Học Cao đẳng Nấu ăn Hà Nội ở đâu được bố trí việc làm?

Thứ 3, 05/07/2022 | 15:32
0
Học Cao đẳng Nấu ăn ở đâu vừa được học bổng miễn 100% học phí lại vừa được bố trí việc làm ngay từ khi còn đi học?

Câu trả lời sẽ có tại khóa học Cao đẳng Nấu Ăn  – Trường Cao đẳng Kỹ Thuật Mỹ Nghệ Việt Nam (Trường công lập – Mã trường: CDD0110).

Cần biết - Học Cao đẳng Nấu ăn Hà Nội ở đâu được bố trí việc làm?

Trường Cao đẳng Kỹ thuật Mỹ nghệ Việt Nam với hơn 20 năm truyền thống đào tạo chất lượng cao. Sinh viên tốt nghiệp Cao đẳng Nấu ăn tại trường hiện nay được các nhà hàng, khách sạn trên phạm vi cả nước đánh giá rất cao và ưu tiên tuyển dụng.

Với phương châm đào tạo “bài bản – khoa học – cập nhật”, ngành kỹ thuật chế biến món ăn hệ cao đẳng chính quy luôn được nhà trường đề cao chất lượng đào tạo sát nhất với nhu cầu tuyển dụng hiện đại, đồng thời cung cấp cho sinh viên những kỹ năng cơ bản nhất với lộ trình học tập khoa học đã được đúc kết qua nhiều năm. Điều này là rất cần thiết đối với các bạn mới tốt nghiệp THPT đa số các bạn chưa có kiến thức, sẽ rất cần được đào tại bài bản ngay từ đầu.

Học Cao đẳng Nấu ăn ở đâu được bố trí việc làm?

Với bất kỳ ngành học nào thì băn khoăn lớn nhất của người học luôn là “câu chuyện về hội việc làm sau khi tốt nghiệp”. Thế nhưng với khóa học Cao đẳng Nấu ăn tại Trường Cao đẳng Kỹ thuật Mỹ nghệ Việt Nam, nhà trường tự hào là một trong những địa chỉ có chất lượng đào tạo hàng đầu hiện nay, đồng thời cam kết hỗ trợ bố trí việc làm cho sinh viên từ khi còn đang học

Xuất phát từ việc mong muốn có được nguồn nhân lực chất lượng cao, đã qua đào tạo bài bản chính quy rất nhiều doanh nghiệp đã tìm đến và ký kết tiếp nhận sinh viên của trường tới làm việc. Trong đó có thể kể đến như công ty HASECA thương hiệu hàng đầu về xuất ăn công nghiệp, công ty Golden Gate sở hữu chuỗi thương hiệu hàng đầu như: HUTONG, ISHUSHI, GOGI, SUMO, CITIBEER….

Bởi vậy, sinh viên theo học tại trường ngay từ khi còn đang học đã được trường giới thiệu qua làm việc tại doanh nghiệp ngoài những giờ học tại trường để vừa kiếm thêm thu nhập giúp đỡ gia đình – vừa tích lũy kinh nghiệm và kỹ năng tay nghề để ngay sau khi ra trường có thể làm việc chính thức tại doanh nghiệp ngay với mức đãi ngộ cao mà không cần qua giai đoạn học việc, thử việc.

Cần biết - Học Cao đẳng Nấu ăn Hà Nội ở đâu được bố trí việc làm? (Hình 2).

Học Cao đẳng Nấu ăn Hà Nội với học bổng miễn 100% học phí!

Theo học Cao đẳng Nấu ăn tại Trường Cao đẳng Kỹ thuật Mỹ nghệ Việt Nam ngoài việc được tham gia học tập trong môi trường chuyên nghiệp với đội ngũ giảng viên giỏi, năng động – cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, học viên còn được hưởng học bổng miễn học phí theo đúng quy định của nhà nước, cụ thể dành cho những đối tượng như sau:

- Con thương binh, liệt sĩ, người có công với cách mạng theo quy định.

- Học sinh, sinh viên khuyết tật, mồ côi cả cha lẫn mẹ.

- Học viên là đối tượng dân tộc thiểu số thuộc hộ nghèo, cận nghèo theo đúng quy định hoặc thuộc vùng có kinh tế xã hội khó khăn – đặc biệt khó khăn theo quy định.

Hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Nấu ăn Hà Nội

Thí sinh có nguyện vọng đăng ký học tại Cao đẳng Nấu ăn Hà Nội cần chuẩn bị bộ hồ sơ đăng ký xét tuyển bao gồm những giấy tờ sau:

- Sơ yếu lí lịch HSSV theo mẫu của Bộ GD&ĐT.

- Phiếu đăng ký Xét tuyển.

- Bằng THPT (bản sao công chứng) hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời (bản chính).

- Giấy khai sinh.

- Học bạ THPT (photo công chứng).

- 04 ảnh cỡ 4x6cm.

- Những giấy tờ, chứng nhận ưu tiên (nếu có).

Cần biết - Học Cao đẳng Nấu ăn Hà Nội ở đâu được bố trí việc làm? (Hình 3).

Những phương thức đăng ký xét tuyển Cao đẳng Nấu ăn Hà Nội

Thí sinh có nguyện vọng đăng ký học Cao đẳng Nấu ăn Hà Nội ngoài 2 phương thức nộp hồ sơ trực tiếp tại ban tuyển sinh hoặc gửi hồ sơ đăng ký xét tuyển theo đường chuyển phát nhanh hoặc thư đảm bảo về trường qua bưu điện thì những thí sinh ở xa có thể đăng ký xét tuyển theo hình thức “Đăng ký xét tuyển trực tuyến” ngay tại website của nhà trường bằng cách sau:

- Bước 1: Thí sinh truy cập website: http://caodangnauan.com

- Bước 2: Click vào mục “Đăng ký trực tuyến“xuất hiện ở bên phải của website nếu bạn dùng máy tính để bàn, lap top… Và xuất hiện ở cuối website nếu bạn sử dụng Smartphone hay các loại máy tính bảng.

- Bước 3: Khai đầy đủ thông tin: Họ tên, ngày sinh, số điện thoại, ngành đăng ký học theo hướng dẫn trên web rồi click vào “Gửi”đăng ký, sẽ có thông báo hiển thị trên màn hình thông báo bạn đã đăng ký thành công.

* Lưu ý: Cả 3 phương thức đăng ký xét tuyển trên có giá trị là như nhau, thí sinh lựa chọn phương thức đăng ký sao cho phù hợp với bản thân nhất để tiến hành đăng ký xét tuyển với nhà trường.

Địa điểm đăng ký xét tuyển Cao đẳng Nấu ăn Hà Nội:

Thí sinh có nguyện vọng học tập tại Cao đẳng Nấu ăn Hà Nội chuẩn bị hồ sơ như hướng dẫn trên nộp về trường theo địa chỉ: Phòng 305, Nhà A, Số 290 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội (Cách Ngã Tư Sở 200m). Điện thoại: 0921.767.899 – 02432 97 96 96

Thế Minh

Tag: nấu ăn

4 thực phẩm ăn không hết nên mạnh tay vứt bỏ, nếu nấu lại tác hại khôn lường

Thứ 5, 16/06/2022 | 07:00
Nhiều gia đình có thói quen hâm, nấu lại thức ăn, tuy nhiên không phải bà nội trợ nào cũng biết có những thực phẩm tuyệt đối không nên chế biến lại.

5 thói quen khiến tiền điện tăng chóng mặt khi nấu ăn, chị em cần lưu ý

Thứ 2, 15/11/2021 | 14:00
Duy trì những thói quen xấu xí này khi dùng bếp điện không những khiến tiền điện tăng chóng mặt mà còn gây nguy hiểm cho người dùng, chị em nội trợ cần lưu ý.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

“Hành trình khôi phục phòng Nam dược chuẩn Y khoa”

Thứ 3, 23/04/2024 | 15:03
Ngay từ ngày đầu thành lập Y Dược Việt đã xác định rõ hướng đi cho mình là phát triển các sản phẩm từ thảo dược, dược liệu có sẵn của đất nước Việt Nam (Nam Dược).

Công ty Cổ phần Quốc tế G24 đồng hành cùng Hội Thao Thanh Niên VTV 2024

Thứ 3, 23/04/2024 | 09:15
Trong ngày Hội Thao Thanh Niên VTV 2024, sự đồng hành của Công ty Cổ phần Quốc tế G24 là điểm nhấn quan trọng, góp phần tạo nên thành công và sôi động cho sự kiện.

Đức khan hiếm nhân sự? Cơ hội mới cho giới trẻ Việt có việc làm thu nhập “tiền tỷ”

Thứ 3, 23/04/2024 | 09:00
Trong bối cảnh nước Đức khan hiếm nhân sự thì nguồn lao động trẻ, năng động của Việt Nam sẽ có cơ hội thu nhập cao qua con đường du học nghề Đức.

Đầu tư gì để đảm bảo sinh lời ngay từ dòng vốn đầu tiên?

Thứ 3, 23/04/2024 | 09:00
Chuyên gia đánh giá, shophouse khối đế có khả năng khai thác cho thuê, kinh doanh ngay tạo dòng tiền đang là lựa chọn của nhiều nhà đầu tư.
     
Nổi bật trong ngày

Quốc gia nào có dân sống thọ nhất thế giới?

Thứ 3, 23/04/2024 | 08:30
Được mệnh danh là “sân chơi của tỷ phú”, quốc gia nhỏ bé thứ 2 thế giới có chứa tới 40.000 dân với tuổi thọ trung bình đáng kinh ngạc gần 87 tuổi, vượt qua Nhật Bản.

Độc lạ: Cá mú khổng lồ được ngư dân giải cứu bằng cách đặc biệt

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:00
Tài khoản @AMAZlNGNATURE vừa chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video thú vị, ghi lại cảnh ngư dân giúp đỡ một con cá mú đang bị Barotrauma.

Người phụ nữ bất ngờ khi nghe bác sĩ chỉ ra "thủ phạm" khiến một bên ngực biến dạng

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:45
Nữ bệnh nhân 55 tuổi tới Bệnh viện Đại học Y Hà Nội thăm khám tổng quát, tuy nhiên, kết quả siêu âm, chụp MRI cho thấy hình ảnh túi ngực bên trái đã vỡ.

Loại hoa nhỏ xíu mọc đầy ở quê, trước không ai "ngó" khi đem phơi khô bán 300.000 đồng/kg

Thứ 3, 23/04/2024 | 15:30
Có một loại hoa khi phơi khô được biết đến là một loại trà thảo mộc có tác dụng "vàng 10" đối với sức khỏe, giá 300.000 đồng/kg vẫn nhiều người "chốt" ầm ầm.

Tin tức Đời sống 23/4: Tử vong sau khi ăn trứng luộc chỉ vì sơ suất của người lớn

Thứ 3, 23/04/2024 | 12:08
Cập nhật tin tức đời sống ngày 23/4: Tử vong sau khi ăn trứng luộc vì sơ suất của bà nội; Thực hư hiệu quả của nhịn ăn gián đoạn...