Hoàng My lên tiếng sau nghi án dàn xếp kết quả

Hoàng My lên tiếng sau nghi án dàn xếp kết quả

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:57
0
– Trước nghi án Hoàng My cố tình thua tại đêm thi thứ 3 của Bước nhảy Hoàn vũ (BNHV) 2012 để thực hiện bản hợp đồng "béo bở" bên Mỹ, á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010 đã chính thức lên tiếng trên trang cá nhân của mình.

Theo thông tin được gửi về từ Los Angerles, Hoàng My khẳng định: Cô không hề có sự sắp đặt trong kết quả của mình tại đêm thi thứ 3 của BNHV. Hoàng My cũng đã lên kế hoạch luyện tập các điệu Rumba và Tango nếu cô lọt vào vòng sau. Cô nhận được lời mời tham dự họp báo toàn cầu cho The Avengers với vai trò đại diện Việt Nam phỏng vấn các diễn viên nổi tiếng tham gia bộ phim khi đang tập điệu Rumba khoảng ngày 27/3. Cô đã nhận lời mời của Megastar vì niềm đam mê số một là điện ảnh. Tuy nhiên, cô còn chần chừ bởi tham gia sự kiện này cô không có thời gian tập điệu Tango nếu được đi tiếp tại BNHV.

Xã hội - Hoàng My lên tiếng sau nghi án dàn xếp kết quả

Á hậu Hoàng My

Trong bức thư được gửi về từ Mỹ, có đoạn viết: "Thật sự lúc hoàn tất phần thi, My đã rất thất vọng về mình và ước gì có thể một lần được làm lại. Kết quả cuối cùng khiến My một lần nữa tự trách mình vì không thể thể hiện được những gì mình đã tập. Nói một cách hài hước thì việc đó giống như có súng nhưng bị nghẹt đạn vậy.

Tuy nhiên, vẫn không thể đổ lỗi cho hoàn cảnh, My nhận thấy mấu chốt nằm ở việc bản lĩnh sân khấu My chưa được cứng". Cô coi việc bị loại ấy như một định mệnh. Từ "định mệnh" mà My nhắc đến, đó chính là việc đã đến thời điểm My dừng lại cuộc dạo chơi ở các lĩnh vực khác lại mà tập trung vào điện ảnh. My đã lên kế hoạch du học và kế hoạch đó sớm hay muộn sẽ phụ thuộc vào kết quả của cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ.

Cũng theo Hoàng My, việc cô ký hợp đồng với Megastar để sang Mỹ tham dự Họp báo toàn cầu cho The Avengers ngay sau khi bị loại khỏi BNHV là sự trùng hợp đến khó tin. Bằng việc chính thức lên tiếng trả lời cho những nghi ngờ xung quanh kết quả của cô tại BNHV, cô mong muốn khép lại dư luận, chứng tỏ sự công bằng và khách quan của chương trình cũng như giúp các thí sinh còn lại đang tham gia cuộc thi tránh khỏi hoang mang để tiếp tục bước tiếp.

Kim Cúc