Họa sĩ Phương Vũ Mạnh trình diễn Body painting trước công chúng

Họa sĩ Phương Vũ Mạnh trình diễn Body painting trước công chúng

Thứ 7, 18/05/2013 | 11:22
0
Lần đầu tiên tại Umbrella Bar người xem được thưởng thức, chiêm ngưỡng tận mắt những tác phẩm nghệ thuật body painting (Hội họa cơ thể).

Tối qua (17/5), tại Umbrella Bar (số 61, Mã Mây, khu Phố Cổ Hà Nội) đã diễn ra một chương trình nghệ thuật độc đáo: Body painting (Hội họa cơ thể) và trình diễn múa hiện đại của họa sĩ Phương Vũ Mạnh.

Sự kiện - Họa sĩ Phương Vũ Mạnh trình diễn Body painting trước công chúng

Lần đầu tiên tại Umbrella Bar người xem được thưởng thức, chiêm ngưỡng tận mắt những tác phẩm nghệ thuật body painting (Hội họa cơ thể), cùng màn múa hiện đại của nghệ sĩ múa Đoàn Minh Hoàn, nhạc sĩ Vũ Nhật Tân và cây ghi - ta Hoài Anh.

Trong khoảng thời gian hơn hai tiếng, họa sĩ Phương Vũ Mạnh đã tạo nên một không gian nghệ thuật được kết hợp với các ngôn ngữ tạo hình: video art, sắp đặt, vẽ tranh body painting, và âm thanh đương đại.

Bốn diễn viên được vẽ trang trí lên người những hình ảnh và thông điệp của cuộc sống. Thể hiện những ước mơ, đam mê hoài bão, ngã rẽ, cuộc đấu tranh nội tâm vượt qua những cám dỗ hướng tới cái tốt đẹp trong mỗi con người. Nó như một tấm gương phản chiếu giữa phần “con” và phần “người” trong mỗi chúng ta. Những người xem sẽ thấy một phần con người mình trong các tác phẩm của Phương Vũ Mạnh

Sau khi được trang trí các diễn viên này biểu diễn theo âm thanh, ánh sáng, hình ảnh, sắp đặt cùng kết hợp với nghệ sĩ múa Đoàn Minh Hoàn lột tả con người trong bóng tối và ánh sáng với những âm thanh được lấy từ cuộc sống hàng ngày, nơi mà con người đang phải sống và đấu tranh với chính bản thân mình.

Một số hình ảnh trong buổi trình diễn:

Sự kiện - Họa sĩ Phương Vũ Mạnh trình diễn Body painting trước công chúng (Hình 2).

Sự kiện - Họa sĩ Phương Vũ Mạnh trình diễn Body painting trước công chúng (Hình 3).

Sự kiện - Họa sĩ Phương Vũ Mạnh trình diễn Body painting trước công chúng (Hình 4).

Sự kiện - Họa sĩ Phương Vũ Mạnh trình diễn Body painting trước công chúng (Hình 5).

Đăng Khoa

Cận cảnh công việc của người mẫu khỏa thân

Thứ 5, 18/04/2013 | 09:45
Quay lưng về phía những người bạn, cô trút bỏ một nửa, rồi toàn bộ xiêm y, để họa sĩ vẽ lên da những đường cọ dứt khoát, không tẩy xóa làm lại.

Chân dài thời trang lấn sân sang âm nhạc

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:09
– Bước ra từ Vietnam Next Top Model 2010, các cô nàng học trò của siêu mẫu Hà Anh đã khẳng định chỗ đứng của mình không chỉ trên làng thời trang Việt mà cả làng thời trang quốc tế, thậm chí còn lấn sân sang âm nhạc.

Tranh cãi ảnh nude của phụ nữ Việt thời Pháp thuộc

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:52
Mức độ trần trụi, mát mẻ thái quá của những phụ nữ Việt trong bức ảnh nude cổ khiến dư luận không khỏi sửng sốt... Nhiều người cho rằng, những bức ảnh trên chỉ là cách thỏa mãn thị hiếu rẻ tiền...