Hoa hậu Ngọc Hân gây bất ngờ khi tự may tặng áo dài cho HH Pháp

Hoa hậu Ngọc Hân gây bất ngờ khi tự may tặng áo dài cho HH Pháp

Thứ 2, 15/05/2017 | 09:53
0
Ngọc Hân đã dành tặng Flora Coquerel món quà ý nghĩa là chiếc áo dài Việt Nam in hình tháp Eiffel nổi tiếng của Pháp do cô thiết kế.

Ngày 14/5 tại Hà Nội, trong khuôn khổ chuỗi hoạt động Những ngày Văn học châu Âu năm 2017 tại Hà Nội, NXB Kim Đồng phối hợp với trung tâm Văn hóa Pháp L’Espace, Đại sứ quán Pháp tổ chức ra mắt sách Thời trang là thế.

Chương trình có sự tham gia giao lưu của Hoa hậu Pháp Flora Coquerel, Hoa hậu Việt Nam, nhà thiết kế thời trang Đặng Ngọc Hân và bà Eva Nguyễn Bình - Tham tán Hợp tác và Hoạt động Văn hóa, Giám đốc Viện Pháp tại Việt Nam.

Thời trang - Hoa hậu Ngọc Hân gây bất ngờ khi tự may tặng áo dài cho HH Pháp

 Hoa hậu Pháp Flora Coquerel, Hoa hậu Việt Nam, nhà thiết kế thời trang Đặng Ngọc Hân và bà Eva Nguyễn Bình tham gia tọa đàm.

Tại đây, Hoa hậu Việt Nam 2010 - nhà thiết kế Ngọc Hân đã chia sẻ về con đường đến với thời trang từ khi còn nhỏ, từ đó hun đúc giấc mơ trở thành nhà thiết kế. Đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2010 cũng tạo điều kiện thuận lợi cho cô tiếp tục theo đuổi đam mê ấy. Hoa hậu Pháp 2014 Flora Coquerel cũng đồng tình: “Trở thành Hoa hậu Pháp làm tôi gắn bó hơn với thời trang, có cơ hội làm việc với các nhà thiết kế lớn, trình diễn cho các hãng nổi tiếng tại kinh đô thời trang Paris”.

Thời trang - Hoa hậu Ngọc Hân gây bất ngờ khi tự may tặng áo dài cho HH Pháp (Hình 2).

 Hoa hậu Ngọc Hân đã may áo dài tặng cho HH Pháp.

Thời trang - Hoa hậu Ngọc Hân gây bất ngờ khi tự may tặng áo dài cho HH Pháp (Hình 3).

 Cả hai rạng rỡ trong hậu trường sự kiện.

Nhân dịp này, Ngọc Hân đã dành tặng Flora Coquerel món quà ý nghĩa là chiếc áo dài Việt Nam in hình tháp Eiffel nổi tiếng của Pháp do cô thiết kế, thể hiện sự kết hợp văn hóa Việt Nam và Pháp.

Hoa hậu Việt Nam - nhà thiết kế Ngọc Hân cũng dành tặng các vị khách mời và khán giả tham dự lễ ra mắt màn trình diễn 3 bộ sưu tập thời trang áo dài mà cô thiết kế cho các em nhỏ, lấy cảm hứng từ Hà Nội, tranh dân gian Hàng Trống, trò chơi dân gian và văn hóa Huế.

Thời trang - Hoa hậu Ngọc Hân gây bất ngờ khi tự may tặng áo dài cho HH Pháp (Hình 4).

 Các em nhỏ trình diễn áo dài trong buổi giao lưu.

Cuốn sách Thời trang là thế của tác giả Maud Gabrielson, do Alix de Moussac minh họa được kỳ vọng là cuốn sách gối đầu giường dành cho những tín đồ thời trang.

Sách đưa độc giả đến những tên tuổi thời trang lớn nhất thế giới như Dior, Chanel, Yves Saint Laurent...

Thời trang - Hoa hậu Ngọc Hân gây bất ngờ khi tự may tặng áo dài cho HH Pháp (Hình 5).

Gần 300 trang sách đưa bạn đọc tìm hiểu những trang sử đầy mê hoặc của ngành thời trang, từ phong cách tao nhã đầu thế kỉ 20 đến các nhà tạo mẫu nổi bật, những huyền thoại sống của làng mốt. Cuốn sách cập nhật các xu hướng mới nhất, hồ sơ của 4 nhà mốt đình đám, những địa chỉ đắt đỏ nhất thế giới: Paris - Đại lộ Montaigne, New York - Đại lộ số 5, London - phố Oxford, Milan - Tứ giác vàng, những đại sứ thương hiệu nổi tiếng... mang đến cho độc giả một thiên đường thời trang kì diệu. 

Xem thêm:>>> Đỗ Mỹ Linh, Huyền My và Hoa hậu Pháp Flora 'tranh nhau' làm nữ thần 

Lạc Thành

Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.