Hòa Minzy cố tình chơi xấu “đàn chị”, Giang Hồng Ngọc lên tiếng

Hòa Minzy cố tình chơi xấu “đàn chị”, Giang Hồng Ngọc lên tiếng

Lê Thị Ánh Tuyết
Thứ 7, 06/01/2018 | 12:55
0
Thông tin cô nàng “lầy lội” Hòa Minzy cố tình chơi xấu “đàn chị” Giang Hồng Ngọc khi cùng tham gia chương trình Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình & Bolero đang trở thành tâm điểm trên mạng xã hội.
Sự kiện - Hòa Minzy cố tình chơi xấu “đàn chị”, Giang Hồng Ngọc lên tiếng

Thông tin Hòa Minzy chơi xấu Giang Hồng Ngọc chia sẻ trên một fanpage.

Theo đó, trong tập 12 chương trình Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình & Bolero, Hòa Minzy, Giang Hồng Ngọc và Tiêu Châu Như Quỳnh cùng biểu diễn tiết mục Nụ tầm xuân. Cả 3 đã thồng nhất mặc quần màu trắng, nhưng rồi Hòa Minzy lại chọn mặc quần đen khiến đội hình không được thống nhất về trang phục.

Sau khi lên sân khấu, Hòa Minzy tiếp tục thể hiện sự nhất thống khi tranh đứng vị trí trung tâm và không cho ai đứng ở đó xuyên suốt từ đầu đến cuối.

Không chỉ vậy, khi Giang Hồng Ngọc được giám khảo chấm cho điểm 10 cùng Đào Bá Lộc, Hòa Minzy đã ngay lập tức tỏ thái độ khó chịu với Giang Học Ngọc sau cánh gà.

Không biết sự việc trên là thật, hay chỉ là chiêu trò bôi nhọ danh dự của Hòa Minzy, nhưng rõ ràng, cô nàng đã mặc chiếc quần màu đen trong phần biểu diễn cùng Giang Hồng Ngọc và Tiêu Châu Như Quỳnh.

Sự kiện - Hòa Minzy cố tình chơi xấu “đàn chị”, Giang Hồng Ngọc lên tiếng (Hình 2).

Phần biểu diễn Nụ tầm xuân của Hòa Minzy, Giang Hồng Ngọc và Tiêu Châu Như Quỳnh.

Để làm rõ về những tin đồn trên, PV báo Người Đưa Tin đã liên hệ với Giang Hồng Ngọc, nhưng nữ ca sĩ không muốn đưa ra quan điểm về sự việc. “Ngọc xin phép không trả lời về việc này. Đã có khá nhiều người hỏi Ngọc về vụ việc, nhưng quả thật, Ngọc không thể nói gì vào lúc này.

Đó chỉ là chuyện giữa fan của Ngọc và fan của Hòa. Hiện tại, Ngọc đang chuẩn bị cho tiết mục biểu diễn của mình trong đêm chung kết Hoa hậu hoàn vũ diễn ra vào tối nay”, Giang Hồng Ngọc chia sẻ.  

Giang Hồng Ngọc sinh năm 1989 và là một trong những ca sĩ nổi tiếng nhất hiện này của làng nhạc Việt. Sự nghiệp ca hát của nữ ca sĩ khá lận đận. Mặc dù, cô chính thức vào nghề từ năm 2006 và đã ra mắt 3 album, nhưng hình ảnh Giang Hồng Ngọc vẫn chưa thật sự gây chú ý.

Cái tên Giang Hồng Ngọc chỉ thực sự được biết đến sau khi tham gia chương trình Nhân tố bí ẩn mùa đầu tiên.  

Tại chương trình, Giang Hồng Ngọc đã ghi dấu ấn với hình ảnh cô ca sĩ có giọng hát đầy nội lực, kỹ thuật điêu luyện và nhiều màu sắc trong mỗi đêm thi. Sau khi giành ngôi vị quán quân của cuộc thi này, sự nghiệp âm nhạc của Giang Hồng ngọc đã thăng hoa.

 

 

 

Giang Hồng Ngọc phải mổ thanh quản giữa lúc “nước sôi lửa bỏng”

Thứ 6, 24/11/2017 | 20:11
Mới đây, trên trang cá nhân, Giang Hồng Ngọc cực chẳng đã post lên dòng trạng thái cáo lỗi với khán giả hải ngoại, bởi cô đang gặp vấn đề về sức khoẻ. Đây cũng là thời điểm nữ ca sĩ đang trong giai đoạn “nước sôi lửa bỏng” tập luyện căng thẳng cho các tập thi tiếp theo của chương trình Cặp đôi hoàn hảo trữ tình và Bolero.

MC Đình Hiếu, Hòa Minzy định hướng nghề nghiệp cho các cầu thủ nhí

Chủ nhật, 27/08/2017 | 08:27
Ngoài niềm đam mê bóng đá, các "Cầu thủ nhí 2017" đều ấp ủ một mơ ước nghề nghiệp tương lai. Hiểu được điều đó, bảo mẫu Hòa Minzy cùng MC Đình Hiếu đã cùng các chân sút nhí trải nghiệm thực tế với hơn 70 ngành nghề khác nhau.
Cùng tác giả

Hoa hậu Việt Nam 2020: Nóng bỏng cùng phần thi bikini

Thứ 6, 13/11/2020 | 06:00
Vóc dáng nóng bỏng của các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 trong đêm thi Người đẹp biển khiến người đối diện không thể rời mắt.

Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020: Những con số gây sốc

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:11
Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020 khiến nhiều người choáng ngợp. Đây là chiếc vương miện thể hiện cho nữ quyền.

TP. Cần Thơ từ chối xử lý rác của Trà Vinh: Không ai thích nhận rác

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:00
Chuyện TP.Cần Thơ từ chối hỗ trợ xử lý 30.000 tấn rác thải của Trà Vinh là câu chuyện thu hút sự quan tâm và đáng suy ngẫm. Chẳng ai muốn nhận rác của người khác!

Hoa hậu Việt Nam: Dàn hậu váy áo lộng lẫy, khoe sắc trong buổi họp báo

Thứ 4, 11/11/2020 | 18:07
Nhiều Hoa Á hậu đã cùng nhau hội ngộ về buổi họp báo Chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2020 để chờ đón những điều bất ngờ tại cuộc thi năm nay.

Bà trùm Hoa hậu Phạm Kim Dung: Hé lộ về người đàn ông cuộc đời

Thứ 2, 09/11/2020 | 13:00
“Thật sự mọi thứ trở nên tươi thắm, tuyệt vời khi tôi gặp ông xã tôi bây giờ là Đạo diễn Hoàng Nhật Nam”.