“Hoa hậu lộ băng sex” vạch mặt tình cũ

“Hoa hậu lộ băng sex” vạch mặt tình cũ

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:57
0
Sau khi bị người tình cũ tố cáo về tội bắt cóc và đánh đập anh ta trong vòng 8 giờ, cựu Hoa hậu Hàn Quốc Han Sung Joo cho biết, người bị tấn công chính là cô chứ không phải người tình hung hăng Christopher Hsu.

Hôm 22/12, báo chí Hàn Quốc đưa tin Hoa hậu bị lộ băng sex Han Sung Joo đang phải đối mặt với một vụ kiện do người yêu cũ (ông B) của cô tố cáo. Trong đơn gửi cho Tòa án trung tâm quận Seoul, B yêu cầu khoản tiền bồi thường 500.000 USD cho những tổn thất về sức khỏe lẫn tinh thần sau khi bị người đẹp giam giữ và đánh đập trong suốt 8 tiếng đồng hồ vào tháng 3 năm nay.

Pháp luật - “Hoa hậu lộ băng sex” vạch mặt tình cũ

Cựu Hoa hậu xứ Hàn - Han Sung Joo

Trong đơn kiện gửi lên tòa án trung tâm quận Seoul vào ngày 20/12, B viết: "Vào tháng 3, Han Sung Joo, em trai, mẹ cô ta và hai người đàn ông nữa đã nhốt tôi vào một căn phòng và ra sức hành hạ. Tôi muốn đòi hỏi khoản bồi thường là 500.000 USD cho tất cả những hành động trên".

Luật sư của B cho biết thêm: "Sau khi bị bắt và đánh đập suốt 8 tiếng đồng hồ, thân chủ của tôi vô cùng sợ hãi và lập tức báo cho cảnh sát. Khoản tiền 500.000 USD thân chủ của tôi đòi hỏi để bù đắp vào tất cả những vết thương trên cơ thể và những chấn động về tâm lý mà anh ấy đã phải gánh chịu từ những con người đó".

Tuy nhiên, luật sư của Han Sung Jooc cho biết: “Thực tế, ngày hôm đó, B ăn cắp chìa khóa nhà của Sung Joo, đột nhập vào với mục đích tìm tài liệu chống lại cô ấy. Khi Sung Joo về, B dùng dao uy hiếp và đập phá đồ đạc trong nhà. B muốn hoặc sẽ công khai tất cả hình ảnh giữa hai người hoặc cô ấy phải quay lại. Do quá sợ hãi, cô ấy mới cầu cứu đến anh trai và mẹ mình, nhưng họ hoàn toàn không có hành vi bạo lực nào đối với người này. Một cặp vợ chồng ở nhà bên cạnh cũng có mặt. Việc nói gia đình Han Sung Joo tấn công anh ta là sai sự thật”.

Ngoài ra, vị luật sư còn cho biết B tên thật là Christopher ChungYi Hsu. Người này cũng cho biết phía cựu Hoa hậu còn giữ toàn bộ tin nhắn và cả những bằng chứng phục vụ cho quá trình điều tra để làm sáng tỏ sự thật. Thậm chí họ sẽ kiện người đàn ông này vì tội xúc phạm nhân phẩm vì đã cố tình bóp méo sự thật, khiến dư luận nghĩ sai về Han Sung Joo.

Thiên Bình (tổng hợp)


Cùng chuyên mục

Tp.HCM cảnh báo chiêu lừa dịp lễ 30/4 - 1/5

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:31
Bên cạnh lưu ý người dân cảnh giác với các chiêu lừa đảo vào dịp lễ 30/4 và 1/5, Công an Tp.HCM sẽ huy động 100% lực lượng CSGT tuần tra, kiểm soát.

An Giang: Khởi tố 2 cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:02
Cả 2 bị can là cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên cùng bị khởi tố để điều tra cùng về hành vi Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.

Hoãn xử vụ BV thẩm mỹ Nam An kiện Cty quản lý Hoa hậu Lê Hoàng Phương

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:32
Sau khi đặt nhiều cầu hỏi cho Công ty Sen Vàng, đại diện Bệnh viện thẩm mỹ Nam An đã đề nghị dừng xét xử và được tòa chấp nhận.

Người phụ nữ mất nửa tỷ đồng vì chiếc bẫy ngọt ngào của "bạn trai"

Thứ 5, 25/04/2024 | 18:00
Chị T. được bạn trai quen qua mạng nhờ đánh hộ game, sau đó dụ dỗ chị lập tài khoản chơi độc lập. Chị mất trắng nửa tỷ đồng sau 5 năm lao động vất vả ở Đài Loan.

Lực lượng QLTT phát hiện hàng chục tấn đường nhập lậu

Thứ 5, 25/04/2024 | 16:45
Mới đây lực lượng Quản lý thị trường phối hợp với các cơ quan chức năng đã phát hiện hàng chục tấn đường nhập lậu.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Bắt giữ tên trộm chém con trai chủ nhà

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:23
Phát hiện trộm đột nhập vào nhà bố mẹ, trong lúc tri hô, con trai chủ nhà bất ngờ bị đối tượng cầm dao chém gần đứt khuỷu tay.

Bắt quản trị viên nhóm Facebook “Phố đèn đỏ...” chuyên môi giới mại dâm

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:00
Vũ Thị Tuyết, quản trị viên của nhóm có tên “Phố đèn đỏ Hải Dương” trên Facebook với 2.200 thành viên, vừa bị Công an tỉnh Hải Dương bắt về hành vi môi giới mại dâm.