Hoang mang vì mẹ bắt đi dụ trai để kiếm tiền

Hoang mang vì mẹ bắt đi dụ trai để kiếm tiền

Thứ 2, 04/03/2013 | 22:26
0
Cô hàng xóm đã lấy chồng nhưng vẫn lên mạng chat với nhiều anh Việt kiều khác, nói lời yêu đương thề non hẹn biển. Mẹ kêu cô ấy rủ rê và chỉ dẫn tôi làm giống vậy để kiếm tiền vì hiện tại tôi cũng đang thất nghiệp.

Sau khi lập gia đình và có con, chồng tôi đột ngột mất việc, đã 2 năm mà vẫn chưa có công việc ổn định, trong khi chúng tôi phải tá túc bên ngoại. Trước đây anh không được khéo léo nên hay làm phật lòng mẹ vợ. Đã vậy bây giờ công việc của anh lương ít, chưa biết ổn định ra sao, con phải để bên vợ lo, nên mẹ càng ghét chồng tôi thêm. Hễ có việc gì liên quan đến anh là bà nói chuyện xỉa xói, thâm hiểm và sóc óc. Lên mâm cơm mà bà cũng không tha, nào là "cái số mày sao mà tàn tạ dữ vậy, gặp phải thằng như chồng mày là tàn đời rồi con ơi", "con gái bây giờ gặp chồng mày nghèo như vậy là bỏ lấy thằng khác rồi, chứ chung thủy với nó chỉ thiệt thân".

Xã hội - Hoang mang vì mẹ bắt đi dụ trai để kiếm tiền

Ảnh chỉ mang tính chất minh họa

Thật ra chồng tôi không đàn đúm nhậu nhẹt, cờ bạc, gái gú, vẫn thương vợ con, chỉ có tội là làm tiền lương ít thôi. Mẹ ghét con rể rồi ghét luôn cả tôi, bà luôn xem tôi là cái gai. Mỗi khi thấy tôi là bà tỏ thái độ chán nản vì tôi mà bà mất sĩ diện với hàng xóm, bà con vì lấy phải chồng nghèo, không lo được cho vợ con đầy đủ.

Thời gian gần đây, bà có quen biết với một cô hàng xóm lấy chồng Việt kiều, 2 người rất thân thiết. Cô gái này dù đã lấy chồng nhưng vẫn lên mạng chat với nhiều anh Việt kiều khác, nói lời yêu đương thề non hẹn biển. Cô làm những gã đàn ông cô đơn bên xứ lạnh tin tưởng về một tình yêu với cô gái Việt Nam, rồi gợi ý gửi tiền về cho cô này xài không hết.

Một tháng cô này có thể kiếm cả ngàn USD là chuyện bình thường. Mẹ đã bày chuyện kêu cô ấy rủ rê và chỉ dẫn cách tôi tham gia và làm giống như vậy để kiếm tiền vì hiện tại tôi cũng đang thất nghiệp. Tôi bảo có chồng con rồi, không thể làm những việc như vậy, tôi không thích vì như vậy là lừa đảo, không có đạo đức, lẳng lơ. Nhưng mẹ bỏ ngoài tai tất cả những lời tôi nói và còn chửi tôi là ngu. Thú thật mẹ nhiều lúc chửi nặng tôi lắm, chửi tục tĩu, nên tôi rất ức chế. Có lúc tôi đã nhiều lần nghĩ đến chuyện tự tử để cho mẹ ân hận. Mẹ bảo tôi có thương và chung thủy với chồng chừng nào thì khi anh có tiền cũng sẽ bỏ tôi thôi.

Rồi mẹ còn nói: "Mấy thứ đàn bà mà mê chồng quá, làm cái gì cũng nghĩ đến chồng thì là loại đàn bà mê sex, tối ngày chỉ biết nghĩ đến chuyện tình dục nên mới ngu muội như vậy". Không lúc nào bà không kiếm chuyện nói bóng gió, chửi xéo vợ chồng tôi đủ thứ. Bữa ăn bà cũng chẳng từ, hễ có thời gian rảnh là bà lại nói hành nói tỏi. Đầu óc tôi rất căng thẳng và sợ mỗi khi phải đối diện với bà. Có lúc tôi nghĩ chắc là ác quỷ đang đội lốt mẹ tôi.

Tôi đã khóc rất nhiều, không biết phải làm thế nào để mẹ đừng ghét chồng tôi nữa. Tôi rất muốn dọn đi nơi khác nhưng hoàn cảnh kinh tế không cho phép. Tôi có tâm sự với chị gái, chị ấy bảo vì mẹ sợ tôi khổ, muốn tôi dứt bỏ người chồng nghèo hiện tại để tìm người khác có tiền nhiều hơn cho cuộc sống đỡ cực bằng việc lên mạng chat như tôi đã kể ở trên.

Biết tôi thương chồng, mẹ cứ bảo là tôi mê muội, ngu si. Giữa chúng tôi còn có đứa con nữa, muốn dứt bỏ là dễ dàng như vậy sao, trong khi trước đây bà từng đồng ý cho tôi lấy anh. Tôi thật khổ tâm khi cứ nghe mẹ chửi xấu sau lưng chồng hoài mà không làm gì được. Tôi chỉ ước gì mẹ đột ngột bị bệnh gì đó mà không thể nói được nữa, có lẽ tôi đỡ khổ hơn.

Theo Vnexpress.net

Em là đàn bà, anh có cưới em không?

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:01
Tôi là đàn bà, tôi là đàn bà của người mình yêu cách đây hai năm về trước, là đàn bà khi ấy tôi cũng từng hạnh phúc đấy chứ…

Đừng đổ tội cho đàn ông vì mất trinh

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:57
Ngày nay, trên các mặt báo chúng ta luôn thấy những người lên án đàn ông là những kẻ sở khanh, lừa đảo… nhưng hiếm khi thấy có một bài viết nào “truy cứu trách nhiệm” của phụ nữ trong vấn đề “mất trinh tiết”.

Sợ mất trinh nên vẫn mặc quần khi làm 'chuyện ấy'

Thứ 3, 26/02/2013 | 14:28
Nếu có thời gian, bạn hãy nghe trọn vẹn một chương trình tư vấn tình dục, tình cảm, giới tính của các chuyên gia tâm lý, bác sỹ trên các diễn đàn của truyền thông. Trong những lời tâm sự không đầu, chẳng có cuối này, bạn trẻ cả nam lẫn nữ đều có nhiều băn khoăn với những câu hỏi cực kỳ ngô nghê về tình cảm, những nỗi sợ hãi thiếu cơ sở khoa học về tình dục.