Hoàng gia Anh

Hoàng gia Anh "sốc" với ảnh ngực trần của công nương Kate Middleton

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:45
0
Chưa đầy 1 tháng sau scandal ảnh khỏa thân của Hoàng tử Harry, Hoàng gia Anh lại vô cùng đau đầu khi những bức ảnh ngực trần của Công nương Catherine vợ Hoàng tử William được đăng trên trang bìa một Tạp chí nước ngoài.

Những bức ảnh nhạy cảm được tung ra khi vợ chồng hoàng tử Anh đang trong chuyến công du 9 ngày tới châu Á - Thái Bình Dương nhân dịp 60 năm trị vì của Nữ hoàng Elizabeth II. Tạp chí Closer của Pháp (đăng những bức hình ngực trần của Kate) cho biết những bức ảnh này được chụp khi hai vợ chồng công tước đang nghỉ tại một lâu đài ở Luberon.

Những bức ảnh William và Kate đeo kính đen bên cạnh hồ bơi. Kate hồn nhiên cởi áo tắm và bôi kem cho William được đăng ngay trên trang bìa và chiếm hẳn 5 trang bên trong Tạp chí Closer với thông điệp giật gân: "Ôi chúa ơi! Hình ảnh này sẽ đi khắp thế giới... Nữ hoàng tương lai của Anh mà bạn chưa bao giờ nhìn thấy trước đây... và bạn sẽ không có cơ hội nhìn thấy cô ấy như thế này một lần nữa".

Điều đáng nói là những bức ảnh lộ ngực của Kate không hề được che chắn bằng các thủ thuật photoshop. Hoàng gia Anh và nhiều công dân nước Anh đang rất phẫn nộ vì những hình ảnh tọc mạch này của tờ Closer.

Thế giới - Hoàng gia Anh 'sốc' với ảnh ngực trần của công nương Kate Middleton

Hình ảnh vợ chồng Công nương Catherine trong một lần tiếp xúc với công chúng

Vợ chồng hoàng tử Anh đã không che giấu được sự tức giận đối với sự xâm phạm quyền riêng tư của tạp chí Pháp và nhiếp ảnh gia đã thực hiện bộ ảnh kia, nhất là Hoàng tử William. Hoàng tử vẫn bị ám ảnh bởi cái chết của mẹ mình - Công nương Diana cách đây 15 năm.

Vào tháng 8 năm 1997 bà đã thiệt mạng trong một vụ tai nạn xe hơi tại Paris khi chạy trốn những tay săn ảnh ở đây. Cung điện St Jame ám chỉ những bức ảnh nhạy cảm riêng tư của Công nương Catherine gợi nhớ lại cái chết của Công nương Diana cách đây 15 năm.

Laurence Pieau, biên tập viên của Tạp chí Closer cũng đã có những bình luận công khai đầu tiên về sự kiện thu hút sự chú ý toàn cầu này với BFMTV - một kênh tin tức của Pháp. Pieau hài hước: "Hoàng tử Harry, người bị tung những bức ảnh khỏa thân trong một kỳ nghỉ ở Las Vegas vào đầu tháng sẽ cảm thấy bớt cô đơn hơn khi những hình ảnh của công nương Catherine được công bố.

Thế giới - Hoàng gia Anh 'sốc' với ảnh ngực trần của công nương Kate Middleton (Hình 2).

Công nương Catherine bên chồng ở một sự kiện

Kate Middleton được thế giới biết đến như một Công nương đoan trang với hình ảnh thanh lịch, kín đáo. Chính vì vậy, những bức ảnh trên dù không nghiêm trọng như scandal ảnh khỏa thân của Hoàng tử Harry trước đó nhưng cũng đã ảnh hưởng nghiêm trọng tới hình ảnh mà bấy lâu nay cô gây dựng.

Hiện tại Hoàng gia Anh đang tiến hành các thủ tục pháp lý để khởi kiện tờ Closer. Theo truyền thống, gia đình Hoàng gia không bao giờ có hành động pháp lý chống lại các phương tiện truyền thông. Tuy nhiên, tờ Closer đã xâm phạm nghiêm trọng quyền riêng tư của các thành viên cao cấp trong gia đình Hoàng gia và họ không thể nhân nhượng được nữa.

Trong tuyên bố mới nhất từ Hoàng gia Anh, phát ngôn viên của cung điện St James cho biết: "Hoàng gia vô cùng đau buồn khi biết một tạp chí Pháp và một nhiếp ảnh gia đã xâm pham sự riêng tư của họ một cách kỳ cục và hoàn toàn vô lý.

Hai năm trước khi mới trở thành thành viên của gia đình Hoàng gia Anh, Kate đã thắng kiện trong một vụ kiện vi phạm quyền riêng tư khi một hãng tin ảnh đăng những hình ảnh chụp cô chơi quần vợt ở Cornwall vào ngày giáng sinh năm 2009. Kate đã nhận được lời xin lỗi công khai và chi phí pháp lý từ hãng tin ảnh Rex Features.

Đinh Nhung


Cùng chuyên mục

Bộ trưởng Quốc phòng Đức nói về việc Nga mở rộng sản xuất vũ khí

Thứ 5, 25/04/2024 | 14:15
Một phần lớn hơn những gì đang được sản xuất không được gửi đến tiền tuyến mà được đưa vào kho, theo vị quan chức Đức.

Khoảnh khắc siêu pháo MARS II của Ukraine bị hỏa lực Nga phá hủy

Thứ 5, 25/04/2024 | 13:55
MARS II là hệ thống do Đức sản xuất và được coi là siêu pháo khi được trang bị tới 12 tên lửa dẫn đường M30/M31 hoặc 2 tên lửa đạn đạo chiến thuật MGM-140 ATACMS.

Israel tuyên bố sắp tổ chức tấn công Rafah

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:41
Thứ Tư, Israel đánh bom miền Bắc Gaza ngày thứ hai liên tiếp. Israel khẳng định sẽ xúc tiến kế hoạch tấn công toàn lực nhằm vào Rafah.

Mỹ đã bí mật gửi tên lửa ATACMS tầm xa cho Ukraine

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:27
Một quan chức Mỹ cho biết, trong những tuần vừa qua, Mỹ đã bí mật gửi các tên lửa tầm xa để hỗ trợ Ukraine trong cuộc chiến với Nga.

Tại các “điểm nóng” trên mặt trận, Nga đẩy mạnh tấn công, Ukraine kháng cự mạnh mẽ

Thứ 5, 25/04/2024 | 09:30
Ở Chasov Yar, các đơn vị của Ukraine liên tục phản công khiến quân đội Nga gặp nhiều khó khăn.
     
Nổi bật trong ngày

Tám cuộc phản công của Ukraine bị thất bại, Nga tiếp tục đà tiến

Thứ 4, 24/04/2024 | 10:00
Ở khu vực Ocheretino các trận chiến đang diễn ra vô cùng dữ dội. Các đơn vị Nga đang tăng cường các hoạt đột để đẩy lùi Lực lượng Vũ trang Ukraine.

Ukraine có thể làm gì với khoản viện trợ lớn mới từ Mỹ?

Thứ 4, 24/04/2024 | 10:43
Người Ukraine nhận thức rõ ràng rằng gói viện trợ lớn mới của Mỹ không phải “viên đạn bạc”, không đủ để lật ngược tình thế cuộc chiến.

Cao ủy Nhân quyền LHQ “kinh hoàng” trước báo cáo về mộ tập thể tại Gaza

Thứ 4, 24/04/2024 | 15:46
Cao ủy Nhân quyền LHQ Volker Turk đã “kinh hoàng” trước sự tàn phá ở bệnh viện Nasser, Al Shifa tại Gaza và các báo cáo về những mộ tập thể chứa nhiều thi thể.

Hà Giang: Phát triển du lịch gắn với văn hóa bản địa tại cao nguyên đá Đồng Văn

Thứ 5, 25/04/2024 | 09:17
Dự kiến dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 tới đây, huyện Đồng Văn (Hà Giang) sẽ đón hơn 25.000 lượt khách du lịch đến tham quan và trải nghiệm.

Tại các “điểm nóng” trên mặt trận, Nga đẩy mạnh tấn công, Ukraine kháng cự mạnh mẽ

Thứ 5, 25/04/2024 | 09:30
Ở Chasov Yar, các đơn vị của Ukraine liên tục phản công khiến quân đội Nga gặp nhiều khó khăn.