Hoàng Yến Chibi khóc nức nở khi

Hoàng Yến Chibi khóc nức nở khi "yêu xa" với nam thần Nhật Bản 

Thứ 4, 07/06/2023 | 15:38
0
Hoàng Yến Chibi vừa chính thức tung MV Hẹn gặp anh, đánh dấu sự trở lại đường đua âm nhạc Vpop mùa hè này. 

Những ngày vừa qua, khán giả liên tục đặt câu hỏi về việc "tại sao Hoàng Yến Chibi liên tục check in tại Nhật Bản?". Và câu trả lời đã được nữ sĩ giải đáp, khi cô cùng ê-kíp của mình sang Nhật Bản để thực hiện dự án âm nhạc mới mang tên Hẹn gặp anh.

Sau nhiều ngày nhá hàng các hình ảnh và teaser, đúng 20h ngày 5/6, Hoàng Yến Chibi đã chính thức tung MV Hẹn gặp anh. MV được đánh giá rất đầu tư, chỉn chu về phần hình ảnh khi toàn bộ các cảnh quay đều thực hiện tại Nhật Bản. Đặc biệt, một trong những bối cảnh của MV là ngôi nhà nơi từng ghi hình bộ phim First Love (Mối tình đầu) nổi tiếng ra mắt khán giả vào năm 2022, được lấy cảm hứng từ bài hát Hatsukoi của nhạc sĩ Utada HiKaru.

Văn hoá - Hoàng Yến Chibi khóc nức nở khi 'yêu xa' với nam thần Nhật Bản 

MV như một thước phim ngắn kể lại về mối tình yêu xa của một cặp đôi. MV đậm chất thơ, kết hợp cùng giai điệu ca khúc vui tươi đã giúp các khán giả tận hưởng một cách trọn vẹn câu chuyện yêu xa được kể. Hẹn gặp anh một lần nữa giúp khán giả chứng kiến sự thay đổi hình tượng đa dạng của Hoàng Yến Chibi, khi cô trở về hình ảnh nữ tính, ngọt ngào.

Nói về sản phẩm mới, Hoàng Yến Chibi chia sẻ, MV lấy cảm hứng từ câu chuyện thực tế về những người đã từng có khoảng thời gian yêu xa nhưng sau đó không biết vì sao mà kết thúc, chuyện tình cứ thế mà lặng im và tạm biệt. 

"Yến chỉ muốn kể lại cảm giác của mình những ngày đã cùng nhau và những ngày chẳng còn nhau, nhưng lại chẳng biết làm cách nào có lại được nhau. Nhiều lúc mọi chuyện xảy ra không có lí do và có khi tới nhiều năm vẫn chưa chắc mình đã giải nghĩa được", Hoàng Yến Chibi cho hay.

Nữ ca sĩ cũng tiết lộ, quyết định làm MV tại Nhật là điều chưa từng nghĩ đến, nhưng đã có rất nhiều yếu tố thuận lợi giúp sức. Giọng ca Ừ em xin lỗi cho hay, cô may mắn có một ê-kíp rất đồng lòng và đoàn kết như gia đình. Về chi phí sản xuất, nữ ca sĩ không muốn tiết lộ con số cụ thể nhưng nữ ca sĩ cho biết: “Chi phí để ê-kíp 10 người ở và ăn uống tại Nhật trong 10 ngày thực sự không rẻ chút nào và rất may là cũng chỉ quá tầm kiểm soát chút thôi".

Không chỉ đầu tư mang cả ê-kíp sang Nhật quay MV, Hoàng Yến Chibi cũng mời diễn viên điển trai người Nhật - Goki, để cùng đồng hành cùng mình trong MV lần này. Nữ ca sĩ cho hay cô muốn làm việc với diễn viên Nhật để xem và học hỏi cách họ làm việc thế nào. "Thực sự Yến đã học được rất nhiều, sự nghiêm túc trong công việc và khuôn mặt lúc nào cũng giữ nụ cười khi làm việc, chẳng bao giờ than vãn. Thêm vào đó là quay ở Nhật, yêu xa ở Nhật, thì nam chính nên là một chàng trai Nhật phải không… (cười)", Hoàng Yến hé lộ.

Văn hoá - Hoàng Yến Chibi khóc nức nở khi 'yêu xa' với nam thần Nhật Bản  (Hình 2).

Dù chỉ mới lần đầu hợp tác và không có nhiều thời gian để trò chuyện nhưng cả hai vẫn rất tình cảm, mang đến những khoảnh khắc yêu cực ngọt. Nữ ca sĩ và diễn viên Goki chỉ gặp nhau một buổi tối fitting trước khi đi quay vì không có nhiều thời gian.

"Goki nói tiếng Anh rất giỏi, còn Yến thì dùng thêm ‘Google Translate’ (cười) nên tụi mình đã giao tiếp bằng bất kỳ ngôn ngữ nào mà đối phương có thể hiểu. Được làm việc với diễn viên nước ngoài cũng là một điều thú vị, nhắc nhở Yến phải trau dồi khả năng ngoại ngữ nhiều hơn. Chẳng hiểu sao mà Yến với Goki đều không ngại, đạo diễn kêu "diễn" là hai đứa diễn luôn, họ chuyên nghiệp làm mình cũng không được lơ là", nữ ca sĩ cho hay.

MV Hẹn gặp anh của Hoàng Yến Chibi:

Hải Nam

 

Bóc giá xe sang Mercedes-Benz Hoàng Yến Chibi tậu sau khi bước chân vào showbiz Việt

Thứ 4, 09/09/2020 | 13:00
Hoàng Yến Chibi là nữ nghệ sĩ không chỉ thành công trên con đường nghệ thuật mà còn rất đa tài. Vừa qua nữ ca sĩ, diễn viên tự tay tậu cho mình chiếc xe sang Mercedes-Benz C300, biết giá xe ai cũng bất ngờ.
Cùng tác giả

Hoa hậu Việt Nam 2020: Nóng bỏng cùng phần thi bikini

Thứ 6, 13/11/2020 | 06:00
Vóc dáng nóng bỏng của các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 trong đêm thi Người đẹp biển khiến người đối diện không thể rời mắt.

Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020: Những con số gây sốc

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:11
Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020 khiến nhiều người choáng ngợp. Đây là chiếc vương miện thể hiện cho nữ quyền.

TP. Cần Thơ từ chối xử lý rác của Trà Vinh: Không ai thích nhận rác

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:00
Chuyện TP.Cần Thơ từ chối hỗ trợ xử lý 30.000 tấn rác thải của Trà Vinh là câu chuyện thu hút sự quan tâm và đáng suy ngẫm. Chẳng ai muốn nhận rác của người khác!

Hoa hậu Việt Nam: Dàn hậu váy áo lộng lẫy, khoe sắc trong buổi họp báo

Thứ 4, 11/11/2020 | 18:07
Nhiều Hoa Á hậu đã cùng nhau hội ngộ về buổi họp báo Chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2020 để chờ đón những điều bất ngờ tại cuộc thi năm nay.

Bà trùm Hoa hậu Phạm Kim Dung: Hé lộ về người đàn ông cuộc đời

Thứ 2, 09/11/2020 | 13:00
“Thật sự mọi thứ trở nên tươi thắm, tuyệt vời khi tôi gặp ông xã tôi bây giờ là Đạo diễn Hoàng Nhật Nam”.
Cùng chuyên mục

Đám cưới Quang Hải–Chu Thanh Huyền: Nữ MC xinh đẹp gây tò mò

Thứ 6, 29/03/2024 | 15:15
Top 15 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Vũ Quỳnh Trang không khỏi hồi hộp khi được giao vai trò dẫn dắt cho đám cưới của Quang Hải và Chu Thanh Huyền.

Về nơi đầu tiên được chọn xây dựng buôn OCOP du lịch của Đắk Lắk

Thứ 6, 29/03/2024 | 15:00
Với nhiều tiềm năng, thế mạnh, buôn Kuốp đã được công nhận là buôn du lịch cộng đồng và được chọn xây dựng buôn OCOP du lịch đầu tiên của Đắk Lắk.

Nam NSƯT là chủ nhân biệt thự gần 2 triệu USD: Sau 3 lần mổ, phải cắt bỏ nửa lá gan, cuộc sống hiện ra sao?

Thứ 6, 29/03/2024 | 14:20
Đây là nam nghệ sĩ sở hữu cơ ngơi tiền tỷ trên đất Mỹ. Cuộc sống sung túc, viên mãn của ông khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Hotmom Elly Trần vẫn sở hữu vóc dáng gợi cảm dù trải qua 2 lần sinh nở

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:30
Elly Trần là hotmom Vbiz đình đám nhờ vẻ ngoài xinh đẹp cùng vóc dáng gợi cảm. Dù trải qua 2 lần sinh nở nhưng Elly Trần vẫn giữ được vòng eo 56.

Ca sĩ Hồng Duyên: Dám khác biệt để toả sáng

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:19
Giọng hát của Hồng Duyên mềm mại ra chất Huế nhưng lại hiện đại trẻ trung và nhạc sĩ Dương Cầm đã biến hoá, thổi hồn cho lợi thế ấy để tạo khác biệt.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

HLV Park Hang Seo, vợ chồng Văn Hậu dự lễ cưới Quang Hải-Thanh Huyền

Thứ 6, 29/03/2024 | 07:00
Trong lễ cưới của Quang Hải - Chu Thanh Huyền được tổ chức ở nhà trai (Đông Anh, Hà Nội), có sự tham dự của vị khách đặc biệt Park Hang Seo, vợ chồng Văn Hậu.

Về nơi đầu tiên được chọn xây dựng buôn OCOP du lịch của Đắk Lắk

Thứ 6, 29/03/2024 | 15:00
Với nhiều tiềm năng, thế mạnh, buôn Kuốp đã được công nhận là buôn du lịch cộng đồng và được chọn xây dựng buôn OCOP du lịch đầu tiên của Đắk Lắk.

Lập chợ cho phụ nữ đơn thân tại Cần Thơ: Dân mạng hào hứng tranh luận

Thứ 5, 28/03/2024 | 18:37
Giám đốc Sở Công Thương Cần Thơ Hà Vũ Sơn cho biết đang liên hệ với chủ đầu tư về việc thành lập chợ dành cho phụ nữ đơn thân.