Học sinh lớp 11, đâm chết bạn bằng kéo

Học sinh lớp 11, đâm chết bạn bằng kéo

Chủ nhật, 28/02/2016 | 18:42
0
Sáng ngày 28/2, Công an tỉnh Bến Tre cho biết đã thi hành lệnh bắt khẩn cấp với đối tượng Nguyễn Minh Phương (18 tuổi, ngụ xã Định Trung, huyện Bình Đại, Bến Tre) tra về hành vi giết người.

Nguyễn Minh Phương hiện là học sinh lớp 11 Trường THPT Lê Hoàng Chiều, thị trấn Bình Đại, huyện Bình Đại, tỉnh Bến Tre. Theo điều tra của Công an, Trần Nhựt Hào (17 tuổi, ngụ xã Bình Thới, huyện Bình Đại), có mâu thuẫn với Nguyễn Quốc Trung (cùng tuổi, ngụ xã Thạnh Phước, huyện Bình Đại) cùng học lớp 11 chung trường với Nguyễn Minh Phương .

Đến chiều tối 26/2, Hào chạy xe máy đến tiệm internet Loan (xã Bình Thới, huyện Bình Đại) rủ Nguyễn Minh Phương đến xã Thạnh Phước tìm đánh Trung. Hào với Phương là anh em cô cậu ruột nên Phương đồng ý. Sau khi đi đến tiệm internet Gia Hân (tại ấp Phước Hòa, xã Thạnh Phước) để tìm Trung nhưng không gặp, cả hai tiếp tục đến nhà ông Nguyễn Văn Lợ, bác ruột của Phương. Tại đây, Phương lấy một cây kéo cất sau lưng quần rồi tiếp tục đi tìm Trung.

Pháp luật - Học sinh lớp 11, đâm chết bạn bằng kéo

Đối tượng Nguyễn Minh Phương tại cơ quan điều tra - ảnh báo Thanh Niên

Đến 18 giờ tối cùng ngày, thấy Nguyễn Tùng Hậu (17 tuổi, ngụ xã Thạnh Phước) chạy xe đạp điện chở Trung, Phương và Hào xông vào đánh nhau với Trung, Hậu. Phương cầm nón bảo hiểm đánh Trung rồi tiếp tục cầm kéo đâm hai cái vào ngực của Trung khiến Trung ngã xuống và đã tử vong trên đường đưa đi cấp cứu.

Gây án xong, Phương được Hào chở đến nhà ông Nguyễn Văn Châu (chú ruột Phương), cách nơi gây án khoảng 700 m. Tại đây, Phương ném cái kéo trước sân nhà rồi cùng Hào chạy trốn ở bờ vườn phía sau nhà nhưng sau đó đã bị cơ quan công an bắt giữ.

Xung quanh vụ việc nói trên của 3 học sinh lớp 11 trường THPT Lê Hoàng Chiếu. PV Người Đưa tin có cuộc trao đổi qua điện thoại với ông Trần Thanh Nhân - Hiệu trường trường. Thầy Nhân nói, có vụ án xảy ra với các em học sinh nói trên và phía nhà trường cũng vừa nắm được thông tin từ cơ quan chức năng. Nhưng sự việc như thế nào còn phải vào kết luận từ phía cơ quan điều tra.

Ông Nhân cũng cho

Cùng chuyên mục

Bình Phước: Bắt giữ đối tượng chém 2 người trọng thương

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:43
Mâu thuẫn trong quán nhậu, Nguyễn Hồng Tâm đã rủ bạn đem bình xịt hơi cay và rựa đi chém người, khiến 2 người trọng thương.

Vũng Tàu: Bắt nghi can sát hại chủ quán cà phê sau vài giờ truy xét

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:07
Chiều tối 19/4, Công an TP.Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, đã bắt giữ nghi can sát hại nữ chủ quán cà phê “Nhàn” trên địa bàn, sau vài giờ truy xét.

Vĩnh Long: Phát hiện 16 nam, nữ thanh niên tụ tập sử dụng ma túy

Thứ 6, 19/04/2024 | 20:59
Khoảng 3h30 ngày 17/4, Công an tỉnh Vĩnh Long phối hợp với Công an huyện Long Hồ bắt quả tang nhóm 16 thanh niên sử dụng ma túy.

Hành trình bỏ trốn của tên cướp tiệm vàng ở Bình Thuận đến khi bị bắt

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:45
Chiều 19/4, Công an tỉnh Bình Thuận cho biết đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ bắt giữ đối tượng cướp tiệm vàng ở Tp.Phan Thiết.

Bắt đối tượng dâm ô nhiều nạn nhân

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:36
Có ít nhất 4 nữ nạn nhân, trong đó có cả người đi đường bị đối tượng Trí dâm ô, cơ quan công an đang thông báo tìm bị hại để phục vụ điều tra mở rộng.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt 2 người liên quan vụ án đấu thầu thiết bị y tế ở Bệnh viện Vũng Tàu

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:16
Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam một người là Phó phòng Sở Y tế và một giám đốc công ty liên quan vụ án vi phạm đấu thầu.