Hoài bão của những con người yêu sức khỏe cộng đồng như chính bản thân họ - Hệ thống xương khớp USA Pain Center

Thứ 5, 19/01/2023 | 16:29
0

Với sứ mệnh "Vì sức khỏe vàng của người Việt", đội ngũ Hệ thống xương khớp USA Pain Center đã và đang hỗ trợ hiệu quả cho những người có vấn đề về xương khớp - một trong những căn bệnh gây ảnh hưởng lớn và nguy hiểm tới sức khỏe của cộng đồng.

Cần biết - Hoài bão của những con người yêu sức khỏe cộng đồng như chính bản thân họ - Hệ thống xương khớp USA Pain Center

Hiện nay, xương khớp là một căn bệnh khá phổ biến của người Việt, không chỉ gây ra đau đớn dai dẳng mà còn có thể gây ra những biến chứng nguy hiểm tới xương sống, không còn khả năng lao động và thậm chí là mất cả khả năng tự phục vụ, sinh hoạt của một người bình thường.

Hệ thống xương khớp USA Pain Center ra đời không chỉ là một hướng đi đột phá trong lĩnh vực điều trị Đau nhức, bao gồm các cơn đau từ bệnh lý cơ xương khớp, từ căng thẳng mất ngủ, và từ các bệnh lý khác đem lại như Đau do ung thư, Đau sau phẫu thuật, Đau do nhiễm virus cảm cúm, Đau do biến chứng Gout nặng, Đau do biến chứng tiểu đường v.v… dựa theo mô hình điều trị đau – Pain Management từ Mỹ.

Cần biết - Hoài bão của những con người yêu sức khỏe cộng đồng như chính bản thân họ - Hệ thống xương khớp USA Pain Center (Hình 2).

“Sự hài lòng của người bệnh là sứ mệnh của chúng tôi” là phương châm phục vụ đã được in sâu trong tâm trí của mỗi cá nhân tại Hệ thống xương khớp USA Pain Center. Đội ngũ y, bác sĩ luôn không ngừng nâng cao y đức, trau dồi y thuật, đẩy mạnh các hoạt động khám, chữa bệnh, phục hồi chức năng cho bệnh nhân, góp phần nâng cao chất lượng chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cộng đồng.

Với mục tiêu tồn tại: “Giúp bệnh nhân không lệ thuộc thuốc, không lệ thuộc máy móc, không lệ thuộc một ai khác…mà giúp cho họ đứng vững trên đôi chân của chính mình”. Dr. Quyền – Founder USA Pain Center cùng đội ngũ y bác sĩ ngày đêm đem đến sự hài lòng, tin tưởng cho bệnh nhân và gia đình của họ. Bạn sẽ cảm nhận trọn vẹn sự nhiệt huyết, ân cần, niềm nở và khả năng điều trị tuyệt vời nếu chọn đồng hành tại đây.

Cần biết - Hoài bão của những con người yêu sức khỏe cộng đồng như chính bản thân họ - Hệ thống xương khớp USA Pain Center (Hình 3).

Mỗi ngày, USA Pain Center luôn mong muốn giúp bệnh nhân xương khớp hết bệnh trong thời gian nhanh nhất và ít tổn thương nhất cả về mặt thể chất lẫn tinh thần. Cơ thể mỗi người mỗi khác, cơn đau cùng vị trí nhưng tính chất, nguồn gốc bệnh khác nhau. Vì vậy, bác sĩ tại đây cần phải rất am hiểu và linh hoạt, lắng nghe từng bệnh nhân, chọn lựa đúng phương pháp, nắm bắt đúng thời điểm và chọn đúng vị trí thao tác thì mới trị dứt bệnh.

Thấu hiểu những đau đớn, bệnh tật và sự mong đợi của người bệnh, tiếp xúc với rất nhiều lượt khám mỗi ngày, mặc cho những vui buồn, cáu gắt của họ, đội ngũ bác sĩ tại Hệ thống xương khớp USA Pain Center luôn đưa tiêu chí xem khách hàng như người thân lên hàng đầu. “Với kim chỉ nam 5H: Heart, Head, Hand, Health và Human, chúng tôi luôn bám sát các giá trị cốt lõi của mình trong mọi hoạt động. Đó là lấy phương châm chăm sóc sức khỏe cộng đồng là mục tiêu thiết yếu để hướng tới; lấy chất lượng dịch vụ làm cam kết cao nhất; lấy lòng tin và sự tín nhiệm của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu; lấy sự gắn bó – cống hiến – trí tuệ của đội ngũ bác sĩ làm nền tảng. Từ đó góp phần cống hiến trong việc chăm sóc sức khỏe cho mọi người nói chung và cộng đồng nói riêng.” - Chị Trang Vũ – Co Founder USA Pain Center tâm sự.

Tại USA Pain Center có đa dạng và phong phú các dịch vụ, gồm điều trị đau gối, gai khớp gối, thoái hóa khớp gối, viêm khớp gối, đứt dây chằng, rách sụn chêm, viêm gân, viêm bao khớp, đau sau thay khớp, điều trị đau cổ, đau vai, Điều trị tê bì chân tay, Điều trị đau lưng, Điều trị teo cơ cứng khớp và Phục hồi vận động. Bên cạnh đó, phòng khám được áp dụng hệ tiêu chuẩn chất lượng cao nhất, rất khắt khe, cả về trình độ đội ngũ bác sĩ và cơ sở vật chất. Do đó, đây chính là một trong những địa điểm đáng tin cậy mà các bạn nên chọn lựa.  

Cần biết - Hoài bão của những con người yêu sức khỏe cộng đồng như chính bản thân họ - Hệ thống xương khớp USA Pain Center (Hình 4).

Dr Quyền chia sẻ: “Lợi ích của khách hàng, sức khỏe của người bệnh là kim chỉ nam trong mọi hoạt động mà chúng tôi hướng tới. Mang lại sự an toàn và chất lượng cao trong việc khám chữa bệnh là định hướng quan trọng để chúng tôi tồn tại và phát triển. Lắng nghe và chia sẻ để đạt được sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng là thước đo thành công của Hệ thống xương khớp USA Pain Center.”

Trong thời gian tới, Hệ thống USA Pain Center sẽ tiếp tục khắc phục những hạn chế để triển khai công tác khám chữa bệnh một cách thuận lợi nhất; trang bị thêm một số máy móc, kỹ thuật cao phục vụ cho công tác chẩn đoán và điều trị; nâng cao trình độ, tay nghề khám chữa bệnh của đội ngũ bác sĩ, hứa hẹn trở thành nơi điều trị lý tưởng cho hàng ngàn bệnh nhân.

Cần biết - Hoài bão của những con người yêu sức khỏe cộng đồng như chính bản thân họ - Hệ thống xương khớp USA Pain Center (Hình 5).

Với tinh thần Y khoa luôn thấu hiểu nỗi đau và cuộc sống thiếu hạnh phúc do cơn đau mang lại cho người bệnh. Hết lòng vì người bệnh và nỗ lực đem lại nụ cười cho từng bệnh nhân, tin rằng Hệ thống USA Pain Center sẽ ngày càng phát triển hơn nữa trên con đường hoàn thành sứ mệnh vì sức khỏe cộng đồng.

Hàn Uyên

FPT Long Châu ký kết hợp tác chiến lược cùng Blackmores cung cấp thực phẩm chăm sóc sức khỏe chính hãng từ Australia

Thứ 2, 09/01/2023 | 19:55
Sáng ngày 09.01.2023, Công ty Cổ phần Dược phẩm FPT Long Châu đã chính thức ký kết hợp tác phân phối sản phẩm chăm sóc sức khỏe Blackmores chính hãng tại Việt Nam.

Thông tin mới nhất về sức khỏe 3 chiến sỹ trong vụ lật xe chữa cháy

Thứ 6, 06/01/2023 | 22:21
Chiều 6/1, đại diện Bệnh viện Chợ Rẫy, Tp.HCM thông tin về sức khỏe của 3 chiến sỹ trong vụ lật xe chữa cháy ở tỉnh Bình Phước.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Quốc gia nào có dân sống thọ nhất thế giới?

Thứ 3, 23/04/2024 | 08:30
Được mệnh danh là “sân chơi của tỷ phú”, quốc gia nhỏ bé thứ 2 thế giới có chứa tới 40.000 dân với tuổi thọ trung bình đáng kinh ngạc gần 87 tuổi, vượt qua Nhật Bản.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Độc lạ: Cá mú khổng lồ được ngư dân giải cứu bằng cách đặc biệt

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:00
Tài khoản @AMAZlNGNATURE vừa chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video thú vị, ghi lại cảnh ngư dân giúp đỡ một con cá mú đang bị Barotrauma.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....