Hoàng Thùy đăng quang Vietnam's Next Top Model

Hoàng Thùy đăng quang Vietnam's Next Top Model

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:56
0
Sở hữu khuôn mặt đẹp cá tính, bước catwalk có hồn và tự tin đã giúp cô gái đến từ Thanh Hóa giành chiến thắng trong đêm chung kết Vietnam's Next Top Model 2011 diễn ra vào tối qua 8/1 tại Nhà thi đấu Phan Đình Phùng, TP HCM.

Trong đêm thi này, top 3 chung cuộc là: Hoàng Thị Thùy, Lê Thị Thúy và Nguyễn Thị Trà My phải trải qua 2 phần thi chính: Trình diễn catwalk và tạo dáng trước ống kính nhiếp ảnh gia.

Sự kiện - Hoàng Thùy đăng quang Vietnam's Next Top Model

Top 3 trong phần thi catwalk

Ở phần thi catwalk, khán giả vẫn có thể nhận thấy Hoàng Thị Thùy và Lê Thị Thúy trội hơn Trà My ở phong cách trình diễn tự tin, động tác dứt khoát và tạo dáng tốt. Tuy Trà My có khuôn mặt đẹp trong sáng và rất cố gắng để thể hiện, nhưng cô vẫn còn cho thấy sự lúng túng, đi catwalk chưa thuần thục.

Chính vì thế, người xem khá bất ngờ khi sau khi kết thúc phần thi đầu, người bị loại chính là Lê Thị Thúy. Cô gái Quảng Bình khá bình tĩnh khi phải rút lui ở ngay đêm chung kết.

Ở phần thi tạo dáng trước ống kính của nhiếp ảnh gia, Hoàng Thùy và Trà My phối hợp với các vũ công hóa thân thành hai cô gái trong vở nhạc kịch Burlesque, và tự do bay bổng thể hiện các động tác tạo hình. Giám khảo Nam Trung không muốn gò hai cô theo một khung chủ đề nào mà để họ tự do tạo hình trên nền nhạc bài hátI'm a good girl của phim Burlesque. Ở vòng này, Hoàng Thùy hoàn toàn vượt qua Trà My ở sự tự chủ, biết cách tạo dáng và phối hợp với bạn diễn, trong khi Trà My chưa thật sự thoát khỏi vẻ đẹp của một "công chúa gấu bông" khi còn quá dịu dàng và e ấp.

Khi ban giám khảo công bố Hoàng Thị Thùy đoạt danh hiệu quán quân, hàng trăm người xem tại khán phòng nhà thi đấu Phan Đình Phùng đã vỗ tay nồng nhiệt để bày tỏ sự đồng tình với kết quả này.

Sự kiện - Hoàng Thùy đăng quang Vietnam's Next Top Model (Hình 2).

Lê Thúy (giữa) đã bị loại khỏi top 2

Với giám khảo Xuân Lan, thì top 2 VNTM cũng là hai cô gái vô cùng sáng giá. Hoàng Thùy được khen ngợi về khả năng thích nghi rất lớn với những thử thách ban giám khảo đặt ra và phong độ luôn ổn định. Còn cô gái Trà My được giành những lời ưu ái về sự lột xác: “Hình ảnh Hoa hậu gấu bông của em đã biến mất. Em trưởng thành hơn rất nhiều, em trở thành người mẫu đa dạng và chính chắn hơn. Chúng tôi rất tự hào về em”.

Hoàng Thùy cuối cùng đã vượt qua được “Hoa hậu gấu bông” Trà My để trở thành cô gái có hình ảnh rất model trên bìa tạp chí Herworld. Chiến thắng trao về tay cô sinh viên năm thứ hai Kiến trúc làm vừa lòng tất cả người hâm mộ.

Sự kiện - Hoàng Thùy đăng quang Vietnam's Next Top Model (Hình 3).

Siêu mẫu quốc tế Tyra Banks, người sáng lập cuộc thi American's Next Top Model, chúc mừng chiến thắng của Hoàng Thùy

Hoàng Thùy sinh năm 1992, đến từ Thanh Hóa, có số đo hình thể là: 76-58-85, cao 1m77, nặng 44 kg. Ngay từ khi chạm ngõ VNTM, Hoàng thùy đã thể hiện được khả năng nhạy bén với thời trang, nắm bắt ý tưởng của ban giám khảo và ekip làm việc rất nhanh và luôn biến hóa trong các shoot hình. Mặc dù từng bị chấn chỉnh vì quá “cá tính”, nhưng chính sự cá tính cùng một quyết tâm mạnh mẽ trở thành top model, Hoàng Thùy đã biến giấc mơ của mình thành hiện thực.

Nếu những ai từng theo dõi hành trình hơn 2 tháng VNTM lên sóng VTV, sẽ thấy, Hoàng Thùy là cô gái đã ghi điểm ngay trong ngày đầu với thử thách tự trang điểm, tự chọn trang phục và catwalk giữa ngã tư. Cô là người rinh ngay giải thưởng đầu tiên khi thể hiện xuất sắc nhất, model nhất. Những thử thách sau đó, Thùy luôn nằm trong top những cô gái có phần thể hiện vừa lòng bộ tứ quyền lực, và là cô gái nắm trong tay kha khá những bức hình đẹp nhất.

Trong đêm chung kết, Á quân Vietnam’s Next Top Model 2010 Tuyết Lan đã trở lại vô cùng ấn tượng và khẳng định được đẳng cấp của một đàn chị trưởng thành với vai trò người mẫu khách mời danh dự.

VNTM cũng đón chào sự trở lại của 9 cô gái đã từng lọt top 15 vào ngôi nhà chung. Tuy nhiên, sự thiếu vắng của ba cô gái từng bị “dọa” kiện 5 tỷ Hoàng Oanh, Thùy Dương và Phương Nghi cũng khiến cho đêm chung kết có phần kém vui.

P.V (tổng hợp)