Hobiverse - Chuỗi cửa hàng đồ chơi dành cho giới trẻ đã có mặt tại Việt Nam

Thứ 6, 03/02/2023 | 17:33
0
Hai cửa hàng đầu tiên trong chuỗi hệ thống đồ chơi art toy Hobiverse đã có mặt tại TP.HCM.

Thiết kế hiện đại, trẻ trung

Ngày 2/2, Công ty Cổ phần Việt Tinh Anh đã chính thức khai trương hai cửa hàng đầu tiên trong chuỗi hệ thống đồ chơi art toy Hobiverse. Nằm trong các trung tâm mua sắm sầm uất của TP.HCM, hai cửa hàng mang phong cách thiết kế hiện đại, trẻ trung cùng các bộ sưu tập đồ chơi đa dạng sẽ mang đến người dùng trẻ những trải nghiệm giải trí sáng tạo đặc sắc.

Cần biết - Hobiverse - Chuỗi cửa hàng đồ chơi dành cho giới trẻ đã có mặt tại Việt Nam

Cửa hàng Hobiverse Vạn Hạnh Mall chính thức khai trương

Khái niệm về art toy tại thị trường Việt Nam khá mới và đôi khi bị nhận định nhầm là đồ chơi dành cho trẻ nhỏ. Mỗi sản phẩm art toy đều có một câu chuyện riêng biệt được phác họa bởi các họa sĩ hoặc lấy cảm hứng từ những nhân vật trong truyện tranh hoặc đời thực.

Trong những năm gần đây, bộ môn art toy đang có những bước chuyển mình hứa hẹn sẽ tạo nên trào lưu mới trong giới trẻ. Nhiều buổi workshop do các cá nhân tổ chức để giao lưu và chia sẻ ý tưởng liên quan đến bộ môn này đã tạo được sức hút nhất định cho giới trẻ nói chung và cộng đồng sưu tầm đồ chơi nghệ thuật nói riêng.

Hobiverse ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu của giới trẻ về mảng đồ chơi nghệ thuật còn khá mới tại Việt Nam. Cửa hàng Hobiverse được xây dựng trên mô hình cửa hàng hobby, đây là sự kết hợp giữa hobby và universe - tức sở thích và vũ trụ, nơi các bạn trẻ có thể tìm thấy những món đồ ưng ý, đúng với sở thích và thể hiện được chất riêng của bản thân. Theo Hobiverse, mỗi người dùng là mỗi một vũ trụ đa sắc khác nhau, với đam mê riêng nên các bộ sưu tập đồ chơi tại Hobiverse vô cùng đa dạng.

Chất lượng cao, chủ đề đa dạng

Banpresto nổi tiếng với mô hình PVC chất lượng cao, chủ đề đa dạng từ những bộ anime huyền thoại cho đến những bom tấn hot hit vừa ra mắt như One Piece, Dragon Ball, Demon Slayer, Jujutsu Kaisen, v.v. Đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những ai yêu thích sưu tập các nhân vật đến từ manga/anime.

Cần biết - Hobiverse - Chuỗi cửa hàng đồ chơi dành cho giới trẻ đã có mặt tại Việt Nam (Hình 2).

Đông đảo các bạn trẻ đến Hobiverse Vạn Hạnh Mall để sở hữu các bộ sưu tập yêu thích.

Bandai Candy với nhiều chủ đề sưu tập thú vị đủ loại hình như móc khóa, đồ lưu niệm và đặc biệt là các dòng mô hình đến từ các thương hiệu siêu anh hùng, cỗ máy chiến đấu tại Nhật Bản như Gundam, Tokusatsu, Animagear, v.v. Những bạn trẻ có sở thích lắp ráp không thể không chú ý đến các dòng Shokugan Modeling Project - SMP, SO - DO Chronicle, Mobile Suit Gundam G – Frame, Mobility Joint.

Pop Mart – dòng đồ chơi blindbox nổi tiếng với các nhân vật đầy màu sắc cực kỳ bắt mắt dưới sự sáng tạo tài tình của các họa sĩ tên tuổi đang là cơn sốt của giới sưu tầm trong những năm gần đây. Skull Panda, Molly, Dimoo và rất nhiều IP (Intellectual Property - Sở hữu trí tuệ) mới liên tục ra mắt giới trẻ. Không dừng lại ở sản phẩm tự sáng tạo, Pop Mart còn hợp tác với các IP lớn như Disney, DC, Universal để trình làng các dòng sản phẩm phù hợp cả cho người lớn và trẻ nhỏ.

Ngoài ra, Hobiverse còn có các sản phẩm đồ chơi mô hình lắp ghép cần sự tỉ mỉ cao như LEGO Adult, Architecture, Technic hay những figure nhân vật của Avengers của Marvel, League of Legends (Liên Minh Huyền Thoại) dành cho những fan “cứng”.

Bà Poly Choy – Phó Tổng giám đốc của Công ty cổ phẩn Việt Tinh Anh, công ty mẹ sở hữu chuỗi cửa Hobiverse cho biết: “Hiện tại chúng tôi đã mở được 2 cửa hàng tại trung tâm thương mại Crescent Mall và mới đây là Vạn Hạnh Mall. Trong thời gian tới, Hobiverse dự kiến sẽ mở rộng thêm nhiều cửa hàng mới nữa, tạo điều kiện cho các bạn trẻ có thể tiếp cận và trải nghiệm mô hình đồ chơi art toy”.

Trong thời gian diễn ra từ ngày 02/02/2023 đến hết ngày 16/02/2023, khách hàng khi mua sắm tại Hobiverse Vạn Hạnh Mall sẽ được tham gia vòng xoay may mắn cơ hội trúng thưởng 100% và nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn cụ thế:

- Mua sản phẩm Pop Mart có hóa đơn trên 600k sẽ nhận được 1 blindbox Pop Mart

- Mua sản phẩm Pop Mart có hóa đơn trên 3 triệu sẽ nhận được 1 CDUs gồm 12 nhân vật mô hình SATYR RORY hoặc 9 nhân vật thỏ Bunny.

Địa điểm cửa hàng Hobiverse:

- Lầu 4 Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, Phường Tân Phú, Quận 7, Hồ Chí Minh.

- Lầu 3 Vạn Hạnh Mall, 11 Sư Vạn Hạnh, Phường 2, Quận 10, Hồ Chí Minh.

T.Trần

6 học sinh tiểu học nhập viện nghi do hít phải khói từ súng đồ chơi

Thứ 5, 08/12/2022 | 15:54
Phát hiện súng đồ chơi bị xì hơi, em học sinh lớp 5 đã vứt vào thùng rác. Nhưng một số học sinh đứng gần đó có biểu hiện khó thở, phải nhập viện theo dõi sức khỏe.

Choáng với giá vé đắt đỏ tại World Cup 2022 và độ chịu chơi của cổ động viên UAE

Thứ 2, 21/11/2022 | 11:34
Đã có hơn 12.000 cổ động viên bóng đá UAE đặt gói trải nghiệm hạng sang để theo dõi các trận đấu thuộc World Cup 2022 tại Doha (Qatar).
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
     
Nổi bật trong ngày

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.

Loại lá tươi không ai "ngó", đem phơi khô công dụng "vàng 10" bán 400.000 đồng/kg

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Ở các miền quê có một thứ lá tưởng như bỏ đi nhưng khi phơi khô lại có giá đắt đỏ 400.000 đồng/kg, khi đem uống thậm chí còn rất tốt cho sức khỏe.

Bất ngờ phát hiện căn phòng bí mật sau khi tháo bể sục

Thứ 6, 19/04/2024 | 13:30
Một người dùng TikTok với tên tài khoản @hayleyg099 gần đây đã chia sẻ một khám phá đáng kinh ngạc thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng toàn thế giới.

Thanh Hoá: Bé trai 20 tháng tuổi suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:23
Ngày 19/4, thông tin từ Bệnh viện Nhi Thanh Hóa cho biết, Bệnh viện vừa điều trị kịp thời cứu sống trẻ 20 tháng tuổi bị suy hô hấp do uống nhầm phải dầu hỏa.