Hoa hậu Peru 2019 bị tước vương miện vì bê bối say xỉn

Hoa hậu Peru 2019 bị tước vương miện vì bê bối say xỉn

Thứ 6, 29/03/2019 | 07:29
0
Ban tổ chức Miss Peru quyết định tước vương miện của Anyella Pamela Grados, dù người đẹp cho rằng cô bị hại và sẽ thuê luật sư đòi lại công bằng.
Sự kiện - Hoa hậu Peru 2019 bị tước vương miện vì bê bối say xỉn

Những ngày qua, cộng đồng sắc đẹp xôn xao trước bê bối Hoa hậu Peru 2019 bị phát tán clip đang trong tình trạng say xỉn, nôn mửa. Cô bị nhiều khán giả chỉ trích, kêu gọi tẩy chay. Nhiều ý kiến cho rằng ban tổ chức Miss Peru nên tước danh hiệu của Anyella Pamela Grados để bảo vệ danh dự cho cuộc thi.

Hôm 27/3, Miss Peru đưa thông báo chính thức, tuyên bố tước vương miện Anyella Pamela Grados. Như vậy, người đẹp này không còn cơ hội tham gia đấu trường sắc đẹp Miss Universe 2019.

Tuy nhiên, người sẽ thay thế Anyella Pamela Grados vẫn chưa được công bố. Theo Pageanthology, tổ chức Miss Peru sẽ tổ chức cuộc thi mới trong vài tháng tới để tìm kiếm gương mặt thi Hoa hậu Hoàn vũ. Bởi á hậu 1 và á hậu 2 đã được chỉ định thi Miss Grand International and Miss Supranational, nên không thể thay Anyella.)

Sự kiện - Hoa hậu Peru 2019 bị tước vương miện vì bê bối say xỉn (Hình 2).

Song, trên fanpage cuộc thi, nhiều cư dân mạng gọi tên Á hậu 1 Camila Escribens, cho rằng cô xứng đáng trở thành đại diện Peru dự thi Miss Universe năm nay. 

Về phía Anyella Pamela Grados, người đẹp chưa có bất cứ phát ngôn nào sau khi thông tin tước vương miện được đăng tải. Trước đó, Anyella khẳng định cô bị làm hại và sẽ thuê luật sư để đòi lại công bằng.

"Tôi sẽ nhờ pháp luật vào cuộc về hành vi quay phim và phát tán nó mà không có sự đồng ý của tôi. Đó là việc cố tình bôi xấu danh dự của tôi", người đẹp bức xúc nói.

Anyella Pamela Grados đăng quang Hoa hậu Peru hồi tháng 10/2018 tại Teatro Municipal ở Cercado de Lima. Nữ sinh viên truyền thông 19 tuổi khi đó cũng không được đánh giá quá cao về nhan sắc, ngoại trừ vóc dáng nóng bỏng. 

Anyella hoạt động giải trí từ sớm, từng chiến thắng cuộc thi Miss Teen Model La Libertad 2016, Miss Peru La Libertad 2019. Cô cũng là người mẫu và dẫn chương trình truyền hình nổi tiếng trong nước. Lùm xùm của chân dài trẻ được cho là một trong những bê bối lớn nhất trong lịch sử cuộc thi Miss Peru. 

Trang Dung (t/h)

Nhan sắc tươi tắn của Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017 người Peru

Thứ 6, 27/10/2017 | 10:46
Tối 25/10, Huyền My cùng các người đẹp đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ trên khắp thế giới đã bước vào đêm thi chung kết hậu Hòa bình Thế giới - Miss Grand International 2017 do nhãn hàng Trà thanh nhiệt Dr Thanh không đường tài trợ.

Hoa hậu hoàn vũ Peru đột tử tại Úc

Thứ 7, 13/04/2013 | 12:31
Karol qua đời khi đang có mặt tại Australia để làm người hướng dẫn cho các thí sinh Miss Teen của nước này. Được biết, cô qua đời trong lúc ngủ vào ngày 10/4.
Cùng tác giả

Chỉ vì chuyện mua sắm Tết mà vợ chồng tôi cãi nhau

Thứ 6, 10/01/2020 | 14:09
Với vợ tôi, cả năm có một cái Tết, cứ mua sắm, quà cáp hoành tráng vào. Tôi đi làm về tiền lương, tiền thưởng tôi đều đưa hết cho vợ chi tiêu mua sắm. Nhưng đưa bao nhiêu cũng không đủ với cô ây.

Mẹ chồng chăm cháu kiểu tuỳ hứng, con dâu bị mắng "trứng khôn hơn vịt"

Thứ 2, 25/11/2019 | 08:52
Mẹ chồng chăm cháu cũng xuất phát từ tình thương yêu, tuy nhiên cách chăm phản khoa học của bà khiến mình rất lo lắng. Mình nên làm gì với tính cách thương cháu mà hóa hại cháu của mẹ chồng đây?

Đàm Vĩnh Hưng từng "cạch mặt" Bằng Kiều suốt một thập niên

Thứ 6, 06/09/2019 | 22:03
Đàm Vĩnh Hưng cho biết giữa anh và Bằng Kiều từng nam ca sĩ thừa nhận từng có một khoảng thời gian anh và nam ca sĩ Bằng Kiều không nhìn mặt nhau.

“Vị hoàng đế” đa tình trong Hoàn Châu Cách Cách từng phải đi tu và ruồng bỏ vợ con

Chủ nhật, 26/05/2019 | 15:00
Ít ai biết rằng vị vua Càn Long trong phim “Hoàng Châu Cách Cách” ngoài đời lại có lịch sử tình trường đầy tai tiếng. Khác với hình ảnh "Hoàng A Mã" hết mực yêu thương các con trên phim, Trương Thiết Lâm ở đời thường được biết đến là một người cha vô trách nhiệm.