Học sinh Mỹ được nghỉ học vì thời tiết... quá đẹp

Học sinh Mỹ được nghỉ học vì thời tiết... quá đẹp

Thứ 3, 07/05/2013 | 09:12
0
Trường Bellingham Christian ở Washington, Mỹ đã cho học sinh nghỉ học vì thời tiết tuyệt vời.

Ban giám hiệu trường Bellingham Christian ở Washington, Mỹ đã gửi thư đến phụ huynh để thông báo rằng những lớp học của con em họ đã được hủy để học sinh và nhân viên trong trường có thể thư giãn trong một ngày đẹp "như chủ nhật”.

Lạ & Cười - Học sinh Mỹ được nghỉ học vì thời tiết... quá đẹpBan giám hiệu đã quyết định cho học sinh nghỉ học vì thời tiết đẹp

Ông Bob Samson, hiệu trưởng của trường nói rằng cho học sinh nghỉ một ngày vì thời tiết đẹp là một động thái tốt và là một nỗ lực để “thúc đẩy nền văn hóa trường học tích cực". "Thường thì chúng ta hủy buổi học do thời tiết xấu, vậy tại sao không làm gì đó vui một chút và hủy học vì thời tiết cực kì tuyệt vời?” - Ông nói thêm.

Lạ & Cười - Học sinh Mỹ được nghỉ học vì thời tiết... quá đẹp (Hình 2).Học sinh sẽ được thư giãn thỏa thích

Nằm ngay vùng ven thành phố lớn nhất của quận Whatcom, trường Bellingham Christian đào tạo học sinh từ hơn 40 nhà thờ trong khu vực Bellingham và còn phục vụ ăn uống cho những trẻ em tuổi từ 2 đến 14. Và ngôi trường này đã không cho học sinh nghỉ một ngày nào do thời tiết xấu trong những tháng mùa đông qua.

“Có rất nhiều điều khó khăn, nặng nề xảy ra khắp thế giới. Thật tốt đẹp khi có thể ăn mừng, thư giãn và chia sẻ niềm vui với mọi người.” ông hiệu trưởng vui tính chia sẻ.

Theo Đất Việt

Hoa mắt với những loài cây 'đẻ' ra vàng

Thứ 2, 06/05/2013 | 20:48
Vàng "mọc" trên cây? Thoạt nghe, ai cũng lắc đầu và cho rằng việc này chỉ có trong cổ tích và là ý tưởng "trên trời". Thế nhưng, ý tưởng này hoàn toàn khả thi và mang lại lợi ích lớn cho đời sống.

Ngâm bé gái 3 ngày trong túi lạnh để giữ mạng sống

Thứ 2, 06/05/2013 | 10:30
Phương pháp này đã giúp bé gái người Anh phục hồi kỳ diệu và hiện trở thành đứa trẻ nhanh trí, hiếu động.

Đi hộp đêm, nam thanh niên bị hiếp tập thể

Thứ 7, 04/05/2013 | 20:55
Một thanh niên 19 tuổi tại Canada đã trở thành nạn nhân của 4 người phụ nữ to béo.