Hoạ sĩ N.L lên tiếng sau khi bị thêm một người mẫu khỏa thân tố sàm sỡ

Hoạ sĩ N.L lên tiếng sau khi bị thêm một người mẫu khỏa thân tố sàm sỡ

Đinh Lạc Thành
Thứ 4, 23/05/2018 | 14:07
0
Sáng ngày 23/5, hoạ sĩ N.L đã lên tiếng về việc người mẫu Kim Phượng, Huyền Phương tố cáo mình hiếp dâm và sàm sỡ trong thời gian qua.
Sau vụ người mẫu Kim Phượng tố mình bị hoạ sĩ N.L hiếp dâm tại một khách sạn, mới đây, người mẫu tên Huyền Phương cũng cho rằng, mình bị sàm sỡ khi làm việc chung với hoạ sĩ này, khiến dư luận xôn xao.
Hoạ sĩ N.L lên tiếng sau khi bị thêm một người mẫu khỏa thân tố sàm sỡ

Công an quận 10. TP.HCM đang điều tra vụ Kim Phượng tố hoạ sĩ N.L hiếp dâm.

Sáng 23/5, khi PV báo Người Đưa Tin liên hệ với họa sĩ N.L, anh cho biết hiện đang làm việc với cơ quan công an nên chưa thể nói gì vào lúc này.

Tại buổi làm việc với công an sáng nay, 23/5, hoạ sĩ N.L thừa nhận vào ngày 1/5, thông qua mạng xã hội có mời chị Phượng tham gia thực hiện bộ ảnh cho một dự án sắp tới. Sau khi "nói chuyện" thì cả 2 cùng nhau tới khách sạn nằm trên đường Trần Thiện Chánh, phường 12 để vẽ phác họa và không thừa nhận hành vi hiếp dâm nữ người mẫu như đơn tố cáo.

Trước câu hỏi về những lời tố cáo từ Kim Phượng, Phương Huyền, anh khẳng định, bản thân không hề làm những việc mà những nữ người mẫu này thông tin. Vì việc này cần rất nhiều thời gian, nên anh không thể nóng vội cũng như có những phát ngôn nào đó trong thời gian này.
Hoạ sĩ N.L lên tiếng sau khi bị thêm một người mẫu khỏa thân tố sàm sỡ (Hình 2).

Người mẫu Phương Huyền cũng lên tiếng cho rằng, mình bị N.L sàm sỡ.

Trước đó, mẫu nude Huyền Phương đã chia sẻ câu chuyện của mình. Theo đó, Phương cho biết họa sĩ N.L từng cố gắng sàm sỡ cô nhưng bất thành.
Huyền Phương cho hay: "Khi tôi đang tắm thì anh ta mở cửa ra một cách tự nhiên và giúp tôi làm sạch mực ở vùng lưng và mông, cố tình đụng chạm vào vùng kín. Tôi thấy vậy liền nói để tôi tự làm được rồi, và mau chóng đuổi anh ta ra khỏi toilet".

Phương cũng chia sẻ thêm cô quen biết N.L qua một người chị cùng làm trong nghề giới thiệu và mới gặp họa sĩ này được 3 lần. Trong 1 lần cộng tác với N.L và một nhiếp ảnh gia khác, Phương từng bị cả 2 cố gắng sàm sỡ. "Tôi đã hợp tác với cả 2 người và đều bị cả 2 sàm sỡ trong lúc đang thực hành concept của họ", mẫu nude nói.

Người mẫu này còn tuyên bố cô sẵn sàng ra tòa làm chứng, giúp Kim Phượng tìm lại công lý.

Hiện tại cơ quan công an Q 10 TP. HCM đang tiếp tục điều tra sau khi có kết quả giám định về việc Kim Phượng tố hoạ sĩ N.L hiếp dâm. 

Người mẫu nude tố bị hiếp dâm: Khó chứng minh được quan hệ tình dục trái ý muốn

Thứ 3, 22/05/2018 | 16:17
Liên quan đến sự việc người mẫu ảnh nude tố cáo họa sĩ hiếp dâm, Ths.luật sư Đặng Văn Cường cho rằng: “Chứng cứ là có tế bào nam trong cơ thể chỉ có thể chứng minh được việc tương tác của hai bên chứ không chứng minh được quan hệ tình dục trái ý muốn, vì vậy chưa đủ cơ sở để kết tội người khác về hành vi hiếp dâm”.

Phạm Lịch bênh vực người mẫu Kim Phượng khi tố bị họa sĩ hiếp dâm

Thứ 3, 22/05/2018 | 10:30
Vũ công Phạm Lịch đã có những chia sẻ nhằm bênh vực cho hành động dám lên tiếng của nữ người mẫu ảnh nude Kim Phượng, khi cô tố bị họa sĩ hiếp dâm thời gian qua.

Người mẫu nude 9X tố bị hoạ sĩ hiếp dâm: "Tôi nhận 2 triệu cho 2 tiếng làm mẫu"

Thứ 2, 21/05/2018 | 20:21
Mới đây, Kim Phượng đã chia sẻ mức cát- xê của người mẫu khỏa thân khiến nhiều người khá bất ngờ.

Người mẫu nude 9X tố bị họa sĩ hiếp dâm đang sốc và trầm cảm, phải nhờ đến bác sĩ tâm lý

Chủ nhật, 20/05/2018 | 10:12
Trong khi làm mẫu nude trong khách sạn, người mẫu Kim Phượng - cô gái 24 tuổi tố bị nam họa sĩ kiêm kiến trúc sư nổi tiếng hiếp dâm. Hiện tại cô đang rất hoảng loạn và mệt mỏi.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.