Hoa viên Nghĩa trang - thị trường ngách thu hút đầu tư trong bối cảnh nhiều biến số

Thứ 2, 01/08/2022 | 09:54
0
Hiện nay, loại hình bất động sản hoa viên nghĩa trang đã trở nên quen thuộc với các nhà đầu tư. Và trong tình hình kinh tế thị trường biến động như hiện nay, thị trường bất động sản nghĩa trang đang trở thành lựa chọn hàng đầu bởi pháp lý sở hữu vĩnh viễn và tính thanh khoản cao.

Bất động sản vẫn là kênh đầu tư bảo toàn vốn tốt

Từ cuối năm 2021 đến nửa đầu năm 2022, các kênh đầu tư kinh tế trải qua nhiều sự kiện lớn, gây ra tình trạng mất kiểm soát ở nhiều quốc gia. Trong đó, Việt Nam cũng chịu nhiều ảnh hưởng. Vật giá leo thang, tỷ giá vàng và ngoại tệ trong nước liên tục bấp bênh. Tiếp ngay sau đó là sự kiện tiền mã hóa với những lỗ hổng trong khâu quản lý kênh “đào” đã gần như đánh gục lòng tin đầu tư của các nhà thầu “online”. Các nhà đầu tư nhanh chóng xoay chuyển tình thế để trụ vững trong thời buổi kinh tế đầy biến số, và bất động sản vẫn là kênh đầu tư hàng đầu.

Tuy nhiên lựa chọn đầu tư Bất động sản như thế nào để đạt kỳ vọng lợi nhuận, an toàn, phù hợp với ngân sách còn là một bài toán nan giải. Trong thời gian qua, đất nền, căn hộ, nhà phố đã có bước tăng trưởng mạnh, và để đầu tư là cần một số vốn lớn mà ngân hàng hiện lại đang siết tín dụng. Chính vì vậy, hiện nay đầu tư đất nghĩa trang đang được xem là thị trường ngách đầy tiềm năng của nhiều người có ít vốn nhưng muốn kiếm lời từ đất.

Hình ảnh flycam của công viên nghĩa trang Hoa Viên Bình An

Mặc dù là thị trường ngách nhưng bất động sản nghĩa trang lại trở nên rất thịnh hành trong những năm trở lại đây. Loại hình bất động sản hoa viên nghĩa trang đã thực sự thu hút các nhà đầu tư bởi 3 ưu điểm chính:

Mặt hàng trao đổi đầy đủ giấy tờ pháp lý. Bởi vì tính đặc thù sở hữu sử dụng của “đất nền hoa viên nghĩa trang” là phải cố định, không nên di chuyển, nên các nhà đầu tư được cấp sổ đỏ sở hữu lâu dài cho toàn dự án.

Chi phí đầu tư thấp, lợi nhuận cao. Cơ bản bất động sản Hoa viên Nghĩa trang đã gần như được hoàn thiện mọi mặt trước khi mở bán, và có mức giá rất phù hợp. Do nguồn cung khan hiếm nên qua mỗi năm lợi nhuận sẽ tăng trưởng liên tục trung bình khoảng 50% trên năm.

Ai cũng có thể trở thành Nhà đầu tư Hoa viên Nghĩa trang. Điểm đặc biệt nhất của loại hình này chính là bạn không cần phải hiểu quá nhiều các khái niệm kinh tế. Và tính thanh khoản của sản phẩm này vô cùng tốt vì nhu cầu sở hữu và sử dụng luôn rất cao, đó cũng là lý do vì sao thị trường này luôn hoạt động nhộn nhịp.

Hơn thế nữa, hiện nay đặt ra yêu cầu cần thay đổi sự hiện diện của các nghĩa trang truyền thống, khiến cho hoa viên nghĩa trang cao cấp có cơ hội được đồng bộ trên diện rộng, mở ra cơ hội vàng để các nhà đầu tư bước vào cuộc chơi lớn.

Hoa viên Nghĩa trang Bình An – Đắc phúc khởi bình an

Hoa viên nghĩa trang Bình An sở hữu vị trí thuận lợi cả về địa chất lẫn phong thủy. Cách trung tâm thành phố HCM 45 phút di chuyển bằng đường cao tốc, cách sân bay Long Thành 5 phút di chuyển; thuận tiện lưu thông, đáp ứng nhu cầu về tiêu thụ bất động sản của cả nước. Hơn hết, Hoa viên Bình An được quy hoạch theo thuyết ngũ phúc, tọa bắc hướng Nam đón linh khí trời đất, hội tụ sinh lực mà sinh ra Long mạch vượng gia.

Mặt bằng tiện ích tại khu công viên nghĩa trang Hoa Viên Bình An

Thêm vào đó là hệ thống cảnh quan, công trình kiến trúc được tạo dựng theo phong cách danh lam thắng cảnh. Đến với Hoa viên nghĩa trang Bình An, là đến với sự khai sáng tâm trí bởi những tuyệt tác tâm linh đẳng cấp, phong cảnh chứa chan sự ưu đãi của tự nhiên. Mang đến một cảm giác thanh mát, dễ chịu như đang đứng giữa ranh giới của cõi thiên thai.

Hoa viên Bình An được hình thành từ tâm huyết của chủ đầu tư với mong muốn xây dựng một nơi yên nghỉ với sự vượt trội về vị trí, quy mô và chất lượng dịch vụ

Hoa viên Nghĩa trang Bình An chú trọng xây dựng hệ thống và nâng cấp chất lượng dịch vụ đạt đẳng cấp 5 sao, lấy chất lượng dịch vụ làm nòng cốt phát triển; đa dạng các loại “mặt bằng hoa viên nghĩa trang” khác nhau như: mộ đơn, mộ song thân, mộ gia tộc... Và đầy đủ hệ thống tiện ích cao cấp: Dịch vụ tang lễ trọn gói; Dịch vụ chăm sóc chu đáo; …

Ứng dụng công nghệ 4.0 trong quản lý, sáng tạo thêm tiện ích kính VR 360 và Công viên Miền Ký Ức theo nhu cầu. Đây là hai mô hình số hóa mới nhất của Hoa viên nghĩa trang Bình An.

Công Viên Miền Ký ức: là một không gian trực tuyến được xây dựng, phát triển và quản lý bởi đội ngũ chuyên nghiệp của Hoa viên Nghĩa trang Bình An. Tại đây, quý khách hàng có thể lưu trữ bất kỳ tư liệu nào dưới dạng số hóa như: tài sản số, tư liệu mật, gia phả số, hình ảnh, video liên quan đến người đã khuất….

Ngoài ra, Hoa viên Bình An cũng là đơn vị tiên phong đưa ra chính sách trả góp 3 năm, hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình chi trả, gia tăng cơ hội sinh lời cho các nhà đầu tư.

Mong muốn của chúng tôi - Để một mùa Vu Lan thêm trọn vẹn ý nghĩa!

Lễ Vu Lan chính là dịp để mỗi người con hướng về và dành tình cảm yêu thương của mình với đấng sinh thành. Hiểu được những mong muốn, trăn trở của mẹ cha lúc ‘trăm tuổi già’; nhằm mang đến một mùa Vu Lan thêm trọn vẹn và ý nghĩa, Hoa viên Bình An mang đến chương trình “Hiếu đạo gia tộc - Phúc lộc ngàn đời”.

Khi mua các sản phẩm mộ gia tộc từ 01/07/2022 đến 30/09/2022 thuộc khu gia tộc Thanh Long Cát Tường - Thanh long Vương tộc, khu gia tộc Đại Lộc - Trường Lộc, khách hàng sẽ nhận món quà tri ân đến từ Hoa viên: Tặng 10 năm phí chăm sóc bảo quản, chiết khấu lên đến 5% hoặc trả chậm lên tới 12 tháng.

Hotline: 090 246 2828 - 098 135 2828

Website: https://hoavienbinhan.vn/

Cùng chuyên mục

Tình hình ở làng Ocheretyne sau khi lực lượng Nga tiến sâu 8km nhờ sai lầm của Ukraine

Thứ 6, 26/04/2024 | 03:54
Quân đội Ukraine không còn cách nào khác ngoài việc tung vào chiến trường một trong những lữ đoàn chiến đấu mới và thiếu các vũ khí hạng nặng nhằm cố gắng giữ các khu vực còn lại ở làng Ocheretyne.

Nàng mẫu xinh như tiên tử nhờ chăm làm 2 việc

Thứ 6, 26/04/2024 | 03:27
Mỗi bài đăng của người đẹp đều nhận về hàng chục ngàn lượt tương tác bởi những khoảnh khắc không ai có thể rời mắt.

"Nữ thần bóng rổ" tộc Nội Mông cao 1,9m chăm mặc khoe tỷ lệ cơ thể đẹp

Thứ 6, 26/04/2024 | 03:21
Trác Thức được mệnh danh là VĐV bóng rổ đẹp nhất Trung Quốc bởi gương mặt ngọt ngào cùng vóc dáng ấn tượng.

Clip: Bị xe container chạy “mất kiểm soát” húc văng, xe tải chao đảo tông sập "cây xăng"

Thứ 6, 26/04/2024 | 00:28
Bị xe container chạy “mất kiểm soát” tông vào đuôi cực mạnh, chiếc xe tải bị hất văng lao vào cây xăng bên phải đường rồi lật nghiêng trước khi tông sập trụ bơm xăng.

Tổng thống Pháp: Châu Âu "có thể chết"

Thứ 5, 25/04/2024 | 23:58
Tổng thống Pháp Emmanuel Macron cho rằng, châu Âu cần mạnh mẽ hơn và “không thể là chư hầu của Mỹ”.