Hoa hồng mạ vàng 2,5 triệu/bông hút khách dịp Valentine

Hoa hồng mạ vàng 2,5 triệu/bông hút khách dịp Valentine

Thứ 2, 13/02/2017 | 17:12
0
Ngày Valentine 14/2 đang đến, nhiều người đã lựa chọn những món quà độc đáo tặng người thương. Bên cạnh đó, cũng có những món quà tặng giá khủng hút khách.

Nhân ngày Valentine 14/2, nhiều cửa hàng, công ty kinh doanh đã cho ra đời những món quà độc đáo hút khách dịp Valentine.

Theo ghi nhận của PV báo Người Đưa Tin, tại một công ty chuyên chế tác các sản phẩm mạ vàng độc đáo trong các dịp lễ, lượng khách đặt mua quà mạ vàng mỗi lúc một đông, lượng khách đến đây chủ yếu là giới thượng lưu.

Mạng ảo - Đời thực - Hoa hồng mạ vàng 2,5 triệu/bông hút khách dịp Valentine

Bông hồng mạ vàng đắt khách dịp Valentine 14/2.

Trong dịp Valentine năm nay, công ty có món quà độc đáo đó chính là hoa hồng mạ vàng 24k do các nghệ nhân của Karalux kỳ công chế tác.

Chia sẻ với PV, ông Dương Luân, trưởng phòng kinh doanh cho hay phía công ty ông năm nay sản xuất khoảng 300 bông hoa hồng mạ vàng. Còn trong những ngày này, số lượng hàng bán ra khoảng 20-30 bông, giá trung bình hoa hồng mạ vàng 2,5 triệu đồng/bông.

Mạng ảo - Đời thực - Hoa hồng mạ vàng 2,5 triệu/bông hút khách dịp Valentine (Hình 2).

 Một bông hoa hồng mạ vàng giá 2,5 triệu đồng.

“Lượng khách đặt, mua hoa hồng mạ vàng những ngày này rất nhiều và đông, chúng tôi bán không lúc nào ngơi tay” ông Luân cho biết thêm.

Anh Nguyễn Huy Hoàng (khách hàng) bày tỏ: "Tình cờ thấy bông hoa hồng mạ vàng xuất hiện trên dòng thời gian facebook, vào tìm hiểu và thích ý nghĩa của bông hoa này tôi đã chọn mua bông hoa hồng như một món quà đặc biệt cho vợ của tôi".

Mạng ảo - Đời thực - Hoa hồng mạ vàng 2,5 triệu/bông hút khách dịp Valentine (Hình 3).

Sở dĩ, hoa hồng mạ vàng dù giá có đắt đỏ đôi chút nhưng vẫn hút khách là bởi ý nghĩa tượng trưng sâu xa của nó, theo lời của những nhân viên bán hàng, hoa hồng thể hiện cho tình yêu còn vàng chính là thể hiện sự vĩnh cửu, cả hai kết hợp với nhau tạo nên tình yêu vĩnh cửu, trường tồn mãi với thời gian.

Xem thêm:

Lời chúc Valentine hay và ý nghĩa nhất cho nửa yêu thương

10 lời chúc Valentine ngọt ngào nhất cho bạn trai

Top những địa điểm đi chơi Valentine lãng mạn nhất Hà Nội

Bạch Dương

Cùng tác giả

Bác sĩ lưu ý tổn thương thường gặp gây vô sinh ở nữ

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:34
Việc phát hiện kịp thời các bất thường như: dính buồng tử cung, u xơ tử cung, polyp tử cung...ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình điều trị vô sinh hiếm muộn.

Triệu tập kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:33
Kỳ họp thứ 7 Quốc hội khóa XV khai mạc ngày 20/5 và dự kiến bế mạc vào ngày 28/6, chia thành 2 đợt họp tập trung tại nhà Quốc hội.

Báo cáo tổng kết Kỳ họp bất thường lần thứ 6, Quốc hội khóa XV

Thứ 3, 23/04/2024 | 19:18
Công tác nhân sự trình Quốc hội tại Kỳ họp bất thường lần thứ 6 đã được tiến hành thận trọng, chặt chẽ.

Hoàn thiện quy định về chính sách thuế giá trị gia tăng

Thứ 3, 23/04/2024 | 19:18
Nội dung sửa đổi, bổ sung tại dự thảo Luật liên quan tới quy định đối với: Người nộp thuế; đối tượng không chịu thuế giá trị gia tăng...

Ủy ban Thường vụ Quốc hội bế mạc phiên họp thứ 32

Thứ 3, 23/04/2024 | 19:17
Ủy ban Thường vụ Quốc hội đã thảo luận kỹ lưỡng đối với 6 dự án Luật sẽ trình Quốc hội cho ý kiến lần đầu tại Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV.