Hoảng hồn vì được nhân viên massage 'tặng’ sùi mào gà

Hoảng hồn vì được nhân viên massage 'tặng’ sùi mào gà

Thứ 7, 18/05/2013 | 09:04
0
Đọc câu chuyện của chú Nguyễn Trần Nam khi được bồ đền đáp lại mối tình vụng trộm là căn bệnh sùi mào gà, tôi lại lạnh gáy nhớ về trường hợp của mình, cũng được 'tặng' cho bệnh này khi đi massage.

Một thanh niên chưa vợ con, tôi phải muối mặt, dìm hết sự xấu hổ để đến bệnh viện khám bệnh và giật mình khi bác sĩ cho biết tôi mắc phải bệnh xã hội. Cái loại bệnh mà ngày xưa chỉ dành cho gái bao thì bây giờ lại rơi vào đầu một thằng thanh niên chưa vợ như tôi.

Tôi được một bà chị tặng cho căn bệnh này vào chính đêm sinh nhật của mình. Hôm đó, sau khi nhậu xong ở nhà, nhóm bạn của tôi ai cũng ngà ngà say.

Thằng Đức làm cùng chỗ với tôi nói vui “cứ uống đi, tý say rượu thì đi “giã” cơ cái cho đỡ mệt”. Tôi còn chưa hiểu giã cơ là cái gì thì chúng nó cười rồ lên là đi ra tẩm quất, massage, chống đau lưng, tỉnh rượu.

Khoảng 11h, nhóm chúng tôi vào một quán tẩm quất ngay sau bến xe Giáp Bát. Mấy em nhân viên chạy ra chào đón mấy ông anh trẻ và tôi được một nhân viên cũng luống tuổi chăm sóc. Chúng nó bàn nhau cứ thoải mái đi nhưng chỉ đến tầm thôi, không đi quá giới hạn.

Tôi ậm ừ gật đầu. Cơ thể ngà ngà phê của tôi khi có bàn tay của người phụ nữ chạm vào mất hết kiểm soát. Tôi nằm im như con chó con say sữa để bà chị ấy thích làm gì thì làm. Bà ấy nắn bóp các cơ, huyệt của tôi cũng khiến tôi cảm thấy nhẹ nhõm và đến cuối cùng là màn OS.

Tôi ngây ngất vì lần đầu tiên mình được cảm giác này. Chỉ chưa đầy 3 phút các chú tinh binh của tôi đã ào ào chạy ra tán thưởng, còn tôi thì không muốn đứng dậy mà chỉ muốn nằm cảm nhận thêm một chút nữa.

Đọc thêm: 'Tại chồng 'yếu', hay tại tôi quá 'khỏe''

Gia đình - Hoảng hồn vì được nhân viên massage 'tặng’ sùi mào gà
Sự tò mò của trai tân đầu đời khiến tôi rước họa vào người. Ảnh minh họa

Kết thúc cuộc chơi, cả nhóm chúng tôi đứa nào cũng sảng khoái, cười khoái trí lắm nhưng trong đầu tôi lại gợn lên chút lo sợ vì những màn kích thích của mấy bà nhân viên, nghĩ đến cái miệng đỏ ngoét của bà ấy làm cho biết bao nhiêu gã đàn ông tôi lại sợ sợ. Tôi phải cố lắm mới quên được cái điều ám ảnh về những cô nhân viên đó.

Chưa đầy một tuần sau, tôi thấy “thằng nhỏ” của tôi có mùi rất lạ, hôi hôi, khiến tôi mất tự tin ghê gớm. Không phải tôi lười tắm mà chưa bao giờ tôi bị cái mùi khó chịu đó ám vào người. Vài ngày sau đó, lần lượt là các chú mụn li ti mọc lên khắp thân thể “chú nhỏ” của tôi.

Tôi còn tưởng mình bị dị ứng nhưng thật lạ, chỗ đó không ngứa, không đau mà chỉ mọc mụn rồi chảy mủ, tạo ra mùi khó chịu. Tôi còn nghĩ do mình bị viêm nhiễm gì đó, liều mình tôi ra hiệu thuốc mua mấy liều kháng sinh trị viêm tiết niệu.

> Đọc thêm: 'Em xài kiểu này chắc anh chết sớm'

Uống hết 4 ngày thuốc mà chẳng thấy khỏi, mụn mọc càng nhiều và tạo thành những chùm rất kinh khủng. Tôi còn không dám sờ tay vào rửa chỗ kín của mình nữa. Tôi lại chợt nhớ đến cái đêm sinh nhật mình và giật mình: "ôi thôi! không lẽ đây là quà của bà nhân viên tẩm quất tặng?"

Tôi vô cùng xấu hổ và lo lắng nhưng không dám nói với ai. Gọi hỏi mấy thằng bạn thân thì chẳng có đứa nào dính phốt như tôi cả.

Tôi đành muối mặt tìm đến bác sĩ, không may tôi lại gặp ngay ông bác sĩ khó tính. Ông ấy quát tôi và mắng tôi ghê gớm vì chưa vợ con mà ăn chơi rước bệnh vào người và dọa tôi rất nhiều nữa. Cuối cùng,  tôi phải cắt bỏ bao quy đầu và đốt sùi mào gà.

Nhìn thân hình của cậu nhỏ không còn được như xưa vì đã bị cắt hết da bao quy đầu, tôi lại thấy thương "nó" ghê gớm, không biết sau này lấy vợ liệu vợ tôi có thắc mắc vì sao “cậu nhỏ” của tôi phải phẫu thuật không?

> Đọc thêm: 'Chồng ép tôi sử dụng thuốc tăng kích cỡ vòng một

Theo Sức khỏe & Gia đình

Nam sinh Hà Thành bị sùi mào gà do 'quan hệ' tập thể

Thứ 5, 28/03/2013 | 15:40
Hôm qua, đại diện một bệnh viện tư nhân cho phóng viên biết, cuối năm ngoái khi khám sức khỏe cộng đồng cho hai trường trung học trên địa bàn Hà Nội, các bác sỹ nhận thấy 17% nam sinh ở đây bị bệnh sùi mào gà.

Lây sùi mào gà từ bồ, chồng tôi phải cắt 'của quý'

Thứ 2, 04/03/2013 | 08:31
Tôi xin kể câu chuyện của vợ chồng tôi hai năm trước để những người đàn ông trăng hoa coi đó như bài học để đời.

Trường trung học có 20 nam sinh bị sùi mào gà

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:43
Một trường PTTH trên địa bàn Hà Nội tổ chức khám sức khỏe định kỳ, phát hiện có 20 nam sinh bị bệnh sùi mào gà.

Đi mát-xa bị bệnh mào gà, phải cắt bỏ "của quý"

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:54
Một kỹ sư bị mắc bệnh mào gà sau khi đi mátxa và anh này phải cắt bỏ một phần dương vật để loại bỏ khối mồng gà rất lớn.

‘Thảm họa’ khi vợ chồng cùng bị sùi mào gà

Thứ 7, 12/01/2013 | 10:29
Cũng giống như các bệnh tình dục khác, bệnh sùi mào gà rất khó chữa khỏi hoàn toàn và có thể tái phát.
Cùng chuyên mục

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.

Đừng “vắt kiệt” 3 điều này trong đời, nếu không bạn sẽ hối hận

Thứ 5, 01/02/2024 | 08:13
Trong những ngày cuối năm, bạn nên dành ra một khoảng thời gian để suy ngẫm về mọi thứ, kể cả những gì đã qua và chưa xảy đến.
     
Nổi bật trong ngày

Bí ẩn loài cá "ngủ hè" không ăn vẫn sống đến... 4 năm

Thứ 4, 27/03/2024 | 07:00
Cá phổi đã tồn tại trên Trái đất 390 triệu năm và tiến hóa cơ chế ngủ hè đặc biệt để sống sót qua thời kỳ nắng nóng và hạn hán kéo dài.

Tin tức Đời sống 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú

Thứ 4, 27/03/2024 | 12:13
Cập nhật tin tức đời sống ngày 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú; Cách bổ sung collagen cho cơ thể...

Những thực phẩm đơn giản, dễ tìm giúp giải độc gan trong mùa hè

Thứ 4, 27/03/2024 | 15:00
Gan là một trong những cơ quan quan trọng nhất trong cơ thể chúng ta, đóng vai trò như một “nhà máy lọc”, giúp loại bỏ các chất độc hại ra khỏi cơ thể.

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.