Hoảng với

Hoảng với "siêu nợ" nhắn tin chửi lãnh đạo

Thứ 5, 03/01/2013 | 09:15
0
Do làm ăn thua lỗ, vay nợ nhiều không có khả năng chi trả, tiêu cực với cuộc sống nên Vân đã nhắn tin vu khống, chửi bới lãnh đạo các ban ngành, địa phương ở thị xã Sơn Tây, Hà Nội.

Từ nhiều tháng nay, một số lãnh đạo ở thị xã Sơn Tây (Hà Nội) liên tục nhận được nhiều tin nhắn có lời lẽ thô tục với nội dung bịa đặt, vu khống, xúc phạm. Ngày cao điểm, đối tượng giấu mặt đã nhắn tới 300 tin nhắn tạo tâm lý hoang mang và gây ra nhiều bức xúc.

Miền bắc - Hoảng với 'siêu nợ' nhắn tin chửi lãnh đạoTrùm nợ Nguyễn Thị Vân Anh

Sự việc trên đã được báo cáo đến cơ quan công an. Sau khi nắm thông tin, lực lượng CATP. Hà Nội đã phối hợp cùng CA thị xã Sơn Tây tập trung điều tra làm rõ tung tích của kẻ “khủng bố tin nhắn”.

Đến 14h15 ngày 21/12/2012, lực lượng CSHS – CA thị xã Sơn Tây đã phát hiện và bắt quả tang Nguyễn Thị Vân Anh (SN 1968, ở phố Lê Lai, phường Lê Lợi, Sơn Tây, Hà Nội) đang có hành vi nhắn tin bịa đặt, chửi bới một số lãnh đạo tại nhà riêng. Cơ quan công an đã thu giữ 3 ĐTDĐ, 3 sim điện thoại và đưa đối tượng về trụ sở để điều tra.

Qua khai thác, Nguyễn Thị Vân Anh khai nhận, do làm ăn thua lỗ, vay nợ nhiều không có khả năng chi trả, tiêu cực với cuộc sống nên đã nhắn tin vu khống, chửi bới lãnh đạo các ban ngành, địa phương ở thị xã Sơn Tây.

Để tránh bị phát hiện, đối tượng đã sử dụng chiếc 5 điện thoại di động khác nhau. Vụ việc đang được công an Thị xã Sơn Tây tiếp tục điều tra mở rộng.

Theo VnMedia

Tiết lộ 5 “con nợ” bất động sản

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:54
– Các “đại gia” BERJAY – HANDICO, Viettracimex, Tây Đô... trước đến nay được biết đến là những nhà đầu tư “lắm tiền nhiều của”. Tuy nhiên, những “đại gia” này đang trở nên nổi tiếng hơn bao giờ hết khi họ đang bị cơ quan thuế “điểm mặt” vì những món nợ thuế khổng lồ của họ.

“Vòng kim cô” nghiệt ngã của con nợ trong giới buôn tiền

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:55
Thủ tục đơn giản, không bị ràng buộc giới hạn về lượng tiền, con nợ chỉ cần chứng minh mình cần tiền và có khả năng chi trả, ắt sẽ được "viết giấy trao tiền" trong khoảnh khắc. Ít ai biết rằng, việc cầm tiền "nhẹ tựa lông hồng" đó, đã trở thành "vòng kim cô" khủng khiếp trùm lên gia đình con nợ với một ma trận vô cùng rắc rối...

Con nợ "nghìn tỷ" ở Phú Xuyên đã ra đầu thú

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:58
Sau nhiều ngày ôm số nợ khổng lồ bỏ trốn khỏi địa phương, sáng qua, 24/10, Nguyễn Thị Cúc (trú tại xã Văn Nhân, huyện Phú Xuyên, TP Hà Nội) đã ra cơ quan Công an đầu thú
Cùng chuyên mục

Áo ấm vùng cao - Góp yêu thương cho mùa giá lạnh

Thứ 5, 05/12/2013 | 14:36
Vừa qua, các tình nguyện viên của chương trình 'Áo ấm vùng cao' đã có mặt tại xã Tung Chung Phố, huyện Mường Khương, tỉnh Lào Cai để trao tặng những chiếc áo ấm, giúp các em học sinh chống chọi với cái lạnh của mùa đông.

Xe camry tông chết cô gái trẻ

Thứ 6, 29/11/2013 | 10:06
Không làm chủ được tốc độ, chiếc ôtô 4 chỗ đã tông thẳng vào cô gái đang đi trên đường khiến người điều khiển xe máy tử vong, tài xế chấn thương nặng.

Con trai trưởng công an xã tự tử gây rúng động làng quê

Thứ 4, 27/11/2013 | 15:00
Đang có công việc ổn định, gia đình hạnh phúc, bỗng nhiên, anh Nguyễn Mạnh C., ngụ tại xã Nam Sơn, huyện Sóc Sơn, Hà Nội lại uống thuốc diệt cỏ tự tử. Cái chết của anh Nguyễn Mạnh C. đang gây xôn xao dư luận địa phương vì nghi có “dính líu” đến xã hội đen.

Xe tải chở nhựa đường bất ngờ bốc cháy

Thứ 3, 26/11/2013 | 15:12
Vào 7 giờ sáng nay 26/11, một vụ cháy xe tải đã xảy ra tại ngã ba Quyết Thắng, phường Quyết Thắng, thành phố Sơn La (tỉnh Sơn La). Lái xe kịp thời thoát nạn song vụ cháy đã gây ách tắc giao thông.

Nhà báo ép xe, truy bắt cướp trên phố Hà Nội

Thứ 3, 26/11/2013 | 08:04
Một đôi nam nữ đang đi trên đường thì bất ngờ bị nam thanh niên đi xe Exciter lao lên giật túi xách. Đúng lúc này một nhà báo đã dũng cảm đuổi theo ép xe và cùng người dân khống chế tên cướp thì liền bị đối tượng chống trả. Sau đó tên cướp bỏ lại xe máy cùng túi xách của nạn nhân rồi nhanh chóng bỏ trốn.