Hoàng Bách hé lộ “góc khuất” xúc động sau hành động cúi đầu xin lỗi của Phạm Anh Khoa

Hoàng Bách hé lộ “góc khuất” xúc động sau hành động cúi đầu xin lỗi của Phạm Anh Khoa

Hà Thị Linh
Thứ 4, 16/05/2018 | 15:00
0
Hành động cúi đầu xin lỗi của Phạm Anh Khoa sau những bê bối đời tư đang nhận được sự quan tâm của giới nghệ sĩ và dư luận. Khi mọi sự lắng xuống, ca sĩ Hoàng Bách – người bạn thân tình của gia đình Phạm Anh Khoa đã tiết lộ những “góc khuất” đầy cảm động cùng lời nhắn nhủ chân thành tới nam rocker sau cơn sóng gió vừa qua.

Theo chia sẻ của Hoàng Bách, anh và Phạm Anh Khoa là chỗ thân tình, các con của nam rocker gọi anh là bố nuôi.

Trước khi câu chuyện ồn ào trên mặt báo, Hoàng Bách đã ngồi nói chuyện với vợ Phạm Anh Khoa rất nhiều lần, và lần nào anh cũng khuyên nam rocker nên xin lỗi.

“Nhưng, vì trong nhận thức của Khoa thời điểm ấy, cậu ấy không có lỗi, lại có cảm giác người khác đang muốn dùng sự việc này để gây sức ép nên để sự nóng nảy, cố chấp, bản năng và những lời nói bậy bạ dẫn dắt câu chuyện đi quá xa”, Hoàng Bách nói.

Nam ca sĩ cảm thấy bất lực khi không thể lên tiếng bênh vực bạn mình, “vì biết cậu ấy sai, và tôi tin, nếu tôi vì thân mà bênh vực cái sai thì càng hại bạn mình hơn”.

Hoàng Bách tâm sự, anh cũng đã nhiều lần bày tỏ sự thất vọng trên trang cá nhân, rồi lại xóa đi. Bởi: “Tôi không thể là người tự tay đẩy cha của các con nuôi mình xuống vực thẳm được”.

Hoàng Bách hé lộ “góc khuất” xúc động sau hành động cúi đầu xin lỗi của Phạm Anh Khoa

Hoàng Bách và Phạm Anh Khoa là những người bạn thân thiết.

Về cuộc đối thoại “gây bão” của Phạm Anh Khoa với CSAGA, Hoàng Bách nói: “Khi clip với CSAGA được đưa lên, tôi có hứa với vợ chồng Khoa sẽ lên tiếng ủng hộ, vì khi ấy tôi nghĩ đó sẽ là những câu xin lỗi ngắn gọn nhưng chân thành và đầy đủ.

Thế nhưng, câu chuyện như thế nào thì mọi chuyện đã biết, xem xong clip ấy, tôi càng buồn hơn vì biết rằng, cách làm lại một lần nữa sai lầm, dầu đã được châm thêm vào lửa”.

Nam ca sĩ tiết lộ: “Tối qua, vợ Khoa dắt bé nhỏ qua nhà tôi và nói chuyện rất khuya. Con gái lớn, cô bé đủ lớn phần nào cảm nhận được câu chuyện, thì đã được bà nội đưa đi "lánh nạn". Có mấy ngày mà May trông như một người khác, tiều tuỵ và hốc hác.

Tất nhiên, tôi biết rằng, câu chuyện nào cũng có những góc mà người ngoài khó có thể tường tận, nhưng trong trường hợp này, là Khoa sai và cần phải đưa ra lời xin lỗi như đã làm!”.

Hoàng Bách cũng cho rằng, hành động cúi đầu xin lỗi của Phạm Anh Khoa dù đã rất muộn, nhưng sau tất cả nam rocker đã kịp nhận ra được sai lầm và ý thức được điều đó.

Hoàng Bách hé lộ “góc khuất” xúc động sau hành động cúi đầu xin lỗi của Phạm Anh Khoa (Hình 2).

Hoàng Bách tin rằng, sự việc này sẽ giúp Khoa thức tỉnh để lý trí và có trách nhiệm hơn.

Sau những sóng gió vừa qua, Hoàng Bách vẫn đặt niềm tin vào Phạm Anh Khoa: “Tôi không biết sự nghiệp của Khoa sẽ như thế nào sau câu chuyện này, nhưng trên góc độ một người đàn ông, tôi tin rằng Khoa sẽ sống tốt hơn, lý trí và trách nhiệm hơn. Vì tôi vẫn tin vào những góc tốt đẹp của Khoa, lý do Khoa được nhiều người yêu mến, lý do mà rất nhiều bạn bè đồng nghiệp, báo chí... đã chỉ lên tiếng khi câu chuyện của những sai lầm được đẩy lên đến mức ngu ngốc và không thể chấp nhận như mấy ngày trước...”.

Cuối cùng, nam ca sĩ nhắn nhủ tới người bạn thân tình rằng: “Khoa, em đã sai, hãy làm lại, vì các con, vì người phụ nữ vì yêu em mà chịu quá nhiều cay đắng không chỉ những ngày qua!”.

Sau những lời chia sẻ đầy xúc động của Hoàng Bách, công chúng và đồng nghiệp đã phần nào gạt đi nỗi bức xúc mà dành cho Phạm Anh Khoa sự cảm thông. “Đánh kẻ chạy đi không ai đánh người chạy lại”, mọi người đều mở lòng tha thứ và hy vọng nam rocker sẽ giữ lời hứa, sớm lấy lại được niềm tin của những người đã yêu mến anh.

Tăng Thanh Hà gửi lời nhắn nhủ tới Phạm Anh Khoa sau lời xin lỗi công khai

Thứ 4, 16/05/2018 | 11:20
"Ngọc nữ" Tăng Thanh Hà đã chia sẻ lại toàn bộ lời xin lỗi của Phạm Anh Khoa cùng lời động viên dành cho gia đình bạn thân, sau những ồn ào vừa qua.

Phản ứng bất ngờ của Phạm Lịch sau khi Phạm Anh Khoa họp báo xin lỗi

Thứ 3, 15/05/2018 | 20:43
Ngay sau khi Phạm Anh Khoa tổ chức họp báo để xin lỗi Phạm Lịch và các cô gái khác, đại diện truyền thông của vũ công Phạm Lịch đã thông báo về phản ứng của cô.

Phạm Anh Khoa tổ chức họp báo nhưng không trả lời câu hỏi của phóng viên

Thứ 3, 15/05/2018 | 18:10
Chiều nay (15/5), ca sĩ Phạm Anh Khoa đã có buổi gặp gỡ báo chí để đưa ra lời xin lỗi đến vũ công Phạm Lịch, Nga My và và những cô gái đã tố cáo anh quấy rối tình dục.
Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 18/4/2024: Gia tăng nắng nóng ở khu vực nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (18/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 18/4: Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước

Thứ 5, 18/04/2024 | 06:00
Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước; Thiếu niên ở Đồng Nai tử vong do sốt xuất huyết...

Hòa Minzy làm bốc xếp tại chợ cá, bật khóc nức nở

Thứ 5, 18/04/2024 | 11:30
Thùy Tiên, Hòa Minzy lần đầu đi bốc xếp hàng hóa tại chợ đầu mối. Người khóc thét vì sợ lươn, người ấm ức rớt nước mắt.

Hình ảnh đời thường “cực chill” của nữ diễn viên gây ức chế nhất Trạm cứu hộ trái tim

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:13
Tiểu thư Ngân Hà lúc trẻ do nữ diễn viên Linh Chi thủ vai trong phim Trạm cứu hộ trái tim gây ức chế với khán giả. Ngoài đời, cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng.

Dự báo thời tiết ngày 19/4/2024: Nắng nóng gay gắt quay trở lại?

Thứ 6, 19/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (19/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.