Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh bênh vực Hoa hậu H’Hen Niê

Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh bênh vực Hoa hậu H’Hen Niê

Thứ 3, 09/01/2018 | 22:30
0
Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh lên tiếng ủng hộ Hoa hậu Hoàn vũ 2017 H’Hen Niê, Trường Giang chính thức lên tiếng về việc tham gia Táo quân là tin tức giải trí đáng chú ý trong ngày.

Ngoài những tin tức đã đăng tải: Nhà báo miệt thị Hoa hậu H'Hen Niê lên tiếng xin lỗi; Tường Linh đầu tư "khủng" để tranh tài Hoa hậu Liên lục địa 2017; Vì sao danh hài Chiến Thắng vắng mặt trong các bộ phim hài Tết năm nay?; Lùm xùm cấp phép ca khúc không lọt Top 10 sự kiện VH,TT&DL;… dưới đây là những tin tức giải trí nóng trong ngày đáng chú ý khác:

Hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh chia sẻ, đồng cảm với Hoa hậu H’Hen Niê

Mới đây, trên trang cá nhân, Hoa hậu Đại dương 2017 Lê Âu Ngân Anh gây bất ngờ với dòng trạng thái thể hiện sự bênh vực, ủng hộ tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H’Hen Niê.

Người đẹp 21 tuổi viết: “Thương mến gửi Chị H’Hen Niê. Khi chị vừa đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 nhiều người chưa từng gặp chị đã lên tiếng chê bai về nhan sắc, mái tóc, làn da… Thậm chí có cả những ngôn từ miệt thị cực kỳ phản cảm.

Em đã từng có dịp gặp chị và em cảm nhận được sự hiền hậu, tinh tế và ở nơi chị có một sức hút rất riêng. Hơn ai hết, em thật sự hiểu và đồng cảm với chị vì chỉ mới vài tháng trước đây, em cũng đã từng ở trong hoàn cảnh như thế. Khi niềm hạnh phúc được chạm đến vương miện còn chưa cảm nhận được đã phải nhận đủ những lời lẽ chê trách”.

Sự kiện - Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh bênh vực Hoa hậu H’Hen Niê

Hoa hậu Ngân Anh đồng cảm, chia sẻ khi Hoa hậu H'Hen Niê phải đón nhận những ý kiến trái chiều sau khi đăng quang.

Hoa hậu Ngân Anh cho rằng, nhiều người tự cho mình quyền phán xét, đồn đại mà không quan tâm đến sự thật. Điều kiện gia đình khá giả thì đặt nghi vấn mua giải, gia đình không có điều kiện thì nói có đại gia chống lưng, chỉ trích Hoa hậu được cộng điểm vùng miền.

Mang bầu 6 tháng, Tú Vi được ông xã Văn Anh chăm sóc như "bà hoàng"

Cặp đôi ngôn tình Văn Anh - Tú Vi từng gây chú ý với đám cưới lãng mạn vào năm 2015. Vun đắp hạnh phúc bằng những điều bình dị, cặp đôi uyên ương của làng điện ảnh khiến bao người ngưỡng mộ khi luôn tình tứ, gắn bó bên nhau.

Mới đây, trên trang cá nhân, Tú Vi chia sẻ, cô không chỉ được ông xã chăm sóc miếng ăn giấc ngủ mà còn được cắt tỉa móng, bê nước ngâm chân tới tận giường. Cô đã dành những lời khen và cảm ơn Văn Anh. Bên cạnh việc bật mí niềm hạnh phúc được lên chức bố mẹ, nữ diễn viên cũng chia sẻ về cuộc sống vợ chồng khi chào đón thành viên mới.

Sự kiện - Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh bênh vực Hoa hậu H’Hen Niê (Hình 2).

Hiện tại, Tú Vi đang mang bầu tháng thứ 6.

Trường Giang chính thức lên tiếng về việc tham gia Táo quân 2018

Những ngày qua, dân mạng được phen xôn xao khi xuất hiện thông tin Trường Giang và Trấn Thành tham gia Táo quân. Sự xuất hiện của 2 danh hài miền Nam, Trường Giang và Trấn Thành sẽ là làn gió mới cho Táo quân. Vì vậy, thông tin này đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả.

Tuy nhiên, mới đây, Trường Giang đã có câu trả lời dành cho khán giả. Chia sẻ với Tienphong, phía Trường Giang cho biết: “Trường Giang có nhận được lời mời tham gia Gala cười 2018. Tuy nhiên, vì lời mời quá cận ngày nên chúng tôi không thể sắp xếp được lịch tập luyện. Việc được tham gia vào các chương trình hài như Táo quân hay Gala cười là một trong những vinh dự của người nghệ sĩ. Thế nhưng, chúng tôi khó có thể tham gia được”.

Sự kiện - Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh bênh vực Hoa hậu H’Hen Niê (Hình 3).

Trường Giang phủ nhận thông tin được mời tham gia Táo quân.

Trước đó không lâu, quản lý của Trấn Thành cũng đã chính thức lên tiếng về thông tin được mời tham gia Táo quân. Quản lý của nam danh hài chia sẻ, Trấn Thành chưa hề nhận được lời mời từ phía BTC của chương trình Táo quân 2018. Thậm chí, để chắc chắn, quản lý của Trấn Thành còn gọi điện cho đạo diễn Đỗ Thanh Hải.

Đức Phúc đanh thép đáp trả anti fan khi bị chê giọng hát

Kể từ ngày gia nhập làng giải trí, khán giả luôn nhớ đến một Đức Phúc thật thà, không khoa trương màu mè và không hề kiêu căng, chảnh chọe. Sau gần 2 năm hoạt động trong showbiz, anh chàng vẫn loay hoay tìm chỗ đứng cho bản thân và chưa thành công dù hội tụ đủ yếu tố cần thiết của một nghệ sĩ. Có thể nói, trong showbiz "hỗn loạn" với nhiều chiêu trò, hạ bệ nhau, dùng scandal để nổi tiếng thì Đức Phúc là của hiếm.

Chính vì vậy, sự việc Đức Phúc bất ngờ đáp trả đanh thép anti fan khiến nhiều người bất ngờ. Cụ thể, khi anti fan chê, "giọng Phúc chỉ hợp hát karaoke, nhằm bài hay nên nâng lên được xíu, ăn hôi”, Đức Phúc đã lên tiếng đáp trả, "ối người muốn giọng hợp hát karaoke mà cũng không được, ăn hôi mà được thế thì cũng không ai cần ăn thơm nữa".

Sự kiện - Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh bênh vực Hoa hậu H’Hen Niê (Hình 4).

Đức Phúc đanh thép đáp trả anti fan.

 

Ánh Tuyết (t/h)

MC Phan Anh: "Không chỉ tôi, nhiều người cũng đánh giá cao H'Hen Niê"

Thứ 2, 08/01/2018 | 18:55
Mới đây, MC Phan Anh đã lên tiếng về lý do vì sao ban giám khảo lại đánh giá cao và trao vương miện cho cô gái người Ê-đê H'Hen Niê.

Ca sĩ Đức Phúc: Sau phẫu thuật, tôi sốc vì mũi chưa được như ý

Thứ 2, 27/11/2017 | 07:38
Sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, Đức Phúc cảm thấy khá lo lắng khi nhìn thấy hình dáng chiếc mũi của mình chưa được như mong muốn.
Cùng tác giả

Hoa hậu Việt Nam 2020: Nóng bỏng cùng phần thi bikini

Thứ 6, 13/11/2020 | 06:00
Vóc dáng nóng bỏng của các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 trong đêm thi Người đẹp biển khiến người đối diện không thể rời mắt.

Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020: Những con số gây sốc

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:11
Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020 khiến nhiều người choáng ngợp. Đây là chiếc vương miện thể hiện cho nữ quyền.

TP. Cần Thơ từ chối xử lý rác của Trà Vinh: Không ai thích nhận rác

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:00
Chuyện TP.Cần Thơ từ chối hỗ trợ xử lý 30.000 tấn rác thải của Trà Vinh là câu chuyện thu hút sự quan tâm và đáng suy ngẫm. Chẳng ai muốn nhận rác của người khác!

Hoa hậu Việt Nam: Dàn hậu váy áo lộng lẫy, khoe sắc trong buổi họp báo

Thứ 4, 11/11/2020 | 18:07
Nhiều Hoa Á hậu đã cùng nhau hội ngộ về buổi họp báo Chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2020 để chờ đón những điều bất ngờ tại cuộc thi năm nay.

Bà trùm Hoa hậu Phạm Kim Dung: Hé lộ về người đàn ông cuộc đời

Thứ 2, 09/11/2020 | 13:00
“Thật sự mọi thứ trở nên tươi thắm, tuyệt vời khi tôi gặp ông xã tôi bây giờ là Đạo diễn Hoàng Nhật Nam”.