Họa sĩ Kim Đức sốt mạng với bài chia sẻ hơn 1 triệu like tiếp tục gây chú ý với triển lãm “Vẻ đẹp thuần khiết”

Thứ 4, 22/03/2023 | 16:45
0

Sau bài chia sẻ thu hút hơn 1 triệu lượt like, họa sỹ Nguyễn Thị Kim Đức tiếp tục gây chú ý với chia sẻ về triển lãm nghệ thuật Sen Việt 2023 với chủ đề “Vẻ đẹp thuần khiết”.

Đang gây sốt mạng với bài chia sẻ về sứ mệnh của người họa sỹ, họa sỹ Nguyễn Thị Kim Đức tiếp tục tạo được sự chú ý khi liên tục chia sẻ về sự kiện sắp diễn ra vào ngày 25/3 tới đây.

Cần biết - Họa sĩ Kim Đức sốt mạng với bài chia sẻ hơn 1 triệu like tiếp tục gây chú ý với triển lãm “Vẻ đẹp thuần khiết”

Theo đó, Triển lãm “Nghệ thuật Sen Việt 2023 - VẺ ĐẸP THUẦN KHIẾT(The Art Of Purity) được họa sỹ Kim Đức chia sẻ với mong muốn mang đến những cảm xúc tích cực, làm động lực giúp mỗi người thông qua đây thêm yêu cuộc sống, yêu con người, vượt qua mọi hoàn cảnh, lấy sức mạnh và yêu thương làm người bạn, người đồng hành thuần khiết, tô bồi bao ước vọng tương lai tốt đẹp.

Cần biết - Họa sĩ Kim Đức sốt mạng với bài chia sẻ hơn 1 triệu like tiếp tục gây chú ý với triển lãm “Vẻ đẹp thuần khiết” (Hình 2).

Thông qua hoạt động trưng bày triển lãm, ban tổ chức mong muốn lan tỏa thông điệp hòa bình tôn vinh hoạt động sáng tạo nghệ thuật và thực hành từ những vẻ đẹp trong sáng, tinh khiết của hoa Sen – Loài hoa trường tồn đại diện cho hành trình tìm kiếm cái đẹp trong tâm hồn, tìm kiếm và cộng hưởng với những trái tim cùng chí hướng để tạo nên những giá trị và vẻ đẹp chân thiện.

Triển lãm là cơ hội hiếm có để người yêu tranh chiêm ngưỡng bản gốc tác phẩm “Vỏ Tương Lai”(Cover of Future) nổi danh toàn thế giới trưng bày lần cuối cùng tại Việt nam và 75 bức tranh nghệ thuật về SEN vô cùng quý giá.

Cần biết - Họa sĩ Kim Đức sốt mạng với bài chia sẻ hơn 1 triệu like tiếp tục gây chú ý với triển lãm “Vẻ đẹp thuần khiết” (Hình 3).

Trên fanpage của mình, họa sỹ Nguyễn Thị Kim Đức cũng chia sẻ minigame “Cảm xúc yêu sen” đến với đông đảo cộng đồng mạng. Khi tham gia người chơi có cơ hội nhận giải thưởng với tổng giá trị lên tới 100 triệu đồng.

Chi tiết về thể lệ tham gia minigame vui lòng truy cập: https://www.facebook.com/lotuskimduc

Họa sỹ Nguyễn Thị Kim Đức, con gái thứ năm của nhà văn Nguyễn Sơn Đỗng. Sinh ra trong một gia đình nghệ thuật, nên chị đam mê hội họa từ nhỏ. Sở hữu vẻ đẹp tinh tế, nhẹ nhàng nên họa sỹ Kim Đức cũng thường xuyên được người yêu tranh đặt biệt danh là “nàng Mona lisa Việt Nam”.

Cần biết - Họa sĩ Kim Đức sốt mạng với bài chia sẻ hơn 1 triệu like tiếp tục gây chú ý với triển lãm “Vẻ đẹp thuần khiết” (Hình 4).

Nữ họa sỹ Kim Đức xinh đẹp, tài năng.

Nói về sở thích vẽ tranh, họa sỹ Kim Đức cho biết: “Ngày xưa cứ nghĩ khi buồn, thật buồn thì sẽ vẽ được bức tranh xuất sắc. Nhưng giờ thì mình thấy khi buồn không vẽ được gì. Trong trạng thái vui vẻ thoải mái thì sẽ vẽ được những cảm xúc rất đẹp. Vẽ tranh là một hoạt động thư giãn và cân bằng cuộc sống rất tốt”.

Thông qua các tác phẩm của mình, nữ họa sỹ luôn mang đến một thông điệp lạc quan, yêu đời và tích cực bảo vệ môi trường sống.

Một số tác phẩm của họa sỹ Kim Đức:

Cần biết - Họa sĩ Kim Đức sốt mạng với bài chia sẻ hơn 1 triệu like tiếp tục gây chú ý với triển lãm “Vẻ đẹp thuần khiết” (Hình 5).

Tác phẩm: Liên Hoa Tịnh Cảnh.

Cần biết - Họa sĩ Kim Đức sốt mạng với bài chia sẻ hơn 1 triệu like tiếp tục gây chú ý với triển lãm “Vẻ đẹp thuần khiết” (Hình 6).

Tác phẩm: Mưa sao băng.

Cần biết - Họa sĩ Kim Đức sốt mạng với bài chia sẻ hơn 1 triệu like tiếp tục gây chú ý với triển lãm “Vẻ đẹp thuần khiết” (Hình 7).

Tác phẩm: Kho báu

Cần biết - Họa sĩ Kim Đức sốt mạng với bài chia sẻ hơn 1 triệu like tiếp tục gây chú ý với triển lãm “Vẻ đẹp thuần khiết” (Hình 8).

Tác phẩm: Đợi 3000 năm.

Lê Đức

Tag: hoạ sĩ

Ca sĩ Hòa Minzy làm rõ tin đồn "có tình mới, hợp hơn người cũ"

Thứ 3, 28/02/2023 | 15:03
Mới đây, Hòa Minzy có chia sẻ liên quan tin đồn về người mới sau hơn 1 năm chia tay thiếu gia Minh Hải.

Hoạ sĩ Đức Nhà sàn kể về việc vẽ những con Mèo "ghê gớm" dịp Tết

Thứ 2, 23/01/2023 | 09:56
Hoạ sĩ Nguyễn Mạnh Đức cho hay, ông muốn vẽ Mèo vì đây là con vật biểu trưng cho năm 2023. Với ông, mỗi lần cầm bút vẽ là một lần được là chính mình...
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Huyện Quảng Hòa, Cao Bằng: Kinh tế - xã hội duy trì ổn định và có bước phát triển các mục tiêu đề ra

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:45
UBND huyện Quảng Hòa đang từng bước nỗ lực hoàn thành các mục tiêu đề ra trên nhiều lĩnh vực như kinh tế, văn hóa – xã hội, quốc phòng – an ninh biên giới,…

Điều trị thoái hóa nang tóc - Phương pháp điều trị dứt điểm rụng tóc mảng, hói đầu

Thứ 4, 27/03/2024 | 17:00
Nang tóc có vai trò quan trọng quyết định sự khỏe mạnh và vẻ đẹp của mái tóc. Nang tóc suy yếu, thiếu dưỡng chất gây rụng tóc, hói đầu.
     
Nổi bật trong ngày

Bí ẩn loài cá "ngủ hè" không ăn vẫn sống đến... 4 năm

Thứ 4, 27/03/2024 | 07:00
Cá phổi đã tồn tại trên Trái đất 390 triệu năm và tiến hóa cơ chế ngủ hè đặc biệt để sống sót qua thời kỳ nắng nóng và hạn hán kéo dài.

Tin tức Đời sống 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú

Thứ 4, 27/03/2024 | 12:13
Cập nhật tin tức đời sống ngày 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú; Cách bổ sung collagen cho cơ thể...

Những thực phẩm đơn giản, dễ tìm giúp giải độc gan trong mùa hè

Thứ 4, 27/03/2024 | 15:00
Gan là một trong những cơ quan quan trọng nhất trong cơ thể chúng ta, đóng vai trò như một “nhà máy lọc”, giúp loại bỏ các chất độc hại ra khỏi cơ thể.

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Con cá Koi 67 tỷ đồng, lạ thay vẫn có đại gia "bí ẩn" rút hầu bao mua

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:33
Một con cá Koi nền trắng lạ mắt đã 2 lần giành chức vô địch, thậm chí nó còn được bán đấu giá khoảng 67 tỷ đồng.