Hoàng My liên tiếp bị

Hoàng My liên tiếp bị "đánh hội đồng"?

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:50
0
Liên tục bị người quản lý cũ Phúc Nguyễn phơi bày những điều không mong muốn lên mặt báo, Hoàng My lôi kéo Phú Nguyễn và Ngọc Tình về phía mình để có thêm đồng minh, nhưng cô lại bị hai người này tố gian dối.

Những "bí mật" mà Phúc Nguyễn đã công khai với báo giới đều nhằm mục đích hướng á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010 tới hình ảnh của một kẻ vô ơn. Theo lời ông bầu này, Phúc Nguyễn đã giúp đỡ, tạo mọi điều kiện cho Hoàng My trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010, sau khi đăng quang, cô đã đầu quân cho một công ty khác mà không thông báo lại với mình; Hoàng My không thực hiện lời hứa trích 30% tiền thưởng làm từ thiện.

Sự kiện - Hoàng My liên tiếp bị 'đánh hội đồng'?

Ông bầu cũ còn nặng lời chỉ trích người đẹp là "viên ngọc bị khuyết", "vẻ đẹp hình thể của Hoàng My vẫn chưa đong đầy cốt cách tâm hồn cô". Phúc Nguyễn khẳng định, sau khi giành giải á hậu 2, Hoàng My tự xem mình ngang hàng Hoàng Yến, Trương Thị May để ra giá cát-xê mỗi lần trên 10 triệu đồng, gây khó khăn cho ông bầu khi đi làm việc với đối tác. Thất bại tại Bước nhảy hoàn vũ, Hoàng My bị Phúc Nguyễn mỉa mai là "một trong những quả báo cho những việc làm không tốt của cô ấy trước đó".

Lôi nhau ra tòa

Hoàng My tuyên bố, cô sẽ nhờ đến sự can thiệp của pháp luật nếu Phúc Nguyễn vẫn vu khống và bóp méo sự việc nhằm hạ thấp hình ảnh của cô. Về phía Phúc Nguyễn, ông bầu này cũng tuyên bố sẵn sàng cùng Hoàng My đối chất trước pháp luật bởi "không có pháp luật nào có thể biến đúng thành sai dù hiện tại, trọng lượng tiếng nói của tôi kém hơn nhiều tiếng nói của Hoàng My".

Để bảo vệ mình trước công chúng, Hoàng My khôn khéo lôi kéo chuyên gia trang điểm Phú Nguyễn và người mẫu Ngọc Tình về phía mình, cô kể về họ với nhiều lời hay ý đẹp, khen ngợi Phú Nguyễn là người hiền lành, khuyên anh không nên để người khác lợi dụng mình. Ngay sau đó, PV đã liên lạc với Phú Nguyễn để làm rõ thực hư câu chuyện.

Anh cho biết, những lời Hoàng My nói hoàn toàn gian dối và phủ nhận mối quan hệ thân thiết với Hoàng My. Phú Nguyễn khẳng định, những lời Hoàng My nói trên báo là muốn lôi kéo anh để có thêm đồng minh đứng về phía cô ấy nhằm mục đích đánh lừa dư luận, nhưng "giấy sao gói được lửa" - Phú Nguyễn nói. Phú Nguyễn chia sẻ, anh không thích lối sống của Hoàng My, có cái gì đó không có thật.

Trong bài phát biểu gần đây, Hoàng My giải thích một trong những yếu tố khiến mối quan hệ giữa cô và Phúc Nguyễn rạn nứt là do ông bầu này muốn cô tạo scandal với Ngọc Tình. Tuy nhiên, Ngọc Tình cho biết, Hoàng My đang cố tình lừa dối dư luận, anh chưa từng nghe qua kế hoạch đó, bản thân anh và Hoàng My cũng chưa bao giờ thực hiện chung một shoot hình nào.

Ngọc Tình cũng nhận xét, điểm nổi bật của Hoàng My là quá khéo léo, nhưng tiếp xúc lâu, dễ dàng nhận ra Hoàng My sống thiếu cái tâm. Ngọc Tình cũng cho biết, việc Hoàng My khẳng định sau khi đăng quang á hậu Việt Nam, cô liên tục tìm gặp Phúc Nguyễn nhưng vô ích là sai sự thật, bởi thời điểm đó, anh thường xuyên có mặt ở công ty nhưng không thấy việc đó xảy ra.

Ông bầu Phúc Nguyễn cũng chỉ ra những kẽ hở trong lời buộc tội của Hoàng My: "Hoàng My giành danh hiệu á hậu Việt Nam hồi tháng 8/2010 và rời khỏi công ty, sau đó hai tháng Ngọc Tình được giải Vàng Siêu mẫu nên không có chuyện tôi dính dáng gì trong việc bắt họ tạo tin đồn tình cảm". Câu chuyện Hoàng My vô ơn ầm ỹ thời gian vừa qua vốn chỉ có người trong cuộc mới hiểu rõ, nhưng nếu cứ tiếp tục "vạch áo cho người xem lưng", e rằng không có lợi cho Hoàng My, bởi tất cả những người có liên quan đều quay mặt lại với cô.

"Hoàng My bị kẻ xấu xúi giục"

Bà Nguyễn Thị Kim Thanh, bác dâu của á hậu Hoàng My, người trực tiếp đưa cô gái này đến với lò luyện Phúc Nguyễn, xác nhận quá trình đào tạo của Phúc Nguyễn dành cho cháu gái là đúng sự thật. Bà Thanh cho biết, tất cả những gì Phúc Nguyễn làm cho Hoàng My đều xuất phát từ cái tình, chấp nhận bỏ ra công sức, tiền của vô tư giúp đỡ Hoàng My mà không đòi hỏi bất cứ cái gì. Bà Tiên bày tỏ, bà rất buồn khi nghe tin Phúc Nguyễn tố cáo Hoàng My, nhưng bà không tin Hoàng My là người như vậy, bà nghĩ đã có một thế lực hay ai đó xui khiến Hoàng My làm như vậy.

Thoại Mỹ