Lá đơn đặc biệt của nữ sinh bị cha ruột giở trò thú tính 2 năm liền

Lá đơn đặc biệt của nữ sinh bị cha ruột giở trò thú tính 2 năm liền

Thứ 3, 15/10/2013 | 07:30
0
Ham muốn vô độ, đến người vợ cũng sợ hãi “bỏ chạy”, không ai ngờ đối tượng Bùi Thanh Hùng (SN 1975, ngụ phường Hoà Phước, TP. Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam) lại quay sang thực hiện hành vi đồi bại với con gái ruột mới chỉ học lớp 5, bước qua lớp 6.

Sau hai năm liền chịu đựng sự giày vò của cha, phải đến khi được học về giáo dục giới tính, cô bé lo sợ mới hiểu và nói ra sự thật, nhờ thầy cô cứu giúp. Tội ác chấn động dư luận đến đây mới bị phát hiện.

Pháp luật - Lá đơn đặc biệt của nữ sinh bị cha ruột giở trò thú tính 2 năm liền
Đối tượng Hùng tại cơ quan điều tra

Lá đơn đặc biệt của nữ sinh được nhà trường khẩn cấp gửi cảnh sát

Khoảng giữa tháng 9/2013, các thầy cô giáo trường trung học cơ sở Lý Tự Trọng (TP. Tam Kỳ) tiếp nhận lá đơn đẫm nước mắt của cô học trò Bùi Thị Thi (SN 2001, học lớp 6) gửi đến xin được giúp đỡ. Trong đơn, bé gái cho biết đã nhiều năm qua, cô bé thường xuyên bị cha ruột của mình tên Bùi Thanh Hùng (SN 1975, ngụ phường Hoà Phước) làm nhục.

Lá đơn của cô bé  xuất phát từ một lần bé gái lớp 6 tham gia giờ học giới tính cùng các bạn trong trường. Khi được thầy cô giảng giải về giới tính và quan hệ tình dục an toàn, bé gái mới hiểu rõ việc lâu nay ba ruột đã làm với mình và những hệ luỵ đi cùng. Nhưng vốn từ nhỏ đã khiếp sợ ba, phần vì xấu hổ, cô bé 12 tuổi chẳng biết thổ lộ thế nào, cùng với ai.

Sau mấy ngày đắn đo, cô bé mới giả vờ đặt ra tình huống giả định, rằng có một trường hợp khác bị cha ruột  thường xuyên “quan hệ”… để kể cho người bạn gái thân trong lớp nghe. Nhưng nghe xong, người bạn này cũng “ngẩn tò te”, không biết phải “tư vấn” như thế nào, nên đành gác lại, mang về nhà kể lại cho mẹ. Điếng người khi nghe con gái hỏi “cách xử lý”, bà vội yêu cầu con điện thoại ngay cho bạn, rồi hướng dẫn bé gái đưa “người bạn” nào đó của mình đi làm đơn, gửi lên ban giám hiệu nhà trường để được giúp đỡ.

Đến lúc này, cô bé mới cảm thấy cần phải giải thoát bản thân, liền mạnh dạn viết đơn, đồng thời cũng kể hết mọi chuyện cho chú Út (em trai cùng cha khác mẹ với ba cô bé ở chung nhà) nghe. Vì chú Út còn nhỏ tuổi, cũng rất sợ anh trai, nên cô bé chỉ nhờ người chú để ý ba giùm, “đừng để ổng lại gần con mỗi khi người lớn đi làm hết”. Trong lá đơn gửi nhà trường, cô bé chỉ mong thầy cô tìm cách đưa em ra khỏi cảnh sống hiện tại; cuối lá đơn, em cũng tha thiết xin được che giấu thông tin vì lo sợ người cha sẽ giết chết nếu em tiết lộ sự thật.

Tuy nhiên, khi thấy nội dung sự việc quá nghiêm trọng, ban giám hiệu nhà trường đã ngay lập tức chuyển đơn cho Cơ quan Công an tỉnh Quảng Nam vào cuộc xác minh làm rõ sự việc. Ngoài lá đơn, cơ quan công an còn nhận được một lá đơn khác tố cáo cùng nội dung từ người em cùng cha khác mẹ với Hùng. Lập tức triệu tập đối tượng lên làm việc, Hùng biết không thể chối cãi trước sự thật rành rành nên cúi đầu nhận tội. Lệnh bắt khẩn cấp để phục vụ điều tra đối với Bùi Thanh Hùng được ký ngay lập tức.

Địa ngục trần gian khi ở cùng người đàn ông hoang dâm vô độ

Nghi phạm Hùng sinh ra ở miền biển thuộc huyện Thăng Bình (Quảng Nam) được gia đình làm đăng ký khai sinh nhỏ hơn số tuổi thực 2 năm, mục đích khi đó để Hùng có thể “già dặn” đến lớp. Tuy nhiên, Hùng lại “học không vô”, ép uổng lắm mới “bò” đến lớp 4 rồi nghỉ ở nhà hẳn. Sau này, gia đình có điều kiện nên chuyển vào vào TP. Tam Kỳ sinh sống. Khoảng thời gian này, mẹ mất, thấy bản thân cũng đã trưởng thành, Hùng vào tỉnh Bình Dương làm công nhân. Tại đây, đối tượng quen với chị Phạm Thị Dung (SN 1979, quê Bình Phước) cũng làm công nhân cùng.

Năm 2000, cả hai kết hôn và được gia đình Hùng xây cho căn nhà tại Bình Dương, nhưng chỉ cho hai con mượn chứ không cho hẳn, để làm ăn, sinh sống. Một năm sau, bé Thi ra đời, đến năm 2006, đứa con trai thứ hai tiếp tục được sinh ra. Đồng tiền công nhân eo hẹp, chi tiêu túng thiếu, cuộc sống gặp nhiều khó khăn khiến vợ chồng bắt đầu nảy sinh nhiều trận cãi vã.

Cộng với việc vốn đã mệt mỏi với cảnh lo “cơm áo gạo tiền” mỗi ngày, người vợ thêm mệt mỏi chuyện ngày ngày đêm đêm còn phải phục tùng thêm ông chồng ham mê dục vong vô độ nên đâm ra sợ gần gũi. Hùng lấy cớ đó mà ra ngoài tằng tịu với những phụ nữ khác. Nhưng cũng chưa hết, mỗi lần ham muốn bất thình lình, Hùng lại lôi vợ bắt “giải quyết”, bất kể sáng trưa, thậm chí đánh đập nếu chị không đồng ý, như lời vợ của đối tượng thuật lại.

Không chịu nổi người chồng, tháng 6/2011, chị Dung làm đơn ly hôn, rồi tay trắng ôm đứa con trai nhỏ ra khỏi nhà. Đứa con gái về ở với bố. Từ đây “địa ngục trần gian” của người mẹ bắt đầu chuyển sang cho... đứa con gái tội nghiệp. Biết vợ chồng Hùng chia tay, nên sau giờ làm, các “chiến hữu” thường xuyên rủ y đi nhậu nhẹt. Ngà ngà say trở về, nhìn con gái, nghĩ đến hình ảnh vợ, Hùng lại lôi cô bé ra chửi mắng, đánh đập.

Thi khiếp sợ cha mình là vậy. Nhưng điều không ai có thể ngờ được, khi thấy đứa con gái bé nhỏ sau trận đòn đã ngủ say, y liền làm nhục cả con. Thấy ba làm chuyện “kỳ kỳ”, cô bé từng la lên cầu cứu, nhưng Hùng dọa sẽ giết chết hoặc bỏ mặc không nuôi…. Từ đó, cô bé cứ âm thầm chịu đựng mỗi khi ba “gọi lại”; thậm chí lúc đang tắm, giặt đồ… cũng bị lôi vào.

Hơn hai tháng ròng rã chịu sự giày vò của người cha vô luân (từ tháng 5/2012 đến tháng 7/2012), Thi tạm được giải thoát khi đúng vào dịp hè, ông bà nội vào đưa bé về quê chơi. Cũng nhân cơ hội này, cô bé xin ông bà nội cho mình được ở lại quê học hành, không muốn ở với bố nữa.

Không hiểu chuyện gì, chỉ thấy cháu quyến luyến mình như vậy, ông bà cũng vui mừng, quyết định vào chuyển trường cho cháu ra ở hẳn ngoài quê. Nhưng oái ăm, đến tháng 2/2013, khi về nghỉ Tết đồng thời cũng “tính chuyện ở nhà luôn”, Hùng tiếp tục thực hiện hành vi đồi bại với con gái.

Dù con gái có phòng riêng, nhưng Hùng vẫn lợi dụng thời điểm ban ngày khi cả nhà đi làm vắng hay lúc đêm khuya, mọi người đã ngủ say để gây án. Suốt thời gian từ tháng 2 đến tháng 4/2013, nạn nhân khai nhận bị cha làm hại hàng chục lần. Cũng như thời gian ở trong Bình Dương, sợ ba giết chết, đánh đập như đã hăm doạ, cô bé vẫn im lặng.

Một chi tiết khác khiến các điều tra viên khi lấy lời khai đối tượng, lại càng thêm phẫn nộ. Đó là đã từng có lần ở quê, trong lúc “quan hệ”, em trai của Hùng đã phát hiện ra anh trai mình giở trò đồi bại với con gái. Hùng biết việc làm của mình đã bị em trai nhìn thấy, nhưng đã không dừng lại, mà còn uy hiếp để bắt em trai “câm miệng”.

Lời khai của đối tượng “trời không dung, đất không tha”

Biết tội của mình, ngồi trước các điều tra viên, Hùng tỏ ra thành khẩn. Lời thú tội “thật thà” của Hùng không chỉ chứng tỏ sự bệnh hoạn ngu si thiếu hiểu biết, mà còn chứng tỏ sự lệch lạc của đối tượng:

Hỏi: Anh có nghi ngờ bé Thi không phải là con ruột của anh không?

Đáp: Tui không, bé Thi chắc chắn là con ruột của tui.

Hỏi: Vậy tại sao anh lại làm chuyện này với con mình?

Đáp: Do ham muốn, tui không cưỡng lại được

Hỏi: Anh đi làm có tiền chứ?

Đáp: Dạ gần 4 triệu/tháng

Hỏi: Hàng chục lần gây án với con gái, anh không cảm thấy ân hận hay sao?

Đáp: Dạ do tui cũng quen hắn (ý nói con gái mình - PV) rồi

Hỏi: Anh đã từng nghĩ đến lúc nào dừng lại chuyện này dù chưa bị phát hiện?

Đáp: Dạ, tôi định đến khi con vào cấp 3, hắn lớn rồi thì thôi thiệt luôn.

Điều tra của của Công an tỉnh Quảng Nam cho thấy, những khi gây án Hùng đều hoàn toàn tỉnh táo, làm chủ bản thân, không phải lúc say xỉn để có thể lý giải do rượu. Bất kể giờ giấc, Hùng tính toán rất kỹ những thời điểm, sáng, trưa, chiều, tối trong ngày, hễ không có người, dục vọng nổi lên liền lôi con vào phòng.

Sau sự việc xảy ra, vợ cũ của Hùng đã phải bỏ luôn công việc công nhân ở Bình Dương để về quê với đứa con gái tội nghiệp. Có mẹ bên cạnh, lại chưa cảm nhận hết những hậu quả mà mình đang gánh, cô bé vui mừng, hoạt bát nói cười. Nhìn con ngây thơ, chị Dung nói mình như đứt từng khúc ruột. Chị cho biết con gái mình vốn là đứa trẻ ngoan ngoãn, học rất giỏi, năm nào cũng nhận được giấy khen của nhà trường. Khi sống chung dưới mái nhà, từ nhỏ Hùng thường hay quát mắng nên bé rất sợ ba. Thế nhưng chị không ngờ, Hùng đã lợi dụng tính nhút nhát của con để uy hiếp, làm những việc trái luân thường đạo lý như vậy.

Chia sẻ những nỗi đau của 2 mẹ con chị Dung, những ngày qua chính quyền, trường học, Công an tỉnh Quảng Nam đã giúp đỡ, tạo điều kiện để chị hoàn thành các thủ tục, gấp rút đưa bé Thi vào lại Bình Phước, gửi cho ông bà ngoại để tiếp tục công việc học tập.

(Tên nạn nhân trong bài đã được thay đổi)

Theo Pháp luật Việt Nam

'Yêu râu xanh' giả công an hiếp dâm hai nữ sinh

Thứ 6, 11/10/2013 | 14:47
Được ân xá sớm 8 năm về tội hiếp dâm trẻ em, gã trở về thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai làm lại cuộc đời. Ở đây, gã lập gia đình và có được một đứa con thơ mới 2 tuổi. Tuy nhiên, ngựa quen đường cũ, chỉ trong vòng 10 ngày, gã lại làm việc đồi bại với hai nữ sinh.

Nửa đêm nổi dục vọng, hiếp dâm vợ hàng xóm

Thứ 5, 10/10/2013 | 08:37
Lợi dụng lúc chồng con gia đình hàng xóm vắng nhà, Nhung mò sang dùng vũ lực hãm hiếp chị Thao.

Giết vợ rồi tự sát lúc mới ra tù về tội hiếp dâm?

Thứ 3, 08/10/2013 | 14:46
Gã đã giết vợ một cách dã man rồi đập đầu vào tường tự sát. Vụ việc đau lòng trên xảy ra khi cả hai vợ chồng mới hàn gắn lại sau nhiều năm chồng ở trong tù, vì đã hiếp dâm chính con gái riêng của vợ tới có bầu.

Chồng hiếp dâm vợ: Xử phạt đến tù chung thân

Thứ 2, 07/10/2013 | 09:12
Tôi đã thành hôn được 3 năm. Do sức khỏe yếu nên tôi không đáp ứng được hết nhu cầu tình dục của chồng.

Giả cảnh sát hình sự hiếp dâm thiếu nữ

Thứ 6, 04/10/2013 | 13:58
Cô gái đang chạy xe ngoài đường, gã bán ve chai giả danh cảnh sát hình sự rồi đưa em vào lùm cây thực hiện hành vi giao cấu, còn dọa sẽ tung clip quay được lên mạng nếu dám tố cáo.

Đồi bại những 'ông lão' hiếp dâm trẻ em

Thứ 4, 02/10/2013 | 10:56
Ở tuổi "gần đất xa trời" nhưng nhiều người ông vẫn thực hiện những hành vi dâm ô, bỉ ổi với những bé gái nhỏ tuổi, ngây thơ.
Cùng chuyên mục

Đắk Lắk: Bắt 4 đối tượng mua bán một cô gái phục vụ khách hát karaoke

Thứ 3, 19/03/2024 | 17:07
Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan công an vừa bắt giữ 4 đối tượng mua bán một cô gái với giá 20 triệu đồng để phục vụ khách hát karaoke.

Kiên Giang: Chém bạn suýt mất mạng, 2 thanh niên lãnh án

Thứ 3, 19/03/2024 | 16:44
Ngày 19/3, TAND tỉnh Kiên Giang đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ án hình sự, tuyên phạt 2 bị cáo Phúc và Hào tổng cộng 14 năm tù tội giết người.

Xét xử vụ án Vạn Thịnh Phát: VKS nhận định thế nào về các cựu lãnh đạo thanh tra của NHNN?

Thứ 3, 19/03/2024 | 16:30
Dù đã nộp lại toàn bộ số tiền thu lợi bất chính, Đỗ Thị Nhàn, Trưởng đoàn thanh tra tại SCB vẫn bị đề nghị cách ly vĩnh viễn khỏi đời sống xã hội.

Người phụ nữ “nổ” là giám đốc, quen biết nhiều để lừa đảo lãnh án

Thứ 3, 19/03/2024 | 16:27
Tại phiên toà, Hạnh thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Sở dĩ bị cáo rơi vào con đường lừa đảo là vì làm ăn thua lỗ, nợ nần nên dẫn đến làm liều.

Tp.Đà Nẵng: Bắt đối tượng mới ra tù, tiếp tục buôn bán ma tuý

Thứ 3, 19/03/2024 | 16:19
Từng có tiền án 7 năm tù về tội Mua bán trái phép chất ma tuý, mới ra tù năm 2023, nhưng Huy vẫn tiếp tục "ngựa quen đường cũ".
     
Nổi bật trong ngày

Phá chuyên án mua bán ma túy số lượng lớn, tạm giữ hình sự 3 đối tượng

Thứ 2, 18/03/2024 | 19:13
Lực lượng Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa phá thành công chuyên án ma tuý với số lượng lớn trên địa bàn huyện Long Điền, tạm giữ hình sự 3 đối tượng liên quan.

Lời khai của tài xế “xe điên” bỏ chạy sau khi tông hàng loạt phương tiện

Thứ 2, 18/03/2024 | 14:15
Tại trụ sở công an, tài xế này khai bản thân đã nhận thức được hành vi, ăn năn hối lỗi và thành khẩn khai báo.

Người dân đập kính, khống chế tài xế “xe điên” có bị phạt hay đền bù?

Thứ 3, 19/03/2024 | 07:00
Hành vi của một số người dùng mũ bảo hiểm đập vỡ kính chắn gió xe bán tải để bắt giữ tài xế đang thu hút sự quan tâm và gây tranh luận.

Án Nước ngoài-Luật Việt Nam: 10.000 quả trứng đổ xuống đường gây tai nạn, tài xế xe tải nhận án phạt

Thứ 2, 18/03/2024 | 07:00
Nam tài xế lái xe tải ở Đài Loan (Trung Quốc) vừa bị phạt tiền vừa có nguy cơ bị treo bằng lái 1 năm do làm đổ 10.000 quả trứng xuống đường dẫn tới tai nạn.

Góc nhìn pháp lý và diễn biến vụ nhóm thiếu niên dùng dao phóng lợn đe dọa, cướp tài sản ở Hà Nội

Thứ 2, 18/03/2024 | 20:00
Hành vi táo tợn của nhóm cướp đã được ghi lại qua đoạn clip. Theo đó, một nam thanh niên đi xe máy giữa đêm khuya tại một đoạn đường vắng trên địa bàn quận Hà Đông, bất ngờ bị nhóm cướp dùng sao phóng lợn đe dọa, cướp.