Hoảng loạn khi phát hiện ánh mắt bí ẩn sau cánh cửa phòng tắm

Hoảng loạn khi phát hiện ánh mắt bí ẩn sau cánh cửa phòng tắm

Thứ 2, 29/02/2016 | 06:34
0
Sau một ngày rước dâu mệt mỏi về quê chồng, tôi đi vào phòng tắm để rửa ráy, thay đồ. Khi chuẩn bị bước ra, tôi bất ngờ phát hiện một lỗ nhỏ trên cánh cửa và đằng sau đó là ánh mắt nhìn chằm chằm...

Chào mọi người, tôi mới kết hôn được 2 ngày. Hiện tôi đang ở quê chồng và phải “làm dâu” 1 tuần mới được trở lại thành phố.

Tôi và chồng tôi quen nhau khi cùng làm việc ở một nhà hàng tại Hà Nội. Tôi học xong trường trung cấp Du lịch ở quê không xin được việc nên lên Hà Nội làm đầu bếp cho nhà hàng ấy. Lúc đó, anh làm quản lý nhân viên, cao ráo, đẹp trai lại ăn nói dễ nghe nên tôi ấn tượng ngay từ đầu.

Chồng tôi rất thẳng thắn và thật thà nên được anh giám đốc quý. Mới vào làm gần 1 năm mà anh giao cho quản lý nhà hàng này luôn. Một lần, vì nấu không đạt và bị khách chê mà anh đã thẳng thừng nhắc nhở khiến tôi tự ái. Anh bảo tôi “đừng có tự cao có bằng cấp, có bằng mà nấu không có tâm thì cũng chẳng thành cái gì”. Lúc đó, tôi tức lắm, chỉ muốn cãi lại nhưng nghĩ lại đó là quản lý của mình, sợ mất việc nên tôi nín nhịn. Thế nhưng, từ hôm đó, gặp anh ấy tôi không chào, anh ấy có hỏi tôi cũng chẳng cười đáp lại.

Vậy mà sau này tôi lại say, yêu anh ấy như điếu đổ. 2 tuần làm mặt lạnh với người ta, tôi được mời đi gặp nói chuyện riêng. Sau hai tiếng nói chuyện và tâm sự chuyện quê, bố mẹ ở nhà mà chúng tôi lại trở nên thân thiết. Rồi từ anh em, bạn bè, chúng tôi đã yêu nhau.

Đời sống - Hoảng loạn khi phát hiện ánh mắt bí ẩn sau cánh cửa phòng tắm

Khi chuẩn bị bước ra, tôi bất ngờ phát hiện một lỗ nhỏ trên cánh cửa và đằng sau đó là ánh mắt nhìn chằm chằm... Ảnh minh họa.

Sau 6 tháng làm việc cùng, anh ấy đã ngỏ ý muốn kết hôn vì anh đã 28 tuổi, tôi cũng sang tuổi 23. Bố mẹ tôi mới đầu nghe bảo lấy chồng miền trong phản đối vì sợ con gái lấy chồng xa sẽ khổ. Nhưng vì tình yêu át tất cả nên tôi đã cố thuyết phục và được bố cho lấy. Bố mẹ anh thì không có ý kiến gì. Mẹ chồng tôi lại rất hiểu và quý tôi vì tôi biết lấy lòng mẹ. Sau khi gia đình anh ra nhà tôi gặp mặt và trao đổi, bố anh thông báo chọn ngày đẹp 18/1 âm lịch, tức là hôm thứ 6 vừa rồi làm đám cưới.

Cùng chuyên mục

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Đào đất ở sân sau, chú chó bất ngờ phát hiện ra quả bom chưa nổ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:48
Một con chó đang đào bới đất ở sân sau nhà thì bất ngờ tìm thấy một vật thể quý hiếm hơn cả xương rất nhiều.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Liên tiếp cấp cứu nhiều ca vỡ tim: Bác sĩ đưa ra khuyến cáo

Thứ 5, 28/03/2024 | 18:24
Bệnh nhân nhồi máu cơ tim-vỡ tim, tăng đột biến trong tuần qua, đây là một trong những căn bệnh hết sức nguy hiểm gây tử vong cao.
     
Nổi bật trong ngày

Bí ẩn loài cá "ngủ hè" không ăn vẫn sống đến... 4 năm

Thứ 4, 27/03/2024 | 07:00
Cá phổi đã tồn tại trên Trái đất 390 triệu năm và tiến hóa cơ chế ngủ hè đặc biệt để sống sót qua thời kỳ nắng nóng và hạn hán kéo dài.

Tin tức Đời sống 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú

Thứ 4, 27/03/2024 | 12:13
Cập nhật tin tức đời sống ngày 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú; Cách bổ sung collagen cho cơ thể...

Những thực phẩm đơn giản, dễ tìm giúp giải độc gan trong mùa hè

Thứ 4, 27/03/2024 | 15:00
Gan là một trong những cơ quan quan trọng nhất trong cơ thể chúng ta, đóng vai trò như một “nhà máy lọc”, giúp loại bỏ các chất độc hại ra khỏi cơ thể.

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.