Hoàng tử nước Anh bị lộ ảnh thác loạn

Hoàng tử nước Anh bị lộ ảnh thác loạn

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:47
0
Hoàng tử Harry đã khiến người dân Anh thất vọng hoàn toàn vì hành động thiếu suy nghĩ của mình.

Hoàng tử Harry của Vương quốc Anh đang trở thành mục tiêu đàm tiếu của dư luận, sau khi loạt ảnh hoàng tử thác loạn và chụp ảnh khỏa thân cùng một phụ nữ trẻ tại Las Vegas (Mỹ) vào ban đêm bị phát tán trên các mạng trực tuyến.

Thế giới - Hoàng tử nước Anh bị lộ ảnh thác loạn

Hoàng tử Harry thác loạn trong bể bơi tại khách sạn năm sao

Một loạt các bức ảnh chơi bời, tiệc tùng của hoàng tử vừa được công khai trên trang TMZ chuyên săn tin nóng của những người nổi tiếng. Lập tức, nhiều cư dân mạng đã vô cùng bất ngờ khi nhận ra người trong bức ảnh là Hoàng tử Harry yêu mến của họ. Trong những bức hình đó, có một số bức ảnh khiến không chỉ Hoàng tử mà cả Hoàng gia phải bối rối: Đó là bức ảnh hoàng tử nude hoàn toàn, chỉ đeo một chiếc đồng hồ và một sợi dây chuyền, đứng cùng một người phụ nữ cũng trong tình trạng khỏa thân nấp sau hoàng tử. Người phát ngôn của Hoàng tử Harry tại Clarence House đã xác nhận với tờ Mail Online những bức ảnh hoàn toàn có thật nhưng họ từ chối bình luận về sự việc này.

Trang TMZ cho biết, Hoàng tử Harry đã tham gia vào một bữa tiệc kéo dài suốt một ngày trời cùng bạn bè mình tại khách sạn năm sao Wynn. Sau đó, cả nhóm kéo nhau về một căn phòng hạng sang. Tại đây, họ đã cùng nhau chơi bia-a “lột quần áo”. Kết thúc trò chơi, Hoàng tử Harry xuất hiện trong hình ảnh khỏa thân cùng một phụ nữ bí ẩn khác. Thật không may, các tay săn ảnh của TMZ đã nhanh tay chụp lại được những khoảnh khắc đáng xấu hổ của Hoàng tử thứ hai của Hoàng gia Anh.

Hoàng tử Harry, từ lâu nổi tiếng với phong cách “ăn chơi” kiểu playboy, đã đến Las Vegas cùng người bạn thân nhất của mình và hai người vệ sĩ, để nghỉ xả hơi sau khi kết thúc nhiệm vụ làm đại sứ ở Thế vận hội Olympic London 2012. Harry cùng một nhóm người trong đó có cả vệ sĩ của hoàng tử đã tiệc tùng cả một ngày. Đến 3h sáng, hoàng tử trong chiếc quần hoa và ngực trần, thả mình vào hồ bơi tại một câu lạc bộ ngoài trời.

Những bức ảnh phản cảm của Hoàng tử Harry đang tạo nên một làn sóng bất bình trong dân chúng Anh. Harry đang dần mất hẳn hình tượng “cao quý” của một vị hoàng tử trong mắt mọi người. Thay vào đó là hình ảnh một hoàng tử playboy thứ thiệt gắn liền với các cuộc thác loạn và những scandal tình ái...

Báo giới nước ngoài và các diễn đàn tại Anh cũng đồng loạt phát tán những tấm ảnh nhạy cảm của vị hoàng tử dân chơi nhất đất nước, kèm theo đó là những lời bình luận tràn đầy thất vọng của người dân. Trước những “ì xèo” của dư luận, Hoàng gia vẫn chưa đưa ra bất kỳ một lời bình luận nào, ngay vị hoàng tử gây ra hậu quả cũng chưa hề có một lời giải thích cho sự việc trên.

Năm ngoái, Hoàng tử Harry cũng khiến báo chí tốn giấy mực về việc bị bắt gặp và lộ ảnh đang hôn một nữ hầu bàn tên là Jessica Donaldson (26 tuổi) tại hộp đêm Ivy trong thành phố. Bức ảnh này do một tay săn ảnh ở San Diego (Mỹ) chụp được. Điều kỳ lạ là cô gái hầu bàn này có ngoại hình rất giống với vị nữ công tước xứ Cambridge - Kate Middleton - vị hôn thê của Hoàng tử William, anh trai Hoàng tử Harry. Ngay sau đó, báo chí đã tìm đến Jessica để làm rõ sự tình. Jessica phủ nhận mọi tin đồn cô và hoàng tử có quan hệ sâu sắc, cô chỉ là một hầu bàn phục vụ hoàng tử Harry mà thôi.

Hồng Nhung


Cùng chuyên mục

Khoảnh khắc siêu pháo MARS II của Ukraine bị hỏa lực Nga phá hủy

Thứ 5, 25/04/2024 | 13:55
MARS II là hệ thống do Đức sản xuất và được coi là siêu pháo khi được trang bị tới 12 tên lửa dẫn đường M30/M31 hoặc 2 tên lửa đạn đạo chiến thuật MGM-140 ATACMS.

Israel tuyên bố sắp tổ chức tấn công Rafah

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:41
Thứ Tư, Israel đánh bom miền Bắc Gaza ngày thứ hai liên tiếp. Israel khẳng định sẽ xúc tiến kế hoạch tấn công toàn lực nhằm vào Rafah.

Mỹ đã bí mật gửi tên lửa ATACMS tầm xa cho Ukraine

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:27
Một quan chức Mỹ cho biết, trong những tuần vừa qua, Mỹ đã bí mật gửi các tên lửa tầm xa để hỗ trợ Ukraine trong cuộc chiến với Nga.

Tại các “điểm nóng” trên mặt trận, Nga đẩy mạnh tấn công, Ukraine kháng cự mạnh mẽ

Thứ 5, 25/04/2024 | 09:30
Ở Chasov Yar, các đơn vị của Ukraine liên tục phản công khiến quân đội Nga gặp nhiều khó khăn.

Nga sắp bàn giao nốt “Rồng lửa” S-400 theo hợp đồng 5,5 tỷ USD

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:15
Tiến độ Nga bàn giao các hệ thống phòng không S-400 cho Ấn Độ bị ảnh hưởng bởi cuộc xung đột ở Ukraine và các lệnh trừng phạt của phương Tây.
     
Nổi bật trong ngày

Tám cuộc phản công của Ukraine bị thất bại, Nga tiếp tục đà tiến

Thứ 4, 24/04/2024 | 10:00
Ở khu vực Ocheretino các trận chiến đang diễn ra vô cùng dữ dội. Các đơn vị Nga đang tăng cường các hoạt đột để đẩy lùi Lực lượng Vũ trang Ukraine.

Ukraine có thể làm gì với khoản viện trợ lớn mới từ Mỹ?

Thứ 4, 24/04/2024 | 10:43
Người Ukraine nhận thức rõ ràng rằng gói viện trợ lớn mới của Mỹ không phải “viên đạn bạc”, không đủ để lật ngược tình thế cuộc chiến.

Cao ủy Nhân quyền LHQ “kinh hoàng” trước báo cáo về mộ tập thể tại Gaza

Thứ 4, 24/04/2024 | 15:46
Cao ủy Nhân quyền LHQ Volker Turk đã “kinh hoàng” trước sự tàn phá ở bệnh viện Nasser, Al Shifa tại Gaza và các báo cáo về những mộ tập thể chứa nhiều thi thể.

Hà Giang: Phát triển du lịch gắn với văn hóa bản địa tại cao nguyên đá Đồng Văn

Thứ 5, 25/04/2024 | 09:17
Dự kiến dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 tới đây, huyện Đồng Văn (Hà Giang) sẽ đón hơn 25.000 lượt khách du lịch đến tham quan và trải nghiệm.

Tại các “điểm nóng” trên mặt trận, Nga đẩy mạnh tấn công, Ukraine kháng cự mạnh mẽ

Thứ 5, 25/04/2024 | 09:30
Ở Chasov Yar, các đơn vị của Ukraine liên tục phản công khiến quân đội Nga gặp nhiều khó khăn.