Hoàng Thùy Linh bất ngờ thay Trâm Anh đóng vai chính sau ồn ào

Hoàng Thùy Linh bất ngờ thay Trâm Anh đóng vai chính sau ồn ào

Thứ 3, 23/04/2019 | 07:29
1
Mới đây, thông tin hot girl Trâm Anh bị hủy vai trong dự án sitcom Siêu quậy nhận được sự quan tâm của dư luận.Theo đó, đạo diễn Nguyễn Love vừa xác nhận với chúng tôi, diễn viên Hoàng Thùy Linh đã đồng ý thay Trâm Anh đóng vai chính phim Siêu quậy.

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, đạo diễn Nguyễn Love cho hay: “Sau một thời gian tìm kiếm người phù hợp để thay Trâm Anh vào vai chính trong phim Siêu quậy, thì mới đây, Hoàng Thùy Linh đã đồng ý vào vai này. Linh diễn xuất rất tốt, tính cách của Linh rất hợp với vai để thay Trâm Anh. Cô ấy dễ thương, xinh xắn và đặc biệt cô ấy nhìn rất mít ướt! Một cô gái chỉ cần chạm nhẹ là khóc. Chúng tôi rất có cảm tình với Linh".

Sự kiện - Hoàng Thùy Linh bất ngờ thay Trâm Anh đóng vai chính sau ồn ào

Đạo diễn Nguyễn Love xác nhận, Hoàng Thùy Linh sẽ thay Trâm Anh trong phim Siêu quậy.

"Cũng phải nói thêm rằng, để tránh trường hợp như với Trâm Anh, ê-kíp của chúng tôi cũng yêu cầu rất chặt chẽ khi làm hợp đồng giữa hai bên, là các bạn diễn viên phải giữ gìn hình ảnh cá nhân, để tránh những sự việc đáng tiếc như của Trâm Anh vừa qua. Chúng tôi mới tìm được diễn viên thay Trâm Anh thôi, diễn viên thay cu Thóc thì chưa tìm được...” - Đạo diễn Nguyễn Love chia sẻ.

Chia sẻ với PV, diễn viên Hoàng Thùy Linh cho hay: “Tôi từng làm một số dự án phim sitcom như Loa phường nên cũng biết diễn xuất. Tôi sinh năm 1995, tuy là diễn viên tay ngang nhưng tôi rất đam mê nghiệp diễn xuất. Sau khi được ê–kíp mời thử vai và nhận vai, tôi đã đồng ý luôn, bởi tôi muốn mình được thử thách ở những cơ hội mới”.

Sự kiện - Hoàng Thùy Linh bất ngờ thay Trâm Anh đóng vai chính sau ồn ào (Hình 2).

Diễn viên Hoàng Thùy Linh sẽ thay Trâm Anh ở phim Siêu quậy.

Khi được hỏi, nhận lời thay Trâm Anh chị có bị áp lực không? Hoàng Thùy Linh cho hay: “Tôi cũng khá lo lắng khi nhận lời thay cho Trâm Anh, bởi tôi sợ khán giả sẽ so sánh, hay bị chú ý quá mức. Nhưng sau đó, tôi nghĩ lại, bây giờ khán giả thông minh lắm. Nếu mình làm tốt thì cũng không lo lắm. Trâm Anh là Trâm Anh mà tôi là tôi, hai con người khác biệt nhau”.

“Khi tôi thay Trâm Anh, kiểu gì cũng có người nói ra nói vào nhưng kệ thôi, mỗi người một ý kiến. Về phần mình, tôi sẽ làm tốt việc mình được giao và mong rằng bộ phim sẽ thành công và được khán giả đón nhận” – Hoàng Thùy Linh chia sẻ.

Trước đó, nhà sản xuất của phim Siêu quậy cho hay, Trâm Anh và cu Thóc đều đóng vai chính trong dự án phim này. Phim đã bấm máy được 8 tập, đang làm hậu kỳ để chuẩn bị lên sóng thì dính ồn ào của cu Thóc. Mấy ngày sau, đến lượt vụ việc lộ clip nhạy cảm nghi của Trâm Anh. Để tránh ồn ào ê-kíp quyết định hủy vai diễn của hai diễn viên này và phải bù lỗ hơn 300 triệu đồng.

Bảo Quyên

Đạo diễn Phạm Đức Dũng: “Bất cứ ai, cũng có thể là... Trâm Anh”!

Thứ 2, 15/04/2019 | 14:28
Những ngày qua, khán giả quan tâm đến một clip nóng được chia sẻ chóng mặt trên mạng nghi là của hotgirl Trâm Anh. Đạo diễn Phạm Đức Dũng – một người có hoạt động khá nhiều ở showbiz Việt cũng có ý kiến riêng về việc này.

Đạo diễn Nguyễn Love: “Trâm Anh xin lỗi tôi, vì sợ ảnh hưởng đến đoàn phim”!

Chủ nhật, 14/04/2019 | 13:00
Mấy ngày qua, khán giả quan tâm đến showbiz Việt xôn xao trước một clip nóng được chia sẻ một cách chóng mặt trên mạng nghi là của hot girl Trâm Anh. Đạo diễn Nguyễn Love – người từng làm việc với Trâm Anh đã chia sẻ quãng thời gian từng làm việc với hotgirl 9x này.

Phát tán clip nhạy cảm nghi của hotgirl Trâm Anh có thể bị khởi tố hình sự

Thứ 7, 13/04/2019 | 08:19
Chỉ trong một thời gian ngắn, một clip nhạy cảm nghi là của một hot girl nổi tiếng bị cư dân mạng chia sẻ tràn lan. Chuyên gia pháp lý cho rằng đây là hành động phạm pháp, người chia sẻ có thể bị khởi tố hình sự.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.