Hoàng Thùy Linh bức xúc vì bị bôi nhọ danh dự

Hoàng Thùy Linh bức xúc vì bị bôi nhọ danh dự

Thứ 5, 18/04/2013 | 10:42
0
Nữ ca sĩ đã gửi cho báo chí một bức tâm thư về việc một bài báo được nhiều trang mạng copy, nhưng nội dung hoàn toàn bịa đặt, chứ cô không hề trả lời phỏng vấn.

> Đời bất hạnh của một nam diễn viên

Hoàng Thùy Linh mong rằng mọi người hãy nhìn vào những cố gắng của mình, chứ không muốn nhắc đến Scandal sex đã qua

Sự kiện - Hoàng Thùy Linh bức xúc vì bị bôi nhọ danh dự

Trong thư Hoàng Thùy Linh đã viết:

“Kính gửi các cơ quan truyền thông và các anh chị nhà báo,

Vào 23h31’ đêm qua, có một bài báo được đăng tải nhưng ghi là lấy lại của báo Nhịp Cầu Đầu Tư, đến ngày hôm nay, 17/4 rất nhiều báo mạng đã copy lại. Linh xin được khẳng định với các anh chị, Linh chưa từng trả lời bất cứ câu hỏi nào đến từ tờ báo NCĐT, cũng như những thông tin mà bài báo kia viết đều là bịa đặt, bôi nhọ danh dự cũng như ảnh hưởng nghiêm trọng không chỉ đến Linh mà còn cả tới gia đình và những người đã luôn yêu quý, ủng hộ Linh trong suốt nhiều năm qua.

Như các anh chị đã biết, bài báo sai sự thật trên nhằm khơi lại những câu chuyện quá khứ, những điều làm đau lòng và phủ nhận toàn bộ sự cố gắng, nỗ lực khẳng định mình trên con đường nghệ thuật của Hoàng Thuỳ Linh.

Linh đã đứng dậy, đối mặt và bước tiếp. Hơn ai hết, bản thân Linh là người không muốn nhắc lại những chuyện không may mắn trong cuộc đời mình. Linh hiểu rằng, mình nhất định phải cố gắng làm thật tốt công việc, để mong khán giả hãy nhìn nhận và thông cảm cho những gì đã qua, trân trọng những sản phẩm âm nhạc mà Linh đang cố gắng mỗi ngày, mỗi giờ. Và bài báo sai sự thật kia đã một lần nữa khơi lại vết thương mà không nghĩ đến hậu quả.

Ngoài công việc nghệ thuật, Linh hiện cũng đã chuẩn bị tốt nghiệp cao học tại trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh, đó là một sự nỗ lực mà Linh muốn qua đó, khán giả sẽ hiểu và thương Linh nhiều hơn. Được học tập, được đào tạo, không bao giờ Linh nói ra những câu trả lời thiếu ý thức và nông cạn, thiếu trí tuệ, lệch lạc như những gì bài báo kia đã viết.

Hiện Linh và ê-kíp đang làm rõ nguồn gốc, mục đích, xác minh cá nhân đã cố tình xuyên tạc, bịa đặt làm ảnh hưởng đến Linh. Linh cũng đã gửi thư điện tử đến báo Nhịp Cầu Đầu Tư và sẽ chờ đợi câu trả lời từ ban biên tập tờ báo này. Nhưng trước tiên, Linh cần khẳng định cho độc giả biết rằng bài phỏng vấn đó là xuyên tạc và bịa đặt.

Điển hình là một số câu trả lời:

Bỏ chồng, bỏ vợ là chuyện bình thường

- Trước đây, scandal sex của chị khá ồn ào và bị những điều tiếng xã hội khá nặng nề, hiện tại chị còn sợ những điều tiếng ấy không?

- Trong bất kỳ xã hội nào đều có những định kiến tại thời điểm đó nhưng sau này sẽ thay đổi. Có những thứ trước đây mình nghĩ nó vô cùng kinh khủng nhưng nhờ sự phát triển của văn minh nên nó cũng khác đi. Sợ hay không không thành vấn đề nhưng mình phải có quan điểm riêng, không theo ai được vì rõ ràng cuộc sống mình thấy thế này nhưng người ta lại thấy thế khác.

- Những thứ kinh khủng chị vừa nhắc tới là gì?

- Trước đây, việc bỏ vợ bỏ chồng nghe ghê gớm lắm, đặc biệt là người nổi tiếng sẽ vấp phải dị nghị của dư luận. Còn bây giờ không, nhiều người cho rằng đó là chuyện bình thường. Việc một nghệ sĩ không may lộ hàng hoặc hớ hênh, thậm chí chỉ lỡ... hở đồ lót trên bìa đĩa và từng bị "ném đá" không thương tiếc, ảnh hưởng đến cả sự nghiệp, giờ nhan nhản. Dù gì người Việt cũng còn chuẩn mực đạo đức nên mỗi người cần dè chừng một chút, đừng nên không biết sợ trời trăng là gì.”

..vv…vv

Sự kiện - Hoàng Thùy Linh bức xúc vì bị bôi nhọ danh dự (Hình 2).

Thưa các quý báo và các anh chị nhà báo, Linh hiểu rõ giá trị mỗi lời nói của bản thân mình và sự ảnh hưởng của nó tới bạn đọc, vì vậy bất cứ phát ngôn nào Linh cũng cân nhắc thật kỹ. Những lời nói này đã làm ảnh hưởng tới danh dự của Linh, ảnh hưởng tới cách người ta nghĩ về tu duy và học thức cũng như sự tự trọng của Hoàng Thùy LInh.

Linh đã từng im lặng rất nhiều trước những lời xuyên tạc về bản thân mình, bởi Linh không muốn độc giả nghĩ mình gây chuyện nhằm gây sự chú ý. Nhưng người viết bài báo này có thể tự nghĩ câu hỏi, câu trả lời để bôi nhọ người khác! Vì vậy Linh đã quyết định phải lên tiếng trước những người thích bôi nhọ người khác để bảo vệ Linh và cả những người thân của mình.

Linh mong mọi người hãy biết đặt mình vào vị trí của người khác để hiểu đúng về giá trị thật của một con người đang cố gắng từng ngày, từng giờ để đạt được ước mơ.

Trân trọng,

Hà Nội, ngày 17/4/2013

Ca sĩ Hoàng Thùy Linh”.

> Nữ minh tinh nổi tiếng bị 'sờ' ngực

Lạc Thành

Ngắm Hoàng Thùy Linh trưởng thành theo năm tháng

Thứ 3, 19/02/2013 | 17:14
Bộ ảnh ghi lại những khoảnh khắc của Hoàng Thùy Linh từ khi còn bé tới thời điểm hiện tại.

Hoàng Thùy Linh, nước mắt không rửa được sai lầm

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:09
Nhắc đến Hoàng Thùy Linh là gợi nhớ những vụ lùm xùm tốn giấy mực của báo chí, gây xôn xao cộng đồng mạng...

Hoàng Thùy Linh: "Chơi ngông không có trong từ điển của tôi"

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:42
"Linh luôn luôn tìm kiếm sự chững chạc, vững vàng theo năm tháng và chưa bao giờ là e dè bất cứ điều gì", Hoàng Thùy Linh không e dè nói về mọi chuyện, và không nói về quá khứ.