Hoa hậu Mai Phương Thúy: Từ nàng Hậu gây tranh cãi đến nữ đại gia ngầm của showbiz

Hoa hậu Mai Phương Thúy: Từ nàng Hậu gây tranh cãi đến nữ đại gia ngầm của showbiz

Thứ 5, 19/03/2020 | 10:06
0
Kho hàng hiệu của Mai Phương Thúy nhiều đến nỗi có những món đồ cô quên không dùng tới. Cách đây vài năm, Hoa hậu 2006 còn mua hợp đồng bảo hiểm trị giá 20 tỉ cho bản thân. 

Đại gia bất động sản kiêm “Hoa hậu hàng hiệu”

Mai Phương Thúy đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2006, từng đại diện nước nhà 'chinh chiến' ở Miss World và vào Top 17. Cô cũng gây ấn tượng với công chúng khi tích cực hoạt động từ thiện và thể hiện những thành tích xuất sắc trong học tập.

Tài chính - Ngân hàng - Hoa hậu Mai Phương Thúy: Từ nàng Hậu gây tranh cãi đến nữ đại gia ngầm của showbiz

Mai Phương Thúy đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2006.

Vậy nhưng, thay vì tích cực hoạt động nghệ thuật sau khi đăng quang hoa hậu, Mai Phương Thúy lại chọn con đường kinh doanh. Điều đó giúp người đẹp sinh năm 1988 có cuộc sống sung túc với khối tài sản khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Mai Phương Thúy sinh sống cùng mẹ và em gái trong căn hộ tại Hà Nội. Cơ ngơi này được trang trí sang trọng, gồm ba phòng ngủ do em gái người đẹp thiết kế. Nhiều thông tin cho rằng căn hộ này có giá trị vài tỉ đồng.

Được mệnh danh là "đại gia bất động sản", Mai Phương Thúy từng mua căn hộ chung cư cao cấp tại Phú Mỹ Hưng, Quận 7 (TP.HCM). Sau đó, cô chuyển sang ở một căn hộ khác tại đường Lê Thánh Tôn, Quận 1.

Chưa hết, được biết Mai Phương Thúy còn sở căn hộ sang chảnh, xa hoa tại Hồng Kông. Trước đó, cô từng chia sẻ mình muốn có một căn hộ trên tầng cao, nhiều ánh sáng, yên tĩnh và riêng tư để có thể tự do trang trí, bày biện và tận hưởng khoảng không gian riêng tư theo ý của mình.

Tài chính - Ngân hàng - Hoa hậu Mai Phương Thúy: Từ nàng Hậu gây tranh cãi đến nữ đại gia ngầm của showbiz (Hình 2).

Hoa hậu Mai Phương Thúy cũng sở hữu nhiều xế hộp siêu sang có giá vài tỉ đồng mỗi chiếc.

Năm 2009, cô sắm chiếc xe Mitsubishi Grandis-E thuộc hạng sang lúc bấy giờ. Sau đó, cô liên tục bổ sung vào bộ sưu tập những chiếc xe đắt đỏ khác từ thương hiệu Range Rover có giá trị lên đến hàng chục tỷ đồng. 

Kho hàng hiệu của Mai Phương Thúy khiến nhiều người sửng sốt. Thậm chí Hoa hậu 2006 từng chia sẻ vì mua quá nhiều mà có những món đồ cô quên không dùng tới.

Tài chính - Ngân hàng - Hoa hậu Mai Phương Thúy: Từ nàng Hậu gây tranh cãi đến nữ đại gia ngầm của showbiz (Hình 3).

Bộ sưu tập túi xách hàng hiệu của Hoa hậu khiến nhiều người lóa mắt.

Có thể kể đến những chiếc túi xách đẹp mắt của các nhà mốt nổi tiếng như Chanel, Hermes và Louis Vuitton cũng nằm trong tủ đồ của Mai Phương Thúy. Thậm chí từng chịu chi 400 triệu để "tậu" chiếc túi Hermes Birkin màu đen.

Chiếc túi chỉ để đựng son có giá 300 triệu đồng và chiếc đồng hồ nạm kim cương 2 tỉ đồng của thương hiệu nổi tiếng Audemars Piguet với cũng thuộc quyền sở hữu của Mai Phương Thúy.

Tài chính - Ngân hàng - Hoa hậu Mai Phương Thúy: Từ nàng Hậu gây tranh cãi đến nữ đại gia ngầm của showbiz (Hình 4).

Một trong những món phụ kiện được Mai Phương Thúy yêu thích là những chiếc đồng hồ đẹp mắt đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Giá của mỗi chiếc đồng hồ ở mức từ 1 - 3 tỉ đồng.

Có tiền lại biết cách chăm sóc bản thân nên cách đây vài năm, Mai Phương Thúy đã mua hợp đồng bảo hiểm trị giá 20 tỉ cho bản thân. 

“Phím” mã chứng khoán “siêu mát tay”

Nếu như các Hoa hậu chủ yếu kiếm tiền từ việc tham gia sự kiện và kinh doanh thì Mai Phương Thúy lại đặc biệt nổi tiếng ở khoản đầu tư chứng khoán.

Trong một bài phỏng vấn, cựu Hoa hậu cho biết cô đầu tư chứng khoán bắt đầu từ năm 2014 đến 2015, trước năm 2014 chỉ có ‘nhá’ qua chút xíu, tới 2015 mới tập trung đầu tư.

Tài chính - Ngân hàng - Hoa hậu Mai Phương Thúy: Từ nàng Hậu gây tranh cãi đến nữ đại gia ngầm của showbiz (Hình 5).

Mai Phương Thúy đặc biệt nổi tiếng ở mảng đầu tư chứng khoán.

Nhiều người có tâm lý “chơi chứng khoán” nhưng Mai Phương Thúy thì không. “Nói “chơi” thì tội nghiệp tôi quá, tôi dùng hết tiền tiết kiệm từ đi biểu diễn để đầu tư đó”.

Thậm chí, theo lời Mai Phương Thúy, “năm 2014 tôi đánh giá cao chứng khoán tạo đáy, nên đã nghỉ cả việc showbiz, bán đất đai để dồn tiền mua chứng khoán”. 

“Trong công việc, tôi rất nghiêm túc. Để có như ngày hôm nay, tôi cũng phải vận dụng chất xám của mình, suy nghĩ bạc đầu. Thêm nữa, tôi nghĩ mình có năng khiếu. Từ thời ngồi ghế nhà trường, tôi đã biết đầu tư rồi. Chẳng hạn, tôi chỉ chú tâm vào học Toán và tiếng Anh vì biết nó tốt cho mình sau này. Tôi là kiểu người không thích dàn trải, chỉ tập trung vào mục tiêu”, Hoa hậu 2006 chia sẻ với Zing

Video "Đột nhập" nhà Hoa hậu Mai Phương Thúy

Bản thân Mai Phương Thúy tự nhận mình "ôm nhiều cổ phiếu", không những thế cô còn từng công khai danh mục của mình.

Hoa hậu 2006 từng thoải mái chia sẻ trên Facebook rằng cô mua vào cổ phiếu VCB tại khoảng giá 40.000-50.000 đồng và khẳng định sẽ “ôm hàng” đến khi đạt mốc trên 80.000 đồng/cổ phiếu (tức kỳ vọng lãi gấp 2 lần) trong khi nhiều nhà đầu tư khác đã chốt lãi tại “ga” hơn 60.000 đồng.

Sau phát ngôn của hoa hậu, giá cổ phiếu VCB lên tới tận 92.000 đồng và cũng là mức đỉnh lịch sử của mã cổ phiếu này. Mặc dù vừa "lãi đậm" khi đầu tư vào mã VCB, nhưng khi được hỏi về các kinh nghiệm đầu tư chứng khoán, Mai Phương Thúy tỏ ra khá khiêm tốn.

Ngoài VCB, người đẹp sinh năm 1988 cũng từng hé lộ danh mục đầu tư gồm có MWG của Thế Giới Di Động, VJC của VietJet Air, VCS của Vicostone, HPG của Hoà Phát, VPB của VPBank, VGI của Viettel Global... Đây đều là cổ phiếu của các doanh nghiệp “đình đám” trên thị trường.

Bên cạnh đầu tư cổ phiếu VCB, Mai Phương Thuý còn đầu tư 10 tỷ đồng trong đợt phát hành trái phiếu của CTCP Kinh doanh F88 (F88).

Vậy nhưng sau một thời gian, người đẹp quyết định không "phím hàng" cổ phiếu trên Facebook nữa.

“Trước đây em nghĩ gì mua gì đều lên Facebook nói "ông ổng", vì chẳng ai quan tâm, mọi người thấy hoa hậu chơi chứng khoán cũng coi thường, không đánh giá cao, nên em rất thoải mái.

Giờ được ghi nhận rồi, dĩ nhiên em không dại gì làm thế nữa, công sức em suy nghĩ bạc cả đầu, không phải để đi "phím hàng" free”.

Nhà đầu tư điện ảnh

Không chỉ nổi tiếng là nhà đầu tư chứng khoán mát tay, Hoa hậu Mai Phương Thúy còn đầu tư kinh doanh nhà hàng. Cô mở nhà hàng ngay trung tâm quận 1 khi mới 25 tuổi.

Tài chính - Ngân hàng - Hoa hậu Mai Phương Thúy: Từ nàng Hậu gây tranh cãi đến nữ đại gia ngầm của showbiz (Hình 6).

Hoa hậu Mai Phương Thúy cũng đầu tư kinh doanh nhà hàng.

Nhà hàng của Hoa hậu Việt Nam 2006 được thiết kế đơn giản nhưng ấm cúng. Nhiều thông tin cho rằng Mai Phương Thúy còn mở một công ty nhỏ với khoảng 40 nhân viên, hoạt động kinh doanh đa ngành.

Mới đây, người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi Mai Phương Thúy tiết lộ cô là một trong những nhà đầu tư của phim Chị chị em em.

“Tôi có ý định đầu tư phim ảnh đã lâu nhưng không vội vàng mà chờ duyên. Thay vì sốt sắng đi tìm các cơ hội, tôi dành thời gian nghiên cứu phong cách của các đạo diễn, diễn viên tiêu biểu hoặc tiềm năng để xây dựng cái nhìn riêng của bản thân. Khi cơ hội đến, nhà sản xuất mời tôi tham gia đầu tư, tôi đã không hề do dự mà nhận lời”.

Tài chính - Ngân hàng - Hoa hậu Mai Phương Thúy: Từ nàng Hậu gây tranh cãi đến nữ đại gia ngầm của showbiz (Hình 7).

Hoa hậu 2006 tại buổi ra mắt phim Chị chị em em.

Công việc kinh doanh ổn định giúp Mai Phương Thúy có nguồn tài chính để làm các hoạt động thiện nguyện. Hồi tháng 3/2019, cô gây chú ý khi chia sẻ bức ảnh giấy chuyển tiền 700 triệu đồng cho Tổ chức phẫu thuật nụ cười, giúp các em bị dị tật bẩm sinh, hàm ếch.

Lê Lan (Tổng hợp)

Cuộc sống của hoa hậu Jennifer Phạm sau 8 năm kết hôn với doanh nhân Đức Hải

Thứ 5, 13/02/2020 | 08:29
Ở độ tuổi 35, trải qua 4 cuộc sinh nở nhưng Jennifer vẫn sở hữu một ngoại hình xinh đẹp, quyến rũ ít người bì kịp. Nhắc về cuộc sống hiện tại của mình, Jennifer Phạm cảm thấy viên mãn, hạnh phúc và may mắn.

“Soi” loạt đồ hiệu Hoa hậu Mai Phương Thúy vừa mua và cách “chơi”... khác người

Thứ 7, 24/08/2019 | 16:40
Hoa hậu Việt Nam 2006 rất mạnh tay chi tiền mua sắm hàng hiệu khi cùng lúc "tậu" cho mình áo thun, giày, jacket, mắt kính... từ Gucci. Cách "chơi" hàng hiệu của Mai Phương Thúy vốn rất khác các người đẹp Việt.

Hoa hậu Mai Phương Thuý: “Con đường làm nhà tài phiệt còn xa lắc”

Chủ nhật, 23/06/2019 | 19:00
Mai Phương Thuý là một trong những Hoa hậu có sức hút bền bỉ nhất. Đến nay, dù đã đăng quang được hơn 10 năm, nhưng Mai Phương Thuý vẫn là cái tên nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng. Trong cuộc trò chuyện với báo Người Đưa Tin, Mai Phương Thuý đã có những giây phút trải lòng thẳng thắn về tin đồn tiêu hết đời không hết, khi nào lấy chồng…

Hé lộ phần gia sản triệu đô của Hoa hậu Hà Kiều Anh

Thứ 4, 26/10/2016 | 01:23
Một phần gia sản chưa từng công bố trên báo chí của Hoa hậu Việt Nam 1992 Hà Kiều Anh được hé lộ khiến nhiều người không khỏi choáng ngợp, ngưỡng mộ.
Cùng tác giả

Ngân hàng Eximbank thông báo họp ĐHCĐ lần thứ 3, địa điểm gây bất ngờ

Thứ 6, 31/07/2020 | 14:58
Sau 2 lần tổ chức bất thành vì không đủ số lượng cổ đông tham dự theo quy định, ngân hàng Eximbank dự kiến tổ chức đại hội lần thứ 3 vào lúc 9h ngày 17/8 tại Hà Nội.

Từ 0h ngày 31/7, Bình Định tạm dừng hoạt động tất cả các quán bar, karaoke, vũ trường

Thứ 6, 31/07/2020 | 11:04
Không chỉ tạm dừng hoạt động các quán karaoke, massage, vũ trường, từ 0h ngày 31/7, tỉnh Bình Định còn cấm tổ chức các hoạt động dạy thêm, học thêm trong và ngoài nhà trường.

Từ 1/1/2021, chính sách tiền lương và ngày nghỉ của người lao động thay đổi như thế nào?

Thứ 5, 30/07/2020 | 11:03
Từ năm 2021, mỗi lần trả lương, người sử dụng lao động phải thông báo bảng kê trả lương, trong đó ghi rõ các nội dung như: Tiền lương; tiền lương làm thêm giờ; tiền lương làm việc vào ban đêm; nội dung và số tiền bị khấu trừ (nếu có)...

Đà Nẵng: Ập vào kiểm tra giữa trưa, lực lượng chức năng thu giữ 21.000 chiếc khẩu trang không hóa đơn xuất xứ

Thứ 3, 28/07/2020 | 18:48
Chủ nhà khai lô khẩu trang được sản xuất tại một công ty ở tỉnh Vĩnh Phúc và được mua qua trung gian là một công ty tại TP Hà Nội. Tuy nhiên, kết quả kiểm tra lại không như vậy...

Giá xăng E5 tăng nhẹ từ 15h chiều nay 28/7

Thứ 3, 28/07/2020 | 15:18
Tại kỳ điều chỉnh này, giá bán lẻ xăng RON95 được giữ nguyên so với kỳ trước. Trong khi đó xăng E5RON92 tăng nhẹ lên 14.409 đồng/lít.
Cùng chuyên mục

VietinBank miễn nhiệm 1 Phó Tổng Giám đốc

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Sau khi miễn nhiệm ông Phương, ban điều hành của VietinBank sẽ còn 8 thành viên, trong đó ông Đỗ Thanh Sơn là Phó Tổng Giám đốc phụ trách ban điều hành.

VN-Index chinh phục lại mốc 1.290 điểm, TCB bùng nổ giao dịch

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:38
Sau thông tin chia cổ tức và tăng vốn điều lệ, mã TCB tăng 5,38% lên 48.000 đồng/cổ phiếu, vốn hoá ở mức 169.080 tỷ đồng - cao nhất hơn 2 năm gần đây.

LPBank muốn đổi tên thương mại, không chia cổ tức trong 3 năm tới

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:13
Theo LPBank, không chia cổ tức nhằm tăng cường năng lực tài chính thông qua việc sử dụng lợi nhuận để bổ sung vốn cho hoạt động kinh doanh.

Cổ đông Techcombank sắp nhận cổ tức "khủng"

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:43
Techcombank lần đầu trình cổ đông phương án chia cổ tức bằng tiền mặt 15%, tức mỗi cổ phiếu TCB dự kiến được nhận 1.500 đồng.

Lăng kính chứng khoán 28/3: Có nên chốt lời ở thời điểm này?

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:11
VN-Index vẫn trong nhịp tăng trung hạn, NĐT có thể cân nhắc chốt lời từng phần những cổ phiếu đang có dấu hiệu suy yếu và có nhịp tăng điểm tốt trong thời gian qua.
     
Nổi bật trong ngày

Giá vàng 28/3: Vàng SJC vượt mốc 81 triệu đồng/lượng

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:50
Giá vàng SJC tiếp tục đi lên phiên sáng nay, nhiều nơi đã vượt qua mốc 81 triệu đồng mỗi lượng.

Cổ đông Techcombank sắp nhận cổ tức "khủng"

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:43
Techcombank lần đầu trình cổ đông phương án chia cổ tức bằng tiền mặt 15%, tức mỗi cổ phiếu TCB dự kiến được nhận 1.500 đồng.

VN-Index chinh phục lại mốc 1.290 điểm, TCB bùng nổ giao dịch

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:38
Sau thông tin chia cổ tức và tăng vốn điều lệ, mã TCB tăng 5,38% lên 48.000 đồng/cổ phiếu, vốn hoá ở mức 169.080 tỷ đồng - cao nhất hơn 2 năm gần đây.

VietinBank miễn nhiệm 1 Phó Tổng Giám đốc

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Sau khi miễn nhiệm ông Phương, ban điều hành của VietinBank sẽ còn 8 thành viên, trong đó ông Đỗ Thanh Sơn là Phó Tổng Giám đốc phụ trách ban điều hành.

LPBank muốn đổi tên thương mại, không chia cổ tức trong 3 năm tới

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:13
Theo LPBank, không chia cổ tức nhằm tăng cường năng lực tài chính thông qua việc sử dụng lợi nhuận để bổ sung vốn cho hoạt động kinh doanh.