm cô từ lúc sinh con đến khi ở cữ dù bà rất bận rộn với công việc kinh doanh.

Ngôi sao - Hoa hậu Jennifer Phạm gây sốt khi tiết lộ sự thật về mối quan hệ với mẹ chồng

Doanh nhân Trương Thị Thanh Thanh bay từ TP HCM ra Hà Nội để mừng sinh nhật Jennifer Phạm.

Từ 5h sáng bà đã thức giấc và chuẩn bị bữa sáng chờ cô dậy để cùng thưởng thức hoặc ngồi bên trò chuyện thân mật với cô trong các bữa cơm chiều. Cũng theo Jennifer Phạm, mẹ chồng cô là người sống tình cảm, coi trọng sự quan tâm mà các thành viên gia đình dành cho nhau hơn những món quà vật chất. Bà thường chia sẻ cùng cô nhiều điều trong cuộc sống, vì thế dù là con dâu nhưng bà yêu thương cô như con gái.

Cách đây ít ngày, mẹ chồng cũng bay từ TP.HCM ra Hà Nội để dự sinh nhật lần thứ 35 của Jennifer Phạm. Điều này càng khẳng định mối quan hệ thân thiết giữa người đẹp và mẹ chồng. Kể từ khi bước chân vào gia đình doanh nhân Đức Hải, Jennifer Phạm chưa bao giờ có lời nói hay động thái nào khiến dư luận phải nghi ngờ về mối quan hệ này. Vốn nổi tiếng khéo léo và biết cách thu vén, Jennifer được cho là không khó khăn trong việc xây dựng quan hệ tốt đẹp với các thành viên gia đình nhà chồng.

Cuối cùng, sau những vấp ngã và đổ vỡ trong cuộc hôn nhân đầu, giờ đây người đẹp đã có cho mình một mái ấm hạnh phúc, một người chồng giỏi giang, những đứa con ngoan ngoãn và một người mẹ chồng thương mình như con ruột.

Minh Hoa (t/h)

Ca sĩ Quang Dũng nói về tình yêu mới: "Thôi chuyên riêng tư, mình nên tế nhị"

Thứ 3, 05/05/2020 | 09:33
Sau nhiều năm lẻ bóng khi chia tay Jennifer Phạm, Quang Dũng khoe mình đã có người mới. Anh bảo, chuyện riêng tư anh sẽ không nói nhiều, chuyện tình cảm là cái duyên của mình.

Cuộc sống của hoa hậu Jennifer Phạm sau 8 năm kết hôn với doanh nhân Đức Hải

Thứ 5, 13/02/2020 | 08:29
Ở độ tuổi 35, trải qua 4 cuộc sinh nở nhưng Jennifer vẫn sở hữu một ngoại hình xinh đẹp, quyến rũ ít người bì kịp. Nhắc về cuộc sống hiện tại của mình, Jennifer Phạm cảm thấy viên mãn, hạnh phúc và may mắn.

Jennifer Phạm, Lê Phương, Kim Cương..., qua một lần đò vẫn được chồng yêu chiều, ai thấy cũng ghen tị

Thứ 6, 09/08/2019 | 11:00
Ly hôn là chuyện không ai mong muốn xảy ra với mình, nhưng trong cuộc sống có những điều xảy đến mà không ai có thể tránh khỏi, kể cả mình có xinh đẹp, tài giỏi, thông minh cỡ nào.

Trải lòng về những khó khăn khi gặp lại sau ly hôn của ca sĩ Quang Dũng với hoa hậu Jennifer Phạm

Thứ 5, 08/08/2019 | 07:30
Quang Dũng và vợ cũ phải tốn không ít thời gian để có thể cởi mở và gặp lại nhau sau khi “đường ai nấy đi”, giọng ca của Anh còn nợ em chia sẻ.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.

Dự báo thời tiết ngày 19/4/2024: Nắng nóng gay gắt quay trở lại?

Thứ 6, 19/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (19/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Cuộc sống của nữ diễn viên từng yêu Quang Lê say đắm một thời hiện thế nào?

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:01
Thanh Bi, người tình trẻ nhất của Quang Lê từng một thời gây ồn ào. Hiện, cuộc sống của nữ diễn viên lại khá kín tiến khiến nhiều người tò mò.

Công ty Nhã Nam xin lỗi, đình chỉ chức vụ Giám đốc sau cáo buộc quấy rối

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:53
Sau loạt khủng hoảng truyền thông vì cựu Giám đốc Nguyễn Nhật Anh vướng cáo buộc "quấy rối nữ nhân viên", công ty Nhã Nam xin lỗi, đưa ra hình thức kỷ luật.