'Tôi yêu em không phải vì nhẫn, mà vì em là Yvonne Thúy Hoàng'

'Tôi yêu em không phải vì nhẫn, mà vì em là Yvonne Thúy Hoàng'

Thứ 2, 11/03/2013 | 16:20
0
“Có tiền cũng là một hấp dẫn nhưng tôi thực sự yêu cô ấy, vì cô ấy đầy lòng vị tha, nhân từ và sống với mọi người bằng những gì tốt nhất, không sân si, không vụ lợi mà luôn biết nghĩ cho người khác.” – Vũ Hoàng Việt tâm sự.

Hôm 8/3, phóng viên đã bắt gặp cảnh "bồ già tỷ phú" mua tặng Vũ Hoàng Việt chiếc nhẫn có trị giá hàng ngàn đô. Hạnh phúc vì món quà này, chàng "phi công trẻ" không ngần ngại trao cho "bồ già" nụ hôn say đắm ngay giữa trung tâm mua sắm ở quận 1. Không dừng lại ở đó, Hoàng Việt còn cho người tình những lời "có cánh" trên trang cá nhân.

Sự kiện - 'Tôi yêu em không phải vì nhẫn, mà vì em là Yvonne Thúy Hoàng'

"Yvonne đã cho tôi nụ cười rực rỡ như tôi đã mang đến nụ cười cho cô ấy lúc trao hoa buổi sáng 8/3. Yvonne vẫn thường làm tôi ngạc nhiên như vậy. Nhưng tôi không yêu Yvonne vì những món quà này mà tôi yêu cô ấy vì cô ấy là Yvonne Thúy Hoàng (Ai đã biết Yvonne thì sẽ hiểu tôi nói gì)".

Sự kiện - 'Tôi yêu em không phải vì nhẫn, mà vì em là Yvonne Thúy Hoàng' (Hình 2).

Không chỉ vậy, Vũ Hoàng Việt còn khoe với bạn bè những bông hồng tươi thắm mà sáng qua anh mang đến tặng người tình: "Sáng nay, Yvonne đã cười thật tươi như những đóa hoa này khi tôi trao chúng đến cô ấy".

  Sự kiện - 'Tôi yêu em không phải vì nhẫn, mà vì em là Yvonne Thúy Hoàng' (Hình 3).

Để thỏa mãn trí tò mò của những người yêu mến anh, Vũ Hoàng Việt cũng tiện thể công bố chiếc nhẫn giá trị này. Theo lời anh thì dù không muốn mang tiếng là "khoe của" nhưng do vô tình bị báo chí bắt gặp nên tiện thể Vũ Hoàng Việt chia sẻ luôn về chiếc nhẫn.

Sự kiện - 'Tôi yêu em không phải vì nhẫn, mà vì em là Yvonne Thúy Hoàng' (Hình 4).
Cận cảnh chiếc nhẫn kim cương màu đen của Hoàng Việt

Kể từ sau khi công khai, chuyện tình cảm của siêu mẫu Hoàng Việt với triệu phú ngành công nghiệp thời trang Mỹ Yvonne Thúy Hoàng hơn anh gần 30 tuổi đã vấp phải không ít lời bàn tán, thậm chí chê cười trên các diễn đàn, trang mạng cho rằng họ là cặp đũa lệch, đến với nhau vì tiền…  Chính vì vậy mà “phi công trẻ” Vũ Hoàng Việt đã không ít lần khẳng định tình yêu của anh không phải xuất phát từ vật chất.

“Có tiền cũng là một hấp dẫn nhưng tôi thực sự yêu cô ấy, vì cô ấy đầy lòng vị tha, nhân từ và sống với mọi người bằng những gì tốt nhất, không sân si, không vụ lợi mà luôn biết nghĩ cho người khác.” – Vũ Hoàng Việt tâm sự.

Có lẽ, Vũ Hoàng Việt và người tình đang sống những tháng ngày hạnh phúc nhất cuộc đời. Chắc chắn, với những lời "có cánh" mà Vũ Hoàng Việt viết thì "bồ già tỷ phú" sẽ rất hạnh phúc khi đọc nó.

Về những tin đồn yêu bồ già chỉ vì tiền Hoàng Việt thẳng thắn tuyên bố: “Tôi cứ nghĩ thế này, bây giờ người ta nhìn tình yêu của tôi và Yvonne rồi bảo, tôi yêu cô ấy vì cô ấy giàu, tôi muốn tạo scandal để đánh bóng tên tuổi. Nhưng mà suốt quãng thời gian tôi nghèo khó, ngoài người bạn thân của tôi ra, có ai chịu đưa tay ra nâng đỡ tôi hoặc cho tôi ngồi cùng bàn với họ không. Chỉ có Yvonne, dù là tỉ phú nhưng cô ấy không coi thường tôi, thậm chí là người đầu tiên chủ động mời tôi ngồi chung bàn tiệc với cô ấy. Một người phụ nữ đầy lòng nhân từ và chẳng phân biệt đẳng cấp, giàu nghèo như thế làm sao tôi không cảm động và không yêu cho được.”

Hơn nữa, Vũ Hoàng Việt còn tỏ ra rất cao thượng, trước những sóng gió dư luận anh luôn hết lời đứng ra bảo vệ người yêu lớn tuổi của mình. Anh còn sẵn sàng hy sinh sắc đẹp của mình, nuôi râu, phẫu thuật thẩm mỹ để trông đỡ lệch so với bạn gái lớn tuổi. Hiếm có người đàn ông nào làm được như vậy.
Với việc chọn nhẫn kim cương đen phải chăng là bồ già của Hoàng Việt muốn củng cố niềm tin vào tình yêu bền chặt, sự hòa hợp của cặp đôi này bất chấp khoảng cách tuổi tác khá lớn giữa hai người.

Mai Nguyên (t/h)

Bồ già triệu phú kể các bước đưa Vũ Hoàng Việt 'lên giường'

Thứ 5, 24/01/2013 | 09:34
Vũ Hoàng Việt là đối tượng đầu tiên từ chối lời mời ăn tối của Yvonne Thúy Hoàng. Chính điều bất ngờ này trở thành lý do để triệu phú người Mỹ quyết chinh phục trái tim trai trẻ Hoàng Việt.

Quang Dũng - Vũ Hoàng Việt: Ai cao thượng hơn ai?

Thứ 3, 05/03/2013 | 14:59
Cách Quang Dũng và Hoàng Việt thể hiện và cư xử với vợ cũ và bạn gái thật khiến đàn ông trong showbiz Việt phải học hỏi. Họ luôn yêu thương và hết lòng bảo vệ người phụ nữ của mình một cách cao thượng.

Lộ diện hình ảnh gia đình 'phi công trẻ' Vũ Hoàng Việt

Thứ 4, 20/02/2013 | 15:51
Những hình ảnh mới nhất của 'phi công trẻ' siêu mẫu Hoàng Việt cùng gia đình.