Hoàng Việt và 'tình già' kỉ niệm 1 năm yêu nhau tại Nhật

Hoàng Việt và 'tình già' kỉ niệm 1 năm yêu nhau tại Nhật

Thứ 5, 04/07/2013 | 17:30
0
Những hình ảnh mới nhất của cặp tình nhân này tại Nhật Bản.

Cách đây vài tiếng Vũ Hoàng Việt đã chia sẻ những cảm xúc của mình và 'tình già' Yvonne sau tròn 1 năm hai người chính thức yêu nhau, anh viết những dòng chia sẻ đầy cảm xúc:

"Để kỉ niệm 1 năm chúng tôi yêu nhau Yvonne đã lựa Nhật Bản để đưa tôi đến vì Yvonne biết tôi rất thích xứ hoa Anh Đào này. Có gì hạnh phúc hơn nữa khi mình được kề cận bên người yêu ở nơi mình từng ưa thích được đến. Thấm thoát đã được 1 năm, mình và Yvonne mỗi ngày mỗi yêu nhau hơn, gần gũi và hiêu nhau hơn.

Hôm nay chúng tôi đã đi tham quan: chùa Sensoji, tháp Tokyo và bên ngoài hoàng cung Nhật Bản. Ngày mai chúng tôi sẽ đi Disneyland, hãy chờ hình ảnh tới của chúng tôi nhé".

Sau đúng 1 năm kể từ ngày công khai mối quan hệ , vượt qua mọi đàm tiếu, thị phi của người đời thì tình cảm của cặp 'phi công' Hoàng Việt và 'máy bay' Yvonne ngày càng mặn nồng, gắn bó hơn bao giờ hết. Hy vọng công chúng sẽ sớm thấy được một 'happy ending' cho mối tình không tuổi này.

Những hình ảnh mới nhất tại Nhật Bản của Yvoone - Hoàng Việt. Ảnh: Facebook

Sự kiện - Hoàng Việt và 'tình già' kỉ niệm 1 năm yêu nhau tại Nhật

Sự kiện - Hoàng Việt và 'tình già' kỉ niệm 1 năm yêu nhau tại Nhật (Hình 2).Sự kiện - Hoàng Việt và 'tình già' kỉ niệm 1 năm yêu nhau tại Nhật (Hình 3).Sự kiện - Hoàng Việt và 'tình già' kỉ niệm 1 năm yêu nhau tại Nhật (Hình 4).Sự kiện - Hoàng Việt và 'tình già' kỉ niệm 1 năm yêu nhau tại Nhật (Hình 5).Sự kiện - Hoàng Việt và 'tình già' kỉ niệm 1 năm yêu nhau tại Nhật (Hình 6).Sự kiện - Hoàng Việt và 'tình già' kỉ niệm 1 năm yêu nhau tại Nhật (Hình 7).Sự kiện - Hoàng Việt và 'tình già' kỉ niệm 1 năm yêu nhau tại Nhật (Hình 8).Sự kiện - Hoàng Việt và 'tình già' kỉ niệm 1 năm yêu nhau tại Nhật (Hình 9).

Sự kiện - Hoàng Việt và 'tình già' kỉ niệm 1 năm yêu nhau tại Nhật (Hình 10).

Lâm Viên

> Thi ảnh Việt Nam Xanh, rinh ngay 100 triệu đồng

Hoàng Việt hé lộ cách gọi bồ già lúc riêng tư

Thứ 3, 07/05/2013 | 11:20
Hoàng Việt chia sẻ, Yvonne Thúy Hoàng là người không vứt tiền một cách phí phạm bao giờ và anh chỉ biết mang niềm vui đến cho người tình trước những món quà cô dành tặng anh.

Yvonne đưa GĐ 'phi công trẻ' Hoàng Việt thăm xứ chùa Vàng

Thứ 5, 25/04/2013 | 11:16
Những khoảnh khắc hạnh phúc mới nhất của cặp đôi Hoàng Việt - Yvonne.

5 bí kíp yêu ‘máy bay’ mà không chán của Vũ Hoàng Việt

Thứ 5, 21/03/2013 | 09:44
Hoàng Việt cho rằng anh là người đầu tiên trong showbiz Việt dám nói lên tình cảm 'đột phá' của mình.

Bồ già triệu phú kể các bước đưa Vũ Hoàng Việt 'lên giường'

Thứ 5, 24/01/2013 | 09:34
Vũ Hoàng Việt là đối tượng đầu tiên từ chối lời mời ăn tối của Yvonne Thúy Hoàng. Chính điều bất ngờ này trở thành lý do để triệu phú người Mỹ quyết chinh phục trái tim trai trẻ Hoàng Việt.