Hoàng tử Harry gây 'sốt' trong chuyến công du Mỹ

Hoàng tử Harry gây 'sốt' trong chuyến công du Mỹ

Thứ 7, 11/05/2013 | 08:26
0
Trong ngày đầu tiên của chuyến công du một tuần nước Mỹ, hoàng tử Vương quốc Anh Harry đã nhận được sự chào đón nồng nhiệt và thân mật của các vị đệ nhất phu nhân.

Chuyến thăm Nhà Trắng lần này của hoàng tử Harry được giữ bí mật và bảo vệ tuyệt đối. Khoảng 170 khách mời tại buổi tiếp các bà mẹ của nhân viên quân sự đã vô cùng kinh ngạc trước sự xuất hiện của “vị khách mời đặc biệt". Đệ nhất phu nhân  Michelle Obama cũng thốt lên: "Thật không thế tin nổi".

Tiêu điểm - Hoàng tử Harry gây 'sốt' trong chuyến công du MỹHoàng tử Harry được đích thân Đệ nhân phu nhân Mỹ Michelle Obama và phu nhân Phó Tổng thống Jill Biden đón tiếp.

Sau khi đến phòng ăn Nhà nước của Nhà Trắng, hoàng tử đã cùng làm thiệp và những món quà tặng nhân “Ngày của mẹ” ở Mỹ. Người thừa kế thứ 3 của Hoàng gia Anh thậm chí còn bẹo má, cười đùa và cùng chụp hình với các em bé trên điện thoại di động.

Bà Obama đã hài hước rằng, các bậc phụ huynh đã nhận được "một vài phút trông trẻ miễn phí" từ hoàng tử. Nhiều đứa trẻ không biết Harry là ai, nhưng khi chàng hoàng tử 28 tuổi đi ngang qua căn phòng phía Đông, nơi những bà mẹ lũ trẻ đang chờ đợi, đám đông đã bày tỏ rõ sự chào đón nồng nhiệt. Tất cả đêu cảm thấy rất "phấn khích trước sự hiện diện của hoàng tử ngày hôm nay".

Chuyến công du lần này do một mình hoàng tử đảm nhiệm với tư cách đại diện cho Nữ hoàng. Điều này chứng tỏvị hoàng tử đã sẵn sàng tiếp nhận các chuyến công du đường dài sau đó.

Trước đó, hoàng tử đã được chào đón nồng nhiệt bởi một đám đông náo loạn khoảng 500 cô gái bên ngoài Thượng viện Mỹ khi tham dự một sự kiện ra mắt gây quỹ của tổ chức từ thiện rà phá bom mìn lớn nhất thế giới Halo Trust.

Tiêu điểm - Hoàng tử Harry gây 'sốt' trong chuyến công du Mỹ (Hình 2).

Các nữ nhân viên ở trụ sở quốc hội đã đứng dọc các hành lang và ban công để không bỏ lỡ cơ hội được tận mắt nhìn và chụp ảnh một trong những vị hoàng tử nổi tiếng nhất thế giới.

Tiêu điểm - Hoàng tử Harry gây 'sốt' trong chuyến công du Mỹ (Hình 3).

Khi được yêu cầu phải rời đi, rất nhiều người đã tỏ ra khó chịu và nhanh chóng chạy lên các ban công để được tiếp tục ngắm nhìn hoàng tử.

Tiêu điểm - Hoàng tử Harry gây 'sốt' trong chuyến công du Mỹ (Hình 4).

Hàng trăm phụ nữ cũng đã tập trung trước cửa tòa nhà triển lãm để được nhìn thấy vị hoàng tử Anh.

Tiêu điểm - Hoàng tử Harry gây 'sốt' trong chuyến công du Mỹ (Hình 5).

Harry tham quan triển lãm về rà phá bom mìn của Halo Trust.

Bên trong tòa nhà, thi thoảng lại vang lên những tiếng thét kinh ngạc của nhân viên chính phủ mỗi khi họ trông thấy hoàng tử. Thượng nghị sĩ John McCain cho biết: "Hoàng tử Harry có chút xấu hổ (khi nghe thấy tiếng la hét). Tôi chắc chắn rằng Harry chưa có kinh nghiệm về việc này.”

Một nhân viên văn phòng, người hâm mộ Hoàng tử, cô Kati, 27 tuổi, nói: "Tôi muốn đến đây vì Harry là một người hài hước. Anh ấy chân thật, và là hình mẫu mơ ước của các cô gái".

Happy Carlock, 20 tuổi, một thực tập sinh đến từ Texas, cho biết: "Trái tim tôi như trái tim vỡ òa khi anh rời đi. Anh ấy thật là dễ thương".

Tiêu điểm - Hoàng tử Harry gây 'sốt' trong chuyến công du Mỹ (Hình 6).

Hàng trăm cô gái vẫn dõi theo vị hoàng tử 28 tuổi...

T.T (Theo The telegraph)

Phiến quân Hồi giáo dọa giết hoàng tử Harry

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:47
Hoàng gia Anh đang đau đầu trước nhiệm vụ bảo vệ vị hoàng tử của mình tham chiếm tại đất nước Afghanistan xa xôi.

Hoàng tử Anh bị cáo buộc giết hại người vô tội

Thứ 4, 02/01/2013 | 14:37
Một trong những lãnh chúa đáng sợ nhất Afghanistan vừa phát động cuộc tấn công nhằm vào Hoàng tử Harry, với cáo buộc người thừa kế thứ 3 của Hoàng gia Anh sát hại thường dân vô tội Afghanistan.

Hoàng tử Anh tan vỡ tình yêu vì scandal ảnh nhạy cảm

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:47
Dù Hoàng gia Anh đã cấm truyền thông đăng tải, những bức ảnh "nhạy cảm" của Harry vẫn bị bạn gái Cressida Bonas phát hiện.
Cùng chuyên mục

Hàng nghìn người thiệt mạng vì mưa lũ, Pakistan cầu cứu thế giới

Chủ nhật, 28/08/2022 | 17:28
Lũ quét do mưa gió mùa lớn gây ra trên phần lớn Pakistan đã khiến hàng nghìn người thiệt mạng, khoảng 1500 người bị thương và phải di dời.

Tình báo Anh: Nga sắp “mất nhuệ khí”, Ukraine sẽ "lật ngược tình thế"?

Thứ 6, 22/07/2022 | 19:00
Lãnh đạo Tình báo Anh nhận định, Nga sẽ ngày càng gặp khó khăn trong việc bổ sung nhân lực vài tuần tới và điều đó sẽ tạo cơ hội cho người Ukraine phản công.

Mục tiêu của Nga không dừng lại ở miền Đông Ukraine?

Thứ 5, 21/07/2022 | 15:47
Giới chức Nga tuyên bố, các mục tiêu quân sự của Nga ở Ukraine hiện đã vượt ra ngoài khu vực Donbass ở miền Đông và xác nhận các cuộc đàm phán đã đóng băng.

Ukraine tuyên bố quyết tâm “phải thắng Nga trước mùa Đông”

Thứ 4, 20/07/2022 | 16:00
Giới chức Ukraine mới đây tuyên bố, nước này phải thắng Nga trước mùa Đông để ngăn Moscow giành được lợi thế lâu dài.

Nga - Ukraine “đấu khẩu” căng thẳng, hòa đàm liệu có “chết yểu”?

Thứ 3, 19/07/2022 | 19:00
Giới chức Nga-Ukraine liên tục cáo buộc lẫn nhau gây cản trở cho cuộc đàm phán hòa bình nhằm tìm kiếm giải pháp chấm dứt xung đột, trong bối cảnh chiến sự vẫn chưa c
     
Nổi bật trong ngày

Nga không kích sân bay chiến lược của Ukraine

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:55
Đêm 18/4, Nga thực hiện làn sóng tấn công mới nhằm vào các cơ sở quân sự và năng lượng của Ukraine ở khu vực Kharkov và Kiev.

Nga trên đà tiến, nắm quyền chủ động trên chiến trường

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:00
Moscow giành được quyền kiểm soát hơn 400 km2 lãnh thổ vào năm 2024 bao gồm các trung tâm vận tải và hậu cần quan trọng như Avdiivka và Marinka thuộc vùng Donetsk.

Tại mặt trận Zaporozhye, Nga - Ukraine giao tranh dữ dội, vũ khí tầm xa được tích cực sử dụng

Thứ 6, 19/04/2024 | 13:55
Giao tranh trên hướng Zaporozhye đang diễn ra dữ dội. Cả 2 bên đều tăng cường sử dụng vũ khí tầm xa.

SpaceX của tỷ phú Elon Musk “lấn sân” sang dịch vụ giám sát tình báo?

Thứ 7, 20/04/2024 | 07:15
Ít nhất 50 vệ tinh của SpaceX dự kiến sẽ có mặt tại các cơ sở của Northrop Grumman để thực hiện các thủ tục thử nghiệm và lắp đặt cảm biến trong những năm tới.

Đằng sau việc dòng xe Lada huyền thoại của Nga trở lại thị trường Iran

Thứ 6, 19/04/2024 | 06:00
Cuộc xung đột ở Ukraine đã thúc đẩy hàng trăm công ty nước ngoài rời bỏ Nga nhưng không có lĩnh vực nào của “xứ sở Bạch dương” bị ảnh hưởng nặng nề hơn xe hơi.