Dịch vụ mua bán con giống người: 'Bài thuốc quý' chữa bệnh vô sinh

Dịch vụ mua bán con giống người: 'Bài thuốc quý' chữa bệnh vô sinh

Thứ 4, 20/03/2013 | 09:33
0
Sau khi Nguoiduatin.vn đăng loạt bài 'Choáng với dịch vụ mua bán con giống người' đã nhận được nhiều lời chia sẻ của những "người trong cuộc". Trong số đó, có anh Trần Văn Hoài (33 tuổi, ngụ đường Huỳnh Văn Nghệ, quận Tân Bình, TP.HCM) đã chia sẻ một "phương thuốc" giúp những đấng mày râu không có khả năng sinh con có cơ hội được làm bố.

Chúng tôi xin chia sẻ lại câu chuyện này một cách chân thực đến quý độc giả.

"Phải tin mình được làm bố!"

Để tìm hiểu rõ hơn về "phương thuốc" giúp những người không có con có khả năng làm bố, chúng tôi tìm gặp anh Trần Văn Hoài (33 tuổi), độc giả đã gọi đến đường dây nóng của báo Người Đưa Tin. Tiếp chúng tôi, anh Hoài cho biết: "Tôi lấy vợ từ năm 2004 nhưng nhiều năm sau đó vợ chồng tôi vẫn không có con. Cuộc sống gia đình vì thế mà chưa được trọn vẹn. Kinh tế gia đình tôi không mấy khá giả, phải đi làm mướn và ở nhà thuê. Thấy những người cùng tuổi đã có con, vợ chồng tôi cũng tủi thân. Nghe lời nhiều người, chúng tôi đã làm theo nhiều cách khác nhau nhưng vẫn không được như mong muốn. Sau nhiều năm áp dụng một "phương thuốc" đặc biệt, cuối cùng điều kỳ diệu đã xảy ra với vợ chồng tôi, vợ tôi đã sinh được một cậu con trai kháu khỉnh. Có thể nhiều người sẽ không tin vào những gì tôi nói, nhưng chính tôi đã áp dụng cách thức này, và giờ tôi đã có con, đó là niềm hạnh phúc không có gì thay thế được".

Xã hội - Dịch vụ mua bán con giống người: 'Bài thuốc quý' chữa bệnh vô sinh

Lá cây Sakê.

Không giấu được niềm vui được làm bố, anh Hoài nói tiếp: "Cách đây 4 năm, tôi và vợ đến khám tại một phòng khám tư nhân trên đường Nguyễn Trãi (quận 5, TP.HCM). Cầm kết quả trên tay, vợ chồng tôi ôm nhau khóc không nói được câu nào. Vợ tôi vẫn bình thường và có khả năng mang thai, còn tôi được xác định là do tinh trùng loãng, chỉ đạt khoảng 8% so với người bình thường. Bác sĩ kết luận tôi sẽ không bao giờ có con. Những ngày sau đó, hai vợ chồng ít nói chuyện với nhau, nghĩ đến việc trong nhà không có trẻ con nên ai cũng buồn, tôi cũng vì thế mà thấy mình có lỗi với vợ, không làm tròn bổn phận của người chồng. Đang buồn vì không có con, tôi được một người cho hay, phải luôn giữ tinh thần thoải mái, không lo lắng hay suy nghĩ nhiều. Đặc biệt phải luôn tin là mình có khả năng làm bố. Được mọi người động viên, cùng niềm khao khát được nghe tiếng khóc của con mình nên tôi làm theo, cuối cùng phép màu cũng đã đến với vợ chồng tôi. Nay con tôi đã được 13 tháng tuổi và rất khỏe mạnh".

"Tâm lý của những cặp vợ chồng không có con thường rất lo lắng. Họ làm đủ mọi cách, thậm chí mất hàng trăm triệu đồng chạy chữa để có con, chính điều này làm ảnh hưởng đến việc thụ thai ở phụ nữ. Vợ chồng tôi cũng đã từng lâm vào hoàn cảnh đó nên tôi cũng thông cảm với họ. Có một yếu tố rất quan trọng là, ngoài yếu tố sinh học thì tâm lý cũng đóng một vai trò rất quan trọng. Sự thật là sau khi được mọi người chỉ dẫn, tôi tìm đến một nơi thanh tịnh để nghỉ ngơi. Không phải vì vấn đề mê tín, mà vì tôi tin mình sẽ có con. Suốt hai năm trời, cứ đến ngày Chủ nhật là tôi cùng vợ đến đó nghỉ ngơi và quan trọng là tôi luôn giữ cho tinh thần thoải mái nhất, tôi không đặt nặng việc buộc phải có con nữa. Thay vào đó, tôi sống bình thường, vợ chồng tôi cũng thoải mái hơn, cũng chính ở đây, tôi được những người cùng cảnh ngộ bày cho một cách điều trị vô sinh khác nữa. Đó cũng là yếu tố quyết định để vợ chồng tôi có được hạnh phúc như hôm nay", anh Hoài cho biết thêm.

Xã hội - Dịch vụ mua bán con giống người: 'Bài thuốc quý' chữa bệnh vô sinh (Hình 2).

Anh Hoài đang trao đổi với PV báo ĐS&PL về bí quyết để anh được làm bố.

"Thần dược" Sakê

Anh Hoài cho biết: "Không thể phủ nhận những thành tựu của y học về chữa bệnh vô sinh, nhiều trường hợp đã có con sau khi chạy chữa. Ngoài chữa vô sinh bằng sự can thiệp của khoa học, còn nhiều cách chỉ có trong dân gian. Thực tế không ít phương thuốc đã mang lại hiệu qủa thật sự, như đã mang lại hiệu quả cho vợ chồng tôi. Có thể là ngẫu nhiên hoặc may mắn mà tôi có con, nhưng dù sao tôi cũng muốn chia sẻ về cách thức tôi đã áp dụng để mong ước có con của tôi thành hiện thực. Trong những ngày gặp gỡ những cặp vợ chồng cùng hoàn cảnh tại nơi thanh tịnh mà tôi chọn để vợ chồng thoải mái tinh thần, tôi được nhiều người bảo nên về lấy lá Sakê nấu uống và tôi đã làm theo. Đó là một loại lá cây tốt giúp thanh lọc cơ thể. Ở một khía cạnh nào đó, nó còn có khả năng chữa bệnh nữa".

Theo anh Hoài, lá Sakê có nhiều tác dụng, khi cơ thể bị nhiệt, nấu lá Sakê uống sẽ khỏi, lá Sakê trị bệnh vàng da, giúp mát gan, lợi tiểu... Lấy lá Sakê, bỏ đi phần gân lá rồi nấu lên như nấu nước chè xanh, sau đó đều đặn uống mỗi ngày một ít. Điều đặc biệt là lá Sakê không phải mua, có nhiều người trồng cây này, vì thế có thể đến xin về uống. Nhưng không thể phụ thuộc vào lá Sakê, phải tập thể dục thường xuyên để cơ thể khỏe mạnh, sinh hoạt vợ chồng bình thường. "Tôi không biết nhiều công dụng của lá Sakê, nhưng khi tôi uống vào thấy cơ thể khỏe mạnh, tinh thần cũng thoải mái. Điều này giúp tôi rất nhiều trong cuộc sống, nhưng điều quan trọng là phải có niềm tin, khi tôi tin mình sẽ có con, tôi thấy mình rất hăng hái", anh Hoài cho hay.

Trong suốt quá trình áp dụng phương thuốc chữa bệnh loãng tinh trùng, niềm vui lớn nhất của anh Hoài là nghĩ đến việc mình sẽ có con. "Khi vợ tôi mang thai và được xác định là có con trai, tôi thật sự không tin nổi vào điều đó. Bài thuốc của tôi rất đơn giản nhưng thật sự đã mang lại hiệu quả, cái quan trọng là phải kiên trì. Cũng như vợ chồng tôi, phải mất hơn hai năm mới có thể thỏa tâm nguyện. Có vẻ như rất hoang đường khi nói rằng phải giữ cho tinh thần sảng khoái, phải có niềm tin thì sẽ có con. Nhưng tôi đã làm như thế, và tôi đã được như những gì mình mong đợi. Uống nước nấu từ lá Sakê, cùng với việc giữ tinh thần thanh tịnh, đó là bài thuốc quý với tôi. Nói thật ban đầu tôi không tin vào những gì được người khác mách bảo, tôi cho rằng muốn có con phải có sự can thiệp của y khoa. Nhưng không hiểu sao tôi lại làm theo những gì được chỉ dẫn, không chỉ tôi mà còn nhiều cặp vợ chồng nữa cũng đã có con nhờ áp dụng điều này", anh Hoài chia sẻ.

Anh Hoài cũng khẳng định: "Trước khi lấy lá Sakê nấu uống, tôi đã tham khảo ý kiến của nhiều bác sĩ Đông Y, các bác sĩ cho rằng, lá Sakê tốt cho sức khỏe, khi phối hợp với những loại dược liệu khác có tác dụng chữa nhiều bệnh khác nhau. Nhưng không nên uống nhiều và thường xuyên, bởi trong thành phần của lá Sakê có một ít độc tính, nếu không có bệnh mà uống thường xuyên có thể gây nên tác dụng phụ, không tốt cho sức khỏe. Tôi vẫn uống nước nấu từ lá Sakê để mong cơ thể mát mẻ, tôi không nói lá Sakê có thể chữa vô sinh, tôi chỉ muốn nói là nếu tin vào những gì bạn đang làm thì điều đó sẽ thành công".     

Sẵn sàng giúp đỡ những cặp vợ chồng hiếm muộn

"Tám năm kể từ lúc tôi lấy vợ, giờ tôi đã được hưởng niềm hạnh phúc khi mình được làm bố, tôi sẵn sàng chia sẻ những điều này với tất cả mọi người. Những ai muốn giúp đỡ có thể liên hệ với tôi. Tôi ít tin vào các thế lực siêu nhiên và tôn giáo, nhưng với những gì tôi trải qua, tôi nghĩ có thể giúp được những cặp vợ chồng nào đang mong muốn có con".

Công Thư

Lo lắng có thai từ ngón tay dính tinh trùng

Thứ 3, 19/03/2013 | 08:40
Khả năng này có thể hiếm gặp nhưng vì sự thận trọng, bạn vẫn nên làm xét nghiệm hoặc dùng que thử thai để biết mình có thai hay không.

Có tiền lại chẳng mất gì, nam sinh 5 lần bán tinh trùng

Thứ 2, 18/03/2013 | 13:31
Lấy số điện thoại trên mạng, tôi gọi điện cho T. người tự giới thiệu là sinh viên, muốn giúp đỡ những người hiếm muộn sinh con.

Những đứa bé ra đời từ tinh trùng 'chuyển lậu'

Chủ nhật, 17/03/2013 | 09:59
Bé Muhannad Ziben chào đời trong khi bố của em đang thụ án tù chung thân. Anh ta là một trong số các tù nhân đã lén lút chuyển tinh trùng ra ngoài để giúp vợ sinh con ở Palestine.

Mua bán tinh trùng, phạm pháp và rước họa HIV

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:09
"Người nhận tinh trùng nếu không qua các khâu kiểm tra, xét nghiệm chặt chẽ từ người cho thì có thể đứng trước nguy cơ mắc các bệnh như HIV, con sinh ra có thể mắc các bệnh di truyền...", bác sĩ Lê Tấn Cảnh, khoa Hiếm muộn Bệnh viện Từ Dũ cho biết.

Góc khuất của những chàng rao bán tinh trùng

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:59
Một đêm, đang mò mẫm lang thang trên mạng, tôi truy cập vào diễn đàn trên trang web hiemmuon..., phát hiện ra có rất nhiều người rao bán... tinh trùng. Bất ngờ và có chút tò mò, tôi bấm vào google, tìm kiếm bán tinh trùng, nhiều lời rao cùng nội dung hiện lên.