Hoa hậu Mai Phương Thúy thích đàn ông đào hoa

Hoa hậu Mai Phương Thúy thích đàn ông đào hoa

Chủ nhật, 22/12/2019 | 10:48
0
Hoa hậu gốc Hà Nội nói thêm: “Bạn trai tôi là người dễ thương, đẹp trai. Đàn ông phải hơi đào hoa một chút thì mới có sức hấp dẫn. Nói chung đàn ông càng đào hoa thì tôi càng thích. Trước khi quen tôi, anh ấy có nhiều mối tình, thậm chí là gấp đôi tôi. Nhưng tôi vẫn thích đàn ông đào hoa mà. Hợp thì yêu, không hợp thì thôi chứ giữ làm gì, đời còn dài".

Mai Phương Thúy khiến người hâm mộ chú ý khi trở thành nhà đầu tư cho dự án phim Chị chị em em. Khi nhận được lời mời của công ty sản xuất, cô quyết định tham gia vì tin tưởng vào tay nghề của đạo diễn Kathy Uyên và ê-kíp.

Người đẹp tâm sự, trước đó cô chưa đầu tư vào phim ảnh, chương trình giải trí nên Chị chị em em được xem là một cơ duyên tốt để bắt đầu.

“Tôi không quan tâm lắm đến chuyện phim có mạch chậm rãi hay phim có scandal. Quan trọng mình nhìn vào đạo diễn, sau đó tìm đến kịch bản, đội ngũ làm phim có phong cách như thế nào thì tôi mới yên tâm đầu tư. Với nhà đầu tư, mình phải chi nhiều tiền nhưng lại không tham gia nhiều ở việc sáng tạo nên việc đánh giá đúng khả năng ê-kíp làm việc cùng rất quan trọng", cô chia sẻ.

Giải trí - Hoa hậu Mai Phương Thúy thích đàn ông đào hoa

Mai Phương Thúy khẳng định khi cô quyết định đầu tư thì phim phải đạt khá trở lên. Nói về việc phải “đối đầu" với Mắt biếc, người đẹp cho hay: “Dòng phim thanh xuân nếu như làm tốt thì không một phim nào sánh bằng được. Nếu như Mắt biếc làm hay được thì tôi rất chúc mừng".

Mai Phương Thúy thừa nhận đầu tư cho lĩnh vực nghệ thuật khó hơn nhiều so với kinh doanh bất động sản. “Ví dụ như bất động sản, lô đất ấy không bán được bây giờ nhưng sau này sẽ bán được. Nhưng bộ phim nếu ra mà không ăn khách ngay lập tức thì sẽ chẳng bao giờ ăn khách nữa”, người đẹp phân tích.

Tại buổi họp báo ra mắt phim, Mai Phương Thúy hài hước cho biết nếu được thực hiện cảnh hôn trong phim, cô thích được hôn diễn viên Lãnh Thanh kèm theo lời khẳng định: “Tôi thích trai đẹp mà". Dù liên tục công khai khen ngợi trai đẹp, song chân dài khẳng định người yêu cô không hề ghen. “Người yêu tôi kiểu bị chai sạn rồi, nên anh ấy không ghen đâu".

Giải trí - Hoa hậu Mai Phương Thúy thích đàn ông đào hoa (Hình 2).

Hoa hậu gốc Hà Nội nói thêm: “Bạn trai tôi là người dễ thương, đẹp trai. Đàn ông phải hơi đào hoa một chút thì mới có sức hấp dẫn. Nói chung đàn ông càng đào hoa thì tôi càng thích. Trước khi quen tôi, anh ấy có nhiều mối tình, thậm chí là gấp đôi tôi. Nhưng tôi vẫn thích đàn ông đào hoa mà. Hợp thì yêu, không hợp thì thôi chứ giữ làm gì, đời còn dài".

Đồng thời, Mai Phương Thúy tiết lộ trải qua thời gian quen nhau, người yêu cô cũng có đề cập đến chuyện kết hôn. Cô kể lại: “Thực ra anh ấy thỉnh thoảng hay gọi tôi ra và ngồi xuống nói chuyện. Anh ấy bảo: “Em à, em không thể sống mãi như thế này được". Nghe đến như vậy tôi đã cảm thấy mệt rồi và không muốn nói tiếp nữa. Tôi phải tìm cớ để chạy đi chỗ khác”.

Trước đó, Mai Phương Thúy từng gây chú ý khi xuất hiện với ngoại hình kém thon gọn trên sóng truyền hình. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, người đẹp đã sở hữu vóc dáng cân đối hơn sau khi trải qua quá trình giảm cân khắc nghiệt. Cô chia sẻ: “Tôi phải ăn chế độ rất khổ. Thậm chí, tôi còn nói đùa đó là thực đơn không ai ăn, nó nhạt và chán lắm. Người yêu tôi thì không quan tâm chuyện cân nặng. Anh ấy giống như kiểu yêu rồi không bỏ được, nên là sẽ chấp nhận hết. Ai yêu tôi cũng phải thế. Vì vậy tôi cũng rất thương người yêu mình”.

T.D (t/h)

 

“Soi” loạt đồ hiệu Hoa hậu Mai Phương Thúy vừa mua và cách “chơi”... khác người

Thứ 7, 24/08/2019 | 16:40
Hoa hậu Việt Nam 2006 rất mạnh tay chi tiền mua sắm hàng hiệu khi cùng lúc "tậu" cho mình áo thun, giày, jacket, mắt kính... từ Gucci. Cách "chơi" hàng hiệu của Mai Phương Thúy vốn rất khác các người đẹp Việt.

Mai Phương Thúy nói gì về sự cố suýt lộ vòng 1 trên sóng trực tiếp?

Chủ nhật, 04/08/2019 | 21:19
Về sự cố suýt lộ vòng 1 trên sóng truyền hình trực tiếp Miss World Vietnam 2019, Mai Phương Thúy đã có những chia sẻ đầu tiên.

Mai Phương Thuý: "Tôi có người yêu và sẽ trì hoãn hôn nhân càng lâu càng tốt"

Thứ 3, 16/07/2019 | 20:00
"Người yêu em nếu có giúp đỡ thì cũng chỉ giúp đỡ về mặt vật chất. Thỉnh thoảng người yêu mình có thể hỗ trợ một phần tài chính. Chẳng may sau này em vỡ nợ, em có chỗ dựa. Người yêu trả nợ thay cho một phần để mình yên tâm", Mai Phương Thúy chia sẻ.

Hoa hậu Mai Phương Thuý: “Con đường làm nhà tài phiệt còn xa lắc”

Chủ nhật, 23/06/2019 | 19:00
Mai Phương Thuý là một trong những Hoa hậu có sức hút bền bỉ nhất. Đến nay, dù đã đăng quang được hơn 10 năm, nhưng Mai Phương Thuý vẫn là cái tên nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng. Trong cuộc trò chuyện với báo Người Đưa Tin, Mai Phương Thuý đã có những giây phút trải lòng thẳng thắn về tin đồn tiêu hết đời không hết, khi nào lấy chồng…
Cùng tác giả

Chỉ vì chuyện mua sắm Tết mà vợ chồng tôi cãi nhau

Thứ 6, 10/01/2020 | 14:09
Với vợ tôi, cả năm có một cái Tết, cứ mua sắm, quà cáp hoành tráng vào. Tôi đi làm về tiền lương, tiền thưởng tôi đều đưa hết cho vợ chi tiêu mua sắm. Nhưng đưa bao nhiêu cũng không đủ với cô ây.

Mẹ chồng chăm cháu kiểu tuỳ hứng, con dâu bị mắng "trứng khôn hơn vịt"

Thứ 2, 25/11/2019 | 08:52
Mẹ chồng chăm cháu cũng xuất phát từ tình thương yêu, tuy nhiên cách chăm phản khoa học của bà khiến mình rất lo lắng. Mình nên làm gì với tính cách thương cháu mà hóa hại cháu của mẹ chồng đây?

Đàm Vĩnh Hưng từng "cạch mặt" Bằng Kiều suốt một thập niên

Thứ 6, 06/09/2019 | 22:03
Đàm Vĩnh Hưng cho biết giữa anh và Bằng Kiều từng nam ca sĩ thừa nhận từng có một khoảng thời gian anh và nam ca sĩ Bằng Kiều không nhìn mặt nhau.

“Vị hoàng đế” đa tình trong Hoàn Châu Cách Cách từng phải đi tu và ruồng bỏ vợ con

Chủ nhật, 26/05/2019 | 15:00
Ít ai biết rằng vị vua Càn Long trong phim “Hoàng Châu Cách Cách” ngoài đời lại có lịch sử tình trường đầy tai tiếng. Khác với hình ảnh "Hoàng A Mã" hết mực yêu thương các con trên phim, Trương Thiết Lâm ở đời thường được biết đến là một người cha vô trách nhiệm.
Cùng chuyên mục

Trịnh Sảng lộ diện với vẻ ngoài khác lạ, sau ồn ào mất khả năng trả nợ

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:00
Hình ảnh mới của Trịnh Sảng sau ồn ào mất khả năng trả nợ khiến nhiều khán giả ngạc nhiên với vẻ ngoài khác lạ.

“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh” với cuộc hôn nhân 30 năm ngọt ngào, lãng mạn

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:45
“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh Việt” – là biệt danh mà khán giả gọi NSƯT Minh Phương trong suốt nhiều năm. Thế nhưng ngoài đời NSƯT Minh Phương có cuộc hôn nhân gần 30 năm vẫn lãng mạn và ngọt ngào đáng ngưỡng mộ.

Tây du ký: Tôn Ngộ Không từng cầu mưa mãi không xong

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:00
Câu chuyện về việc Tôn Ngộ Không cầu mưa mãi không xong dù sở hữu sức mạnh phi thường là một bài học đắt giá về sự khiêm tốn và cẩn trọng trong lời hứa.

Đào Lan Phương: Sống trong biệt thự triệu đô, view sông lãng mạn

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Tại Mỹ, con dâu tỷ phú Hoàng Kiều sống trong biệt thự rộng rãi, view sông lãng mạn, chỉ dạo quanh sân vườn cũng mỏi chân sống ảo.

Lần đầu trong 20 năm cầm lái, MC Thảo Vân gặp tai nạn giao thông, sức khỏe hiện ra sao?

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:49
Lần đầu trong 20 năm cầm lái xe ô tô và vô tình gặp phải tai nạn giao thông ngoài ý muốn, MC Thảo Vân hốt hoảng vì sự cố, buồn bã nói “thôi của đi thay người”.
     
Nổi bật trong ngày

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh” với cuộc hôn nhân 30 năm ngọt ngào, lãng mạn

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:45
“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh Việt” – là biệt danh mà khán giả gọi NSƯT Minh Phương trong suốt nhiều năm. Thế nhưng ngoài đời NSƯT Minh Phương có cuộc hôn nhân gần 30 năm vẫn lãng mạn và ngọt ngào đáng ngưỡng mộ.

Bản tin 20/4: Chơi một mình, bé trai suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa trên bàn thờ Thần Tài

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:00
Chơi một mình, bé trai suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa trên bàn thờ Thần Tài; Bé gái lớp 6 lọt danh sách 10 gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu năm 2023...

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.

Dự báo thời tiết ngày 19/4/2024: Nắng nóng gay gắt quay trở lại?

Thứ 6, 19/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (19/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.