Học nhảy 'vũ đạo lắc hông' để 'đá đít' vũ đạo 'ngựa'

Học nhảy 'vũ đạo lắc hông' để 'đá đít' vũ đạo 'ngựa'

Thứ 5, 18/04/2013 | 22:15
0
Vũ đạo chính trong MV 'Gentleman' của chàng béo PSY được bắt nguồn từ 'Abracadabra' của nhóm BEG.

 > Đời bất hạnh của một nam diễn viên

 

MV Gentleman - PSY

 

1.Vũ đạo lắc hông

Sự kiện - Học nhảy 'vũ đạo lắc hông' để 'đá đít' vũ đạo 'ngựa'

Chắc hẳn xem MV "Gentleman" của Psy thì hầu hết các fan cứng của Kpop đều nhận ra vũ đạo có phần quen quen từ "điệu lắc hông" đặc trưng cho đến những kiểu quay đầu từ MV "Abracadabra" của nhóm Brown Eyed Girls (BEG). Nhắc lại chuyện xưa, BEG được debut từ năm 2006 hiện là một nhóm nhạc duy trì bền bỉ nhất cho đến tận nay. MV 'Abracadabra' của họ được xuất xưởng vào năm 2010 tức là cách đây 3 năm và trở nên nổi tiếng khắp Hàn Quốc với điệu nhảy nóng bỏng trong MV. Những "điệu lắc hông" trở nên điển hình và cực ấn tượng.

Sự kiện - Học nhảy 'vũ đạo lắc hông' để 'đá đít' vũ đạo 'ngựa' (Hình 2).
"Vũ đạo lắc hông" được bắt nguồn từ MV
"Abracadabra" của Brown Eyed Girls năm 2010

Sự kiện - Học nhảy 'vũ đạo lắc hông' để 'đá đít' vũ đạo 'ngựa' (Hình 3).
Gain (BEG) trong Abracadabra

Đến nay, trong MV mới nhất của PSY anh chàng đã sử dụng lại "vũ đạo lắc hông" của BEG và đặc biệt PSY còn mời hẳn thành viên Gain trong BEG để tham gia vào MV của anh. Hẳn bạn sẽ nhìn thấy "điệu nhảy lắc hông" này không phải là mới của Kpop nhưng nó lại rất mới với những ai không theo dõi Kpop thường xuyên. Để cho thấy sự trân trọng của mình với vũ đạo lắc hông PSY còn mua lại bản quyền của vũ đạo lắc hông này.

Sự kiện - Học nhảy 'vũ đạo lắc hông' để 'đá đít' vũ đạo 'ngựa' (Hình 4).

Những điều trên cho thấy một điều rằng, đàn anh lớn PSY đang ngầm giới thiệu cho cả thế giới biết về sức mạnh của Kpop. Dường như PSY muốn giúp cho BEG được mọi người biết đến hơn thông qua MV của anh.

Ngoài ra MV "Gentleman" với nội dung là châm biếm những người đàn ông xấu tính và luôn đi châm chọc người khác thì điệu nhảy lắc hông dường như rất hợp với ca khúc này. Còn bạn, bạn thấy sao?

2. Dạy nhảy vũ đạo lắc hông

Tuy MV chỉ mới xuất hiện nhưng độ nổi tiếng của nó thì vượt ra ngoài giới hạn nhỏ bé đó. MV 'Gentleman' đã cán mốc gần 80 triệu lượt xem. Dường như hiểu về độ hot của vũ đạo lắc hông này nên tờ tin tức The Sun, Biên tập viên Lee Price đã tự chụp chính mình và có một bài hướng dẫn một số động tác chính trong MV 'Gentleman'. Với 8 bước đơn giản bạn đã có thể sẵn sàng bật Youtube và nhảy cùng PSY rồi.

Sự kiện - Học nhảy 'vũ đạo lắc hông' để 'đá đít' vũ đạo 'ngựa' (Hình 5).
Trang báo Anh Quốc làm bài dạy nhảy "vũ đạo lắc hông" trong "Gentleman"

Sự kiện - Học nhảy 'vũ đạo lắc hông' để 'đá đít' vũ đạo 'ngựa' (Hình 6)."Vũ đạo lắc hông" càng ngày càng trở nên nổi tiếng
hãy xem sắp tới vũ đạo này sẽ chinh phục fan yêu nhạc thế nào nhé!

> Nữ minh tinh nổi tiếng bị 'sờ' ngực

P.V

'Tiểu Psy' tung video clip 'người lớn' phản cảm

Thứ 4, 13/03/2013 | 20:58
Video ca khúc mới của cậu bé mang trong mình nửa dòng máu Việt tràn ngập hình ảnh nóng bỏng, khêu gợi không kém gì clip của các nghệ sĩ trưởng thành.

PSY bất ngờ tung clip 'Gangnam Shake'

Thứ 2, 11/03/2013 | 19:38
Hãy xem "Gangnam Style" và "Harlem Shake" kết hợp với nhau thì sẽ như thế nào.

Khi Psy thành biểu tượng của một đất nước

Thứ 4, 20/02/2013 | 09:50
Nhiều người có thể chế nhạo hình tượng béo ú của Psy, nhưng việc nam ca sĩ mới đây được trao giải thưởng của Viện Quảng bá hình ảnh Hàn Quốc cho thấy nước này quyết tâm để sức ảnh hưởng của Gangnam Style và K-pop không dừng lại ở năm 2012.

Vợ Psy cay đắng nhìn chồng ngoại tình?

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:43
Báo chí Trung Quốc đưa tin, Psy đã bí mật hẹn hò với thành viên của nhóm SNSD một thời gian, khiến vợ của nam ca sĩ dù biết vẫn phải ngậm đắng nuốt cay, vì không muốn gia đình rơi vào cảnh tan nát.