'Thầy bói' Trung Quốc: Tiểu hoàng tử Anh sẽ là tay 'sát gái'

'Thầy bói' Trung Quốc: Tiểu hoàng tử Anh sẽ là tay 'sát gái'

Thứ 5, 25/07/2013 | 09:34
0
Dựa trên ngày sinh tháng đẻ của Hoàng tử nhí nước Anh, các thầy bói Trung Quốc dự đoán cậu sẽ là một "tay sát gái".

Trong khi người dân Anh và thế giới hân hoan chào đón sự ra đời của con trai Công tước William và Công nương Kate, người kế thừa ngai vàng hàng thứ ba của nước Anh, các thầy bói Trung Quốc tiên đoán rằng cậu bé này khi lớn lên sẽ là một người quyết đoán nhưng sống nội tâm, và sẽ là một “tay sát gái” đối với các quý cô.

Theo đó thầy bói Mak Ling-ling ở Hong Kong dự đoán vị Hoàng tử nhí này chào đời lúc 4h24 ngày 22/7, tương ứng với tháng sáu năm con rắn theo âm lịch này sẽ tìm thấy “một nửa” của mình ở nước ngoài.

Tiêu điểm - 'Thầy bói' Trung Quốc: Tiểu hoàng tử Anh sẽ là tay 'sát gái'

Cậu bé sinh năm rắn này sẽ là một tay sát gái?

Bà Mak tiết lộ: “Nhiều khả năng Hoàng tử sẽ ra nước ngoài, có lẽ là đại diện cho quân đội hoặc đi du học. Cậu ấy cũng sẽ tìm thấy tình yêu lãng mạn ở nước ngoài. Cậu ấy sẽ kết hôn từ khoảng 30 đến 35 tuổi.”

Còn nhà phong thủy Au Chung-tak ở Hong Kong thì cảnh báo rằng vị tân Hoàng tử này nên sống gần cây cối để chống lại sức quyến rũ mạnh mẽ đối với người khác phái.

Ông Au nói: “Nếu cậu ấy muốn có cuộc hôn nhân ổn định, cậu ấy không được sống gần nước. Thay vào đó, cậu nên sống gần cây cối.”

Theo thuật phong thủy, cậu con trai của Công tước và Công nương xứ Cambridge có mệnh “thổ”, điều đó có nghĩa cậu sẽ là một người quyết đoán và mạnh mẽ.

Tiêu điểm - 'Thầy bói' Trung Quốc: Tiểu hoàng tử Anh sẽ là tay 'sát gái' (Hình 2).

Hoàng tử William và con trai

Bà Mak nói: “Cậu ấy bướng bỉnh vì cậu ấy có tinh thần trách nhiệm cao. Cậu ấy sẽ luôn tìm cách đạt được mục đích của mình với nỗ lực cao.”

“Tứ trụ” liên quan đến ngày giờ tháng năm sinh ra của cậu bé này cũng chỉ ra rằng cậu sẽ có nhiều anh em. Cậu là một người sống nội tâm và tương đối bảo thủ, nhưng sẽ sống hòa thuận với các anh em của mình.

Còn theo thuật chiêm tinh của phương Tây, vị Hoàng tử nhí này là thuộc cung Cự giải và được tiên đoán là người có tính cách nhạy cảm và sẽ “thay đổi” hoàng gia Anh.

Trong khi đó, các nhà huyền thuật Ấn Độ dự đoán rằng Hoàng tử xứ Cambridge một ngày nào đó sẽ đứng ra ứng cử và sẽ cải thiện mối quan hệ của nước Anh với thế giới.

Theo Khampha.vn

Căn phòng lộng lẫy của em bé hoàng gia

Thứ 4, 24/07/2013 | 15:21
Công ty thiết kế nội thất Dragons từng thiết kế phòng cho hoàng tử William, hoàng tử Harry đưa ra gợi ý về căn phòng cho nhóc tỳ hoàng gia vừa mới chào đời.

Tờ The Sun đổi tên vì em bé Hoàng gia Anh

Thứ 3, 23/07/2013 | 11:03
Nhân sự kiện con trai của Hoàng tử Williams ra đời, tờ báo bán chạy nhất nước Anh The Sun đã quyết định đổi tên thành tờ The Son.

Ảnh: Người dân Anh vỡ òa chào đón em bé hoàng gia

Thứ 3, 23/07/2013 | 10:33
Hàng ngàn người dân nước Anh đã vỡ òa trong hạnh phúc trước sự chào đời của em bé hoàng gia.
Cùng chuyên mục

Hàng nghìn người thiệt mạng vì mưa lũ, Pakistan cầu cứu thế giới

Chủ nhật, 28/08/2022 | 17:28
Lũ quét do mưa gió mùa lớn gây ra trên phần lớn Pakistan đã khiến hàng nghìn người thiệt mạng, khoảng 1500 người bị thương và phải di dời.

Tình báo Anh: Nga sắp “mất nhuệ khí”, Ukraine sẽ "lật ngược tình thế"?

Thứ 6, 22/07/2022 | 19:00
Lãnh đạo Tình báo Anh nhận định, Nga sẽ ngày càng gặp khó khăn trong việc bổ sung nhân lực vài tuần tới và điều đó sẽ tạo cơ hội cho người Ukraine phản công.

Mục tiêu của Nga không dừng lại ở miền Đông Ukraine?

Thứ 5, 21/07/2022 | 15:47
Giới chức Nga tuyên bố, các mục tiêu quân sự của Nga ở Ukraine hiện đã vượt ra ngoài khu vực Donbass ở miền Đông và xác nhận các cuộc đàm phán đã đóng băng.

Ukraine tuyên bố quyết tâm “phải thắng Nga trước mùa Đông”

Thứ 4, 20/07/2022 | 16:00
Giới chức Ukraine mới đây tuyên bố, nước này phải thắng Nga trước mùa Đông để ngăn Moscow giành được lợi thế lâu dài.

Nga - Ukraine “đấu khẩu” căng thẳng, hòa đàm liệu có “chết yểu”?

Thứ 3, 19/07/2022 | 19:00
Giới chức Nga-Ukraine liên tục cáo buộc lẫn nhau gây cản trở cho cuộc đàm phán hòa bình nhằm tìm kiếm giải pháp chấm dứt xung đột, trong bối cảnh chiến sự vẫn chưa c
     
Nổi bật trong ngày

Tám cuộc phản công của Ukraine bị thất bại, Nga tiếp tục đà tiến

Thứ 4, 24/04/2024 | 10:00
Ở khu vực Ocheretino các trận chiến đang diễn ra vô cùng dữ dội. Các đơn vị Nga đang tăng cường các hoạt đột để đẩy lùi Lực lượng Vũ trang Ukraine.

Ukraine có thể làm gì với khoản viện trợ lớn mới từ Mỹ?

Thứ 4, 24/04/2024 | 10:43
Người Ukraine nhận thức rõ ràng rằng gói viện trợ lớn mới của Mỹ không phải “viên đạn bạc”, không đủ để lật ngược tình thế cuộc chiến.

Cao ủy Nhân quyền LHQ “kinh hoàng” trước báo cáo về mộ tập thể tại Gaza

Thứ 4, 24/04/2024 | 15:46
Cao ủy Nhân quyền LHQ Volker Turk đã “kinh hoàng” trước sự tàn phá ở bệnh viện Nasser, Al Shifa tại Gaza và các báo cáo về những mộ tập thể chứa nhiều thi thể.

Hà Giang: Phát triển du lịch gắn với văn hóa bản địa tại cao nguyên đá Đồng Văn

Thứ 5, 25/04/2024 | 09:17
Dự kiến dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 tới đây, huyện Đồng Văn (Hà Giang) sẽ đón hơn 25.000 lượt khách du lịch đến tham quan và trải nghiệm.

Tại các “điểm nóng” trên mặt trận, Nga đẩy mạnh tấn công, Ukraine kháng cự mạnh mẽ

Thứ 5, 25/04/2024 | 09:30
Ở Chasov Yar, các đơn vị của Ukraine liên tục phản công khiến quân đội Nga gặp nhiều khó khăn.