"Họa mi nước Anh" công khai người tình mới

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:00
0
Sau hàng loạt các tin đồn, cuối cùng Cheryl Cole nàng họa mi nước Anh đã chính thức tuyên bố tình cảm của mình với nhà sản xuất Alex Da Kid.

Từ đầu năm nay đã có các nguồn tin cho rằng nàng họa mi nước Anh Cheryl có mối quan hệ với nhà sản xuất Alex Da Kid khi cặp đôi này làm việc cùng nhau về album mới của cô. Nhưng mới đây Cheryl Cole đã chính thức công bố tình cảm của mình bằng cách nhắn tin trên Twitter rằng cô yêu Alex. Sau đó, Da Kid nhanh chóng nhắn tin trả lời lại: “Cheryl Cole anh cũng yêu em”.

Xã hội - 'Họa mi nước Anh' công khai người tình mới

Cheryl Cole hạnh phúc khi có người tình mới

Một nguồn tin tiết lộ với tờ The Sun cho hay: “Cheryl và Alex đã có một tình bạn tuyệt vời và họ đã sống rất thân thiết với nhau trong tuần qua. Mỗi sáng sớm, chỉ có hai người cùng tiến hành làm một vài cuốn băng ghi âm bằng một máy tính xách tay trong phòng họ. Cheryl đã rất mệt mỏi sau một chuyến bay dài và không tài nào ngủ được, vì vậy họ đã làm việc thâu đêm".

Xã hội - 'Họa mi nước Anh' công khai người tình mới (Hình 2).

Tình yêu mới của Cheryl

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên Cheryl công bố tình cảm của mình. Trước đó cô còn công khai tình cảm của mình với Taio Cruz - một ca sĩ kiêm nhạc sĩ 28 tuổi khi kể với một người bạn rằng: “Taio rất điển trai, ân cần và làm người khách phải sửng sốt. Anh ấy cho tôi cái tự tin mà tôi nghĩ rằng mình đã đánh mất. Bên cạnh anh ấy tôi hoàn toàn vụng về và ngây ngô".

Văn Thân