Hội chợ lớn nhất cả nước về tiết kiệm năng lượng

Hội chợ lớn nhất cả nước về tiết kiệm năng lượng

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:52
0
Entech Hanoi 2012 là hội chợ có quy mô lớn nhất cả nước về chuyên ngành tiết kiệm năng lượng môi trường. Chủ đề của năm nay là “Hiệu quả năng lượng môi trường, hiệu quả kinh doanh, phát triển bền vững”.

Đây là Hội chợ triển lãm quốc tế Năng lượng hiệu quả - môi trường Hà Nội lần thứ 4. Hội chợ sẽ được khai mạc vào 9h ngày 23/5/2012 và kéo dài đến ngày 26/5/2012 tại Trung tâm Hội chợ triển lãm Việt Nam - 148 Giảng Võ - Hà Nội do Sở Công Thương Hà Nội chủ trì tổ chức.

Xã hội - Hội chợ lớn nhất cả nước về tiết kiệm năng lượng

Đây là hoạt động thường niên được tổ chức hàng năm nhằm tạo cầu nối cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước tiếp cận với các công nghệ cao, công nghệ thân thiện môi trường trong lĩnh vực tiết kiệm năng lượng, kiểm soát và xử lý ô nhiễm môi trường, công nghiệp, xây dựng, giao thông vận tải.

Hiện đã có 160 doanh nghiệp trong nước và nước ngoài với hơn 200 gian hàng đăng ký tham gia triển lãm. Trong đó, doanh nghiệp nước ngoài chiếm hơn 30%, chủ yếu đến từ Hàn Quốc, Trung Quốc, Đan Mạch...

Trong quá trình diễn ra hội chợ còn có các hội thảo liên quan đến vấn đề tiết kiệm năng lượng tại các tòa nhà, doanh nghiệp cũng như hoạt động của phụ nữ trong công tác tiết kiệm năng lượng.

Hội chợ năm nay sẽ hỗ trợ 50% kinh phí thuê gian hàng cho các doanh nghiệp, công ty liên doanh không thuộc Hà Nội để khuyến khích các doanh nghiệp ở các địa phương trong cả nước và quốc tế tham gia.

Trần Thủy