Hoảng hồn với nam thanh niên khỏa thân chúc Tết

Hoảng hồn với nam thanh niên khỏa thân chúc Tết

Thứ 3, 12/02/2013 | 07:49
0
Vào đúng ngày đầu năm mới, cư dân mạng trên Facebook đã được một phen xôn xao với clip "Khỏa thân mừng năm mới".
Clip dài 1 phút 23 giây ghi lại hình ảnh 1 chàng trai đeo kính đen, khỏa thân nằm dài trên giường để gửi lời chúc mừng năm mới tới tất cả mọi người.
Đoạn clip mở đầu với lời giải thich hùng hồn, chàng trai cho biết hành động của anh là"nude vì anh em, nude vì năm mới và nude vì Gay Việt Nam".
Ngay sau lời chúc mừng năm mới có phần hoành tráng, chàng trai này bắt đầu gửi tới người xem 1 đoạn thơ gồm rất nhiều các chữ cái viết tắt.
 
Xã hội - Hoảng hồn với nam thanh niên khỏa thân chúc Tết
Tiếp dó là đoạn thơ chúc mừng: "Đào Mai chờ lúc giao thừa. Cành cây chồi cỏ cũng vừa chuyển lay. Chúc anh năm mới gặp may. Chúc chị xuân mới trong tay đầy vàng. Chúc em năm mới rộn ràng. Chúc năm Quý Tị một ngàn niềm vui. Chúc mừng năm rắn."
Kết thúc đoạn clip, chàng trai khỏa thân còn kêu gọi mọi người kết bạn với mình thông qua trang Facebook cá nhân.
Theo như địa chỉ mà clip này được post lên thì chủ nhân của clip này là một chàng trai có tên facebook là Gvn..., đến từ Hải Phòng.
H.A (t/h)

Chuyện con trai “Công tử Bạc Liêu” đón Tết ra sao?

Chủ nhật, 10/02/2013 | 09:08
“Từ khi con gái bị bệnh, gia cảnh bắt đầu đi xuống, bán nhà ở trọ hơn 17 năm qua. Giờ đây được tỉnh cấp cho cái nhà sau hai cái Tết đợi chờ chúng tôi hạnh phúc lắm”, bà Nguyễn Thị Nga- con dâu của "Công tử Bạc Liêu" chia sẻ với chúng tôi.

Ngày Tết, giới trẻ 'thả phanh' uống rượu pha chất ma túy

Thứ 5, 07/02/2013 | 22:38
Cùng với một bộ phận giới trẻ nhàn rỗi trong nước, số du học sinh về nước ăn tết những ngày cuối năm cũ, đầu năm mới tăng đột biến ở vũ trường, quán bar. Bữa tiệc của họ là rượu pha ma tuý, âm thanh và sự ồn ào.

Giới trẻ thích thú tự chế quần áo

Thứ 2, 04/02/2013 | 08:28
Thời gian gần đây, "cơn lốc tự chế" quần áo, phụ kiện thời trang "độc, lạ", bụi phủi... đang lan rộng trong giới trẻ. Bạn trẻ chỉ bỏ ra chút công sức cắt may, cộng với sự khéo léo của bàn tay và mò mẫm trên các mục chuyên dạy cách "chế" đồ, là có những mẫu quần áo có thể biến thành mốt. Những mẫu cũ, qua cách "chế" của thời trang thời thượng đang rất "hút" giới trẻ.