Hòa Minzy:

Hòa Minzy: "Tôi có thực lực, không cần lấy đời tư để tỏa sáng"

Nguyễn Thành Nhân
Thứ 5, 05/10/2017 | 05:45
0
Ở cuộc thi mới, Hòa Minzy vẫn thể hiện cá tính hài hước, duyên dáng. Nữ ca sĩ tự tin khẳng định sẽ tỏa sáng mà không cần dựa vào chuyện đời tư.

Gặp gỡ Hòa Minzy tại buổi họp báo ra mắt cuộc thi "Cặp đôi hoàn hảo" (ngày 4/10), PV báo Người Đưa Tin đã có buổi trò chuyện với nữ ca sĩ trẻ.

Chào Hòa Minzy, so với các đồng nghiệp cùng tham gia cuộc thi “Cặp đôi hoàn hảo” phiên bản nhạc trữ tình và Bolero năm nay, bạn từng hát bolero trong chương trình "Gương mặt thân quen". Đó có phải là lợi thế hay không?

À, mình không nghĩ đó là lợi thế đâu. Vì lần đó mình chỉ bắt chước lại ca sĩ khác nên tiết mục không hoàn toàn của mình. Lần này, mình đến với cuộc thi với mục đích lớn nhất là chinh phục tình yêu thương của khán giả. Đối với nhạc Bolero, Hòa vẫn chưa có cơ hội được thể hiện hết cá tính và giọng hát của bản thân.

Giải trí - Hòa Minzy: 'Tôi có thực lực, không cần lấy đời tư để tỏa sáng'

Hòa Minzy luôn tươi tắn, rạng rỡ.

Các thí sinh tham gia cuộc thi năm nay đều còn rất trẻ. Vậy Hòa Minzy nghĩ sao với đánh giá người trẻ sẽ hát nhạc Bolero không thành công?

Hòa nghĩ thế này, người trẻ hát nhạc trữ tình và Bolero có tốt hay không, có thành công hay không thì sau từng tập của chương trình sẽ biết ngay. Đối với Hòa, từ trước đến nay, giọng hát chính là điều mình tự tin nhất. Mình luôn tin tưởng, chỉ cần hát hay thì vận may sẽ đến.

Dòng nhạc Bolero vốn xuất phát từ đời sống của người dân miền Nam. Nhưng quá nửa những ca sĩ trẻ tham gia cuộc thi năm nay đều đến từ miền Bắc. Hòa Minzy nghĩ thế nào về sự phân biệt này?

Nếu nói giọng Bắc không thể hát thành công dòng nhạc Bolero là sai lầm đấy. Chị Lệ Quyên cũng nói giọng Bắc và đã chinh phục khán giả với danh hiệu "Nữ hoàng nhạc Bolero" đó thôi. Còn có ca sĩ Như Quỳnh nữa, chị ấy cũng hát nhạc Bolero với chất giọng Bắc và rất thành công. Âm nhạc là món ăn tinh thần dành cho tất cả mọi người, không nên có sự phân biệt như thế.

Giải trí - Hòa Minzy: 'Tôi có thực lực, không cần lấy đời tư để tỏa sáng' (Hình 2).

Nữ ca sĩ lộng lẫy tại buổi ra mắt cuộc thi.

Khi nhìn vào dàn thí sinh năm nay, ngoài Hòa Minzy còn có Đào Bá Lộc, Erik, Đức Phúc, Tiêu Châu Như Quỳnh,….Tôi có cảm giác chương trình năm nay giống với "Vietnam’s Next Top Model" mùa giải All Stars. Với nhiều cá tính và phong cách âm nhạc như thế, liệu có cuộc đụng độ nào không?

Mình nghĩ sẽ không có đâu. Khác với chương trình người mẫu, chương trình này nhấn mạnh vào giọng hát là chính. Mỗi người đều có giọng hát, cá tính âm nhạc riêng biệt. Sự khác nhau đó sẽ đem đến nhiều màu sắc và tiết mục hấp dẫn. Chứ nếu như ai cũng hát giống nhau, chương trình sẽ tẻ nhạt lắm.

Từ sau khi chia tay Công Phượng, hình như chưa thấy bạn chia sẻ thêm điều gì về chuyện tình cảm của mình. Bạn có lo sợ bị khán giả quên mất mình hay không?

Đối với tôi, chuyện tình cảm với Công Phượng đã qua lâu rồi. Nói chung hết duyên thì vẫn là bạn bè. Còn tôi không thích dùng chuyện tình cảm để gây chú ý. Tôi tự tin vào giọng hát và sự duyên dáng của mình. Tôi có thể tự tỏa sáng bằng thực lực chứ không phải bằng chuyện đời tư.

Giải trí - Hòa Minzy: 'Tôi có thực lực, không cần lấy đời tư để tỏa sáng' (Hình 3).

Hòa Minzy chia sẻ nhiều tâm tư khi đến với cuộc thi "Cặp đôi hoàn hảo" năm 2017.

So với các thí sinh khác, Hòa Minzy có cá tính độc đáo và khác biệt. Và gần đây, cư dân mạng đang chê bai một người mẫu tham gia chương trình thực tế về hoa hậu nhưng cá tính quá mạnh, thậm chí khiếm nhã với đồng nghiệp và đàn chị. Hòa Minzy có lo ngại điều này không?

Hòa thì lại khác nhé, Hòa rất hòa đồng với mọi người. Hòa nghĩ rằng, mình đã làm việc trong showbiz hơn 3 năm rồi, thời gian không quá dài nhưng cũng không quá ngắn để biết rõ bản thân cần ứng xử như thế nào trong từng hoàn cảnh. Mình luôn biết tiết chế bản thân và không để cá tính ảnh hưởng đến công việc.

Clip: Hòa Minzy dí dỏm chia sẻ về nhạc Bolero

Vậy với cuộc thi “Cặp đôi hoàn hảo” lần này, Hòa tự tin mình sẽ đi đến top mấy?

Hòa không tranh đua với giải thưởng hay các bảng xếp hạng mà vẫn luôn muốn phục vụ khán giả là điều quan trọng nhất. Trong cuộc thi này, Hòa muốn đi đến đêm chung kết. Mục đích này không phải để tranh giải Quán quân mà vì đó chính là sân khấu cuối cùng của cuộc thi, để Hòa được hát cho khán giả nghe. Danh hiệu Quán quân đối với Hòa không quan trọng bằng tình cảm của khán giả. Đã tham gia 2 cuộc thi “Học viện ngôi sao” và “Gương mặt thân quen”, Hòa đều nhận được giải thưởng thí sính được yêu thích nhất. Đó là phần thưởng vô giá mà Hòa luôn trân trọng.

Cảm ơn Hòa Minzy đã chia sẻ!

Hòa Minzy cùng các cầu thủ nhí “lạc lối” giữa Seoul

Thứ 7, 16/09/2017 | 05:30
Ca sĩ Hòa Minzy, diễn viên Hiếu Hiền cùng đội bóng của danh thủ Nguyễn Hồng Sơn vừa đến sân bay Incheon chuẩn bị “tung hoành” tại thủ đô xứ sở kim chi.

Hòa Minzy gặp khủng hoảng sau khi chia tay Công Phượng?

Thứ 3, 22/11/2016 | 22:28
Hòa Minzy tiết lộ, cô gặp khủng hoảng sau nhiều biến cố trong cuộc sống, sự nghiệp.

Gương mặt thân quen: Hòa Minzy trượt Top 4 như lời đồn

Chủ nhật, 10/07/2016 | 18:42
Với tổng số điểm 12 đêm thi là 340 – xếp vị trí thứ 5, Hòa Minzy đã bị loại khỏi Top 4 Gương mặt thân quen như tin đồn trước đó.
Cùng tác giả

Tp.HCM: Bế giảng lớp bồi dưỡng người phát ngôn năm 2024

Thứ 2, 25/03/2024 | 19:45
Sau một tuần tổ chức, gần 100 học viên là thủ trưởng các sở, ban, ngành, lãnh đạo các quận, huyện và Tp.Thủ Đức đã được trau dồi kỹ năng phát ngôn.

Đẩy mạnh chế biến sâu, nâng cao giá trị cho hạt điều xuất khẩu

Thứ 6, 22/03/2024 | 14:45
Đẩy mạnh chế biến sâu để xuất khẩu hạt điều là cách để các doanh nghiệp tận dụng hiệp định thương mại, gia tăng giá trị cho ngành hàng này.

Tp.HCM lập tổ chuyên trách xử lý phản ánh về vụ việc Trường Quốc tế Mỹ

Thứ 5, 21/03/2024 | 20:45
Cùng với công bố kênh tiếp nhận thông tin của phụ huynh, Sở GD&ĐT Tp.HCM thành lập tổ chuyên trách xử lý đơn thư phản ánh về Trường Quốc tế Mỹ Việt Nam.

Vụ khách hàng bị nợ 8,8 tỷ đồng: Eximbank tuyên bố "sẽ thu mức hợp lý"

Thứ 5, 21/03/2024 | 20:11
Eximbank khẳng định sẽ cùng khách hàng thỏa thuận lại số lãi khác, hợp lý hơn cho đôi bên, không thu 8,8 tỷ đồng trong vụ việc nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu qua 11 năm.

Tp.HCM: Nắng nóng kéo dài, số ca mắc bệnh tay chân miệng tăng cao

Thứ 5, 21/03/2024 | 20:05
Trong 11 tuần đầu năm, thành phố Hồ Chí Minh đã có 1.495 ca bệnh tay chân miệng đến khám và nhập viện, riêng tuần qua, số ca tăng 41%.
Cùng chuyên mục

Từng vỡ nợ nghìn tỷ, xế chiều bệnh tật, sức khỏe hiện tại của đạo diễn Phước Sang thế nào?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:08
Thông tin Phước Sang bị đột quỵ lần 3 nhận được sự quan tâm của dư luận.

BTC Miss World Business Vietnam nói gì về tuyển thí sinh đến 60 tuổi?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:04
Ông Nguyễn Duy Mạnh, Trưởng BTC Miss World Business Vietnam lý giải về tiêu chí tuyển chọn thí sinh cao từ 1m50, độ tuổi từ 20-60 tuổi.

Chuyện gì xảy ra với nhan sắc của Hoa hậu Ngọc Châu?

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:24
Hoa hậu Ngọc Châu từng được ví là "búp bê châu Á", hiện tại bị fan sắc đẹp chỉ ra nhiều điểm khác lạ trên gương mặt.

Chú rể Quang Hải dùng xe Rolls Royce Phantom 16 tỷ đồng đi đón dâu

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:00
Ngôi sao của CLB Hà Nội bảnh bao trong bộ suit màu xám, dùng xe Rolls Royce Phantom series 2 trị giá khoảng 16 tỷ đồng để làm phương tiện đón cô dâu Chu Thanh Huyền.

Hoa hậu “giàu con” nhất Việt Nam rời showbiz sau biến cố, U40 sống an yên ở nông trại 10ha

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:35
Sau nhiều biến cố, Hoa hậu Thế giới Toàn cầu 2015 Oanh Yến rời showbiz về “chữa lành” tại khu đất rộng gần 10ha ở Đồng Nai.
     
Nổi bật trong ngày

Bên trong ngôi nhà giữa phố cổ Hà Nội của "đại gia ngầm" nức tiếng làng giải trí Việt

Thứ 4, 27/03/2024 | 07:15
Ngoài biệt phủ hơn 5.000m2, nghệ sĩ Xuân Hinh còn có một căn nhà phố cổ nội thất full gỗ, có thang máy bên trong.

Hà Nội xem xét kỷ luật 8 tổ chức, 28 đảng viên vụ cháy chung cư mini

Thứ 4, 27/03/2024 | 16:57
Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội thực hiện quy trình kiểm điểm trách nhiệm, xem xét hình thức kỷ luật 8 tổ chức Đảng, 28 đảng viên liên quan vụ cháy chung cư mini.

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Chú rể Quang Hải dùng xe Rolls Royce Phantom 16 tỷ đồng đi đón dâu

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:00
Ngôi sao của CLB Hà Nội bảnh bao trong bộ suit màu xám, dùng xe Rolls Royce Phantom series 2 trị giá khoảng 16 tỷ đồng để làm phương tiện đón cô dâu Chu Thanh Huyền.