Hoa hậu Việt Nam: Hội đồng bình luận 'bất đồng quan điểm'

Hoa hậu Việt Nam: Hội đồng bình luận 'bất đồng quan điểm'

Thứ 3, 23/08/2016 | 08:15
0
Tuần này tập cuối “Người đẹp nhân ái” của Hoa hậu Việt Nam 2016 sẽ được phát sóng. Trong tập này, dự án của thí sinh Phùng Lan Hương đã khiến hội đồng bình luận “bất đồng quan điểm”.

Mở đầu tập 8, người đẹp Phùng Lan Hương mang đến dự án đầy cảm xúc “Nhà chờ cho thân nhân thăm chiến sĩ”. Trong những khung hình đầu tiên, Lan Hương diện trang phục người lính khiến khán giả vô cùng bất ngờ. Để thấu hiểu trọn vẹn tâm tư và lối sống của các chiến sĩ Tiểu đoàn bộ binh 2 – Huyện Côn Đảo, Lan Hương không ngại sinh hoạt và trải nghiệm của sống của một tân binh thực thụ. Tại đây, cô cùng học tập, rèn luyện và tăng gia sản xuất bên cạnh các chiến sĩ. Chính khoảng thời gian tuy ngắn ngủi nhưng đáng giá này giúp Lan Hương tự tin đương đầu với tính thử thách của dự án.

Giải trí - Hoa hậu Việt Nam: Hội đồng bình luận 'bất đồng quan điểm'

Hơn thế nữa, cô còn đảm nhận vai trò người dẫn chương trình trong buổi lễ giao lưu Tiểu đoàn. Nữ MC xinh đẹp khéo léo kết nối mọi người, tạo ra bầu không khí vui vẻ, sôi động. Tuy nhiên, không chỉ có nụ cười hạnh phúc mà những giọt nước mắt cũng rơi từ chiến sĩ Bảo Long – đầu bếp chính của Tiểu đoàn khi được gặp lại người thân ngay tại buổi lễ sau thời gian dài xa nhà. Đây chính là món quà bất ngờ mà Lan Hương dành đến Bảo Long sau khi có thời gian trò chuyện, tìm hiểu về hoàn cảnh của anh.

Giải trí - Hoa hậu Việt Nam: Hội đồng bình luận 'bất đồng quan điểm' (Hình 2).

Chứng kiến tình cảm dành cho gia đình của chiến sĩ Bảo Long, Lan Hương càng thêm quyết tâm mang dự án xây dựng nhà chờ cho thân nhân chiến sĩ với quy mô 60m2. Trong buổi lễ khởi công xây dựng, Lan Hương chia sẻ sự đồng cảm đối với các chiến sĩ khi phải bảo vệ cho đất nước xa nhà. Không chỉ là nơi gặp gỡ người thân, khuôn viên nhà chờ sẽ lắp đặt một bộ bóng bàn để các chiến sĩ thư giãn, chơi thể thao trong giờ nghỉ giải lao. Đến thời điểm này, dự án vẫn đang trong giai đoạn xây dựng và sẽ hoàn thành, bàn giao công trình và cuối tháng 8.

Giải trí - Hoa hậu Việt Nam: Hội đồng bình luận 'bất đồng quan điểm' (Hình 3).

Nghệ sĩ Trấn Thành là người bảo vệ thí sinh Phùng Lan Hương và cũng nhận xét đầu tiên về dự án. Nam MC cho r

Cùng chuyên mục

Tây du ký: Tôn Ngộ Không từng cầu mưa mãi không xong

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:00
Câu chuyện về việc Tôn Ngộ Không cầu mưa mãi không xong dù sở hữu sức mạnh phi thường là một bài học đắt giá về sự khiêm tốn và cẩn trọng trong lời hứa.

Đào Lan Phương: Sống trong biệt thự triệu đô, view sông lãng mạn

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Tại Mỹ, con dâu tỷ phú Hoàng Kiều sống trong biệt thự rộng rãi, view sông lãng mạn, chỉ dạo quanh sân vườn cũng mỏi chân sống ảo.

Lần đầu trong 20 năm cầm lái, MC Thảo Vân gặp tai nạn giao thông, sức khỏe hiện ra sao?

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:49
Lần đầu trong 20 năm cầm lái xe ô tô và vô tình gặp phải tai nạn giao thông ngoài ý muốn, MC Thảo Vân hốt hoảng vì sự cố, buồn bã nói “thôi của đi thay người”.

“Bạch mã hoàng tử” của Tây Du Ký: Cuộc đời nhiều thăng trầm với 3 lần kết hôn

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:15
Cuộc sống của "Bạch Long Mã" Vương Bá Chiêu trải qua nhiều thăng trầm cả trong sự nghiệp và chuyện tình cảm. Hiện tại, ông chọn cuộc sống bình yên.

Cuộc sống của nữ diễn viên từng yêu Quang Lê say đắm một thời hiện thế nào?

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:01
Thanh Bi, người tình trẻ nhất của Quang Lê từng một thời gây ồn ào. Hiện, cuộc sống của nữ diễn viên lại khá kín tiến khiến nhiều người tò mò.
     
Nổi bật trong ngày

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.

Dự báo thời tiết ngày 19/4/2024: Nắng nóng gay gắt quay trở lại?

Thứ 6, 19/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (19/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Cuộc sống của nữ diễn viên từng yêu Quang Lê say đắm một thời hiện thế nào?

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:01
Thanh Bi, người tình trẻ nhất của Quang Lê từng một thời gây ồn ào. Hiện, cuộc sống của nữ diễn viên lại khá kín tiến khiến nhiều người tò mò.

Công ty Nhã Nam xin lỗi, đình chỉ chức vụ Giám đốc sau cáo buộc quấy rối

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:53
Sau loạt khủng hoảng truyền thông vì cựu Giám đốc Nguyễn Nhật Anh vướng cáo buộc "quấy rối nữ nhân viên", công ty Nhã Nam xin lỗi, đưa ra hình thức kỷ luật.