Hoàng tử Anh tan vỡ tình yêu vì scandal ảnh nhạy cảm

Hoàng tử Anh tan vỡ tình yêu vì scandal ảnh nhạy cảm

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:47
0
Dù Hoàng gia Anh đã cấm truyền thông đăng tải, những bức ảnh "nhạy cảm" của Harry vẫn bị bạn gái Cressida Bonas phát hiện.

Những ngày qua là khoảng thời gian ngột ngạt của Hoàng gia Anh. Vụ bê bối ảnh nóng của Hoàng tử Harry bị báo chí đăng tải và nhanh chóng lan truyền với tốc độ chóng mặt, thu hút hàng triệu lượt truy cập. Những tấm ảnh chỉ đích danh vị Hoàng tử khỏa thân hoàn toàn ở cùng phòng cùng một phụ nữ cũng trong tình trạng không mảnh vải che thân. Dù Hoàng gia Anh đã cảnh báo truyền thông trong nước không được tải lại những tấm hình này, thì sự việc vẫn không thể được bưng bít. Mới nhất, sau khi vô tình xem được những tấm hình nóng, bạn gái lâu năm của Harry là Cressida Bonas đã phản ứng dữ dội và đề nghị chấm dứt mối quan hệ.

Sự kiện - Hoàng tử Anh tan vỡ tình yêu vì scandal ảnh nhạy cảm

Bonnas không thể chịu nổi thói chơi bời trác táng của Hoàng tử Harry

Theo báo chí Anh thì phản ứng căng thẳng của Bonas xuất phát từ thông tin cho rằng trong vài ngày tới, cô gái chụp chung với Hoàng tử Harry trong tấm ảnh thác loạn sẽ xuất hiện trên truyền hình và kể tường tận sự việc xảy ra trước đó thì cô hoàn toàn suy sụp. Mặc dù chưa chính thức nói chia tay với Hoàng tử Harry, nhưng cô muốn cả hai tạm thời xa nhau để cùng suy nghĩ về mọi chuyện.

Bonas là cựu sinh viên của trường đại học Leeds. Hiện tại, Bonas đang là một người mẫu có tên tuổi trong làng giải trí và thời trang. Cô cho biết "Tôi rất nghiêm túc trong mối quan hệ với Hoàng tử. Nhưng có lẽ, hoàng tử không làm được điều đó. Tôi thật sự rất thất vọng vì hành động thiếu nghiêm túc của anh ấy". Một nguồn tin cho biết thêm, tình cảm trước đó của Bonas và Hoàng tử Harry rất tốt đẹp. Trước khi xảy ra sự việc đáng tiếc trên, hai người đã có chuyến du lịch vui vẻ tại hòn đảo riêng của ông chủ tập toàn Virgin lừng danh sở hữu hơn 400 công ty con trên toàn thế giới. Được biết, chính công chúa Eugenie là người mai mối cho Bonas và Hoàng tử Anh Harry.

Hoàng tử Anh Harry được biết đến với tên gọi Ngôi sao nổi loạn. Sở hữu trong mình bề dày những scandal, tưởng chừng như anh chàng này đã chững chạc hơn sau khi được Bonas kèm cặp. Sự việc đáng tiếc trên lại một lần nữa khiến Hoàng tử Harry phải đối mặt với những trận bão khổng lồ từ phía gia đình, dư luận và đặc biệt là của người bạn gái Bonas. Những hàng động quá lố của Harry có lẽ phải trả giá đắt bằng việc mất đi người bạn gái yêu quý của mình.

Về mặt đời tư, Harry đã từng được mọi người xem là người tình chung thủy khi có mối tình sâu đậm với nữ luật sư Chelsy Davy 7 năm liền. Tuy nhiên sau đó, khi những bức ảnh Hoàng tử Anh sàm sỡ Natalie Pinkham bị những tay săn ảnh chộp được, Chelsy đã nói lời chia tay. Tuy nhiên cuối cùng họ lại làm lành với nhau nhưng cũng chỉ được một thời gian rồi lại đường ai nấy đi.

Sau đó qua mai mối của công chúa Eugenie, Harry bắt đầu mối quan hệ tình cảm với người mẫu xinh đẹp Bonas. Những tưởng Hoàng tử Anh Harry đã bỏ được thói trăng hoa, bay bướm của mình, nhưng hàng loạt hình ảnh thác loạn vừa qua đã khiến cho không ít người cảm thấy thất vọng tột cùng. Đặc biệt là Bonas, cô cảm thấy mất niềm tin từ phía Harry, cô hy vọng thời gian xa nhau sẽ khiến cho cô bình tâm trở lại và sẽ có những quyết định sáng suốt nhất.

Tại lễ hội hóa trang năm 2005, Hoàng tử Anh đã bị dư luận trỉ chích nặng nề khi mặc trang phục của Đức Quốc Xã. Năm 2009, một lần nữa Hoàng tử Anh lại khiến cho hình tượng Hoàng gia trở nên xấu hơn khi vừa nói I Love You vừa hôn và liếm mặt một nam quân nhân là đồng đội của mình. Không dừng lại ở đó vào tháng 6/ 2009, bức ảnh Hoàng Tử Harry mặc áo ngực, đầu đội tóc xoăn giả khi đang chè chén bị rò rỉ trên mạng khiến các thành viên của gia đình Hoàng Gia một lần nữa phải đau đầu

Nguyễn Sen (Theo Sina)