Hội chứng tiền của Ngọc Trinh mở đường showbiz Việt?

Hội chứng tiền của Ngọc Trinh mở đường showbiz Việt?

Chủ nhật, 24/02/2013 | 10:34
0
Câu nói “Không tiền cạp đất ra mà ăn” của Ngọc Trinh đang tràn lan trong showbiz việt. Nhiều sao Việt không ngần ngại thừa nhận tiền là yếu tố quan trọng để chọn người yêu.

Trong một bài phỏng vấn tháng 5/2012, trước câu hỏi: “Tiền quyết định bao nhiêu phần trăm để chị lựa chọn một người đàn ông?”, Ngọc Trinh không ngần ngại trả lời “Cái gì cũng có 2 mặt: Tình yêu và tiền, yêu mà không có tiền thì cạp đất mà ăn à?

Nhất là tôi không phải người có công việc ổn định, không thể lo cho mình được, nên tiền bạc rất quan trọng. Đã từng sống cuộc sống quá nghèo, nên tôi sợ nghèo lắm. Nghèo, người ta khinh mình lắm. Hồi nhỏ, nhà cậu và nhà tôi ở gần nhau, nhưng khi nấu ăn, họ đem đồ ăn cho nhà giàu bên cạnh mà không đem qua nhà tôi. Ba tôi chạy xe ôm, người ta đưa tiền, không đưa tận tay mà vứt xuống đất. Tôi không bao giờ quên những chuyện đó. Từ nhỏ tôi đã nghĩ, sau này mình nhất định phải giàu”.

Sự kiện - Hội chứng tiền của Ngọc Trinh mở đường showbiz Việt?

Nhiều người đẹp đã thừa nhận như Ngọc Trinh

Với câu nói này của Ngọc Trinh Không ít người đã phồng mang trợn má vì ngạc nhiên, một số khác thì che miệng cười mỉm. Cũng sau khi nữ hoàng đồ lót trả lời không lâu, hàng loạt những hội nhóm ủng hộ cũng như phản đối Ngọc Trinh được thành lập trên các mạng xã hội. Vô hình, Ngọc Trinh đã tạo ra cơn sốt trong cộng đồng với hội chứng “Không có tiền thì cạp đất mà ăn à”. Hội chứng này đã có mặt trên khắp các diễn đàn và được lan truyền với tốc độ chóng mặt.

Nếu có người đặt câu hỏi “Bạn có biết Ngọc Trinh là ai không?, người đối diện sẽ không chần chừ mà nói rằng: “Không biết thì cạp đất mà ăn à?”.

Trên nhiều trang thư giãn, cộng đồng mạng cũng “chế” lại câu nói “tai tiếng” của Ngọc Trinh theo kiểu biếm họa.

Phát ngôn bất hủ của Ngọc Trinh không chỉ được sử dụng bởi người ngoại đạo, câu nói của cô nàng còn được một đồng nghiệp trong “làng showbiz” khẳng định như một chân lý: “Sống ở mảnh đất mà cái gì cũng phải trả tiền như TP HCM thì đúng là yêu không có tiền thì đất cũng không có mà cạp…”

Sau gần nửa năm, hội chứng Ngọc Trinh đã lan tran trong cả giới showbiz. Giai nhân một thời của đại gia Hà Dũng vô cùng hạnh phúc và tự hào khi giới thiệu bạn trai trước giới truyền thông trong buổi ra mắt album của mình. Đinh Phương Ánh cũng tự hào tâm sự người đàn ông này luôn hết lòng hết dạ chăm lo cho cuộc sống của cô.

Đinh Phương Ánh khiến nhiều người bất ngờ khi tiết lộ chính người bạn trai đại gia này đã xông xênh chi tiền cho cô mua xế hộp xịn. Mới đây, nữ ca sĩ còn rao bán một chiếc siêu xe trị giá 5 tỷ vì để thừa, không có nhu cầu sử dụng.

Hay trong Chuyện đêm muộn, Lý Nhã Kỳ  bày tỏ quan điểm hiện giờ không thể nói chuyện một túp lều tranh hai trái tim vàng: “Như ông bà mình vẫn nói trai thì háo sắc, gái thì ham tài, thường thì những người là đại gia mình đều khẳng định họ có tài. Họ cũng phải có thành tựu thì họ mới được gọi là đại gia. Thời bây giờ như anh biết rồi, cái gì cũng phải đặt vào kinh tế. Người phụ nữ luôn đặt sự an toàn lên hàng đầu. Ngay cả khi sau này chúng ta làm cha làm mẹ thì cũng mong con cái có một chỗ dựa thật an toàn. Em nghĩ người con gái nào cũng được quyền lựa chọn một người đàn ông tốt nhất cho mình.

Hiện giờ chúng ta không thể nói chuyện một túp lều tranh hai trái tim vàng..”

Đầu năm 2013, đến hoa hậu Việt Nam 2012 Thu Thảo cũng phải công nhận tiền bạc cũng là một trong những yếu tố quan trọng trong việc chọn bạn trai của mình.

Sự kiện - Hội chứng tiền của Ngọc Trinh mở đường showbiz Việt? (Hình 2).

Thu Thảo tiền cũng là tiêu chí chọn bạn trai

Trước câu hỏi, tiền bạc có phải là điều quan trọng trong việc chị chọn lựa bạn trai? Thu Thảo không ngần ngại cho rằng: “Tất nhiên là nó quan trọng nhưng chỉ ở một mức độ nào đó trong cuộc sống của tôi. Ngoài kinh tế thì tôi có nhiều điều lớn lao khác để quan tâm”.

Ngọc Quyên thì cũng không ngần ngại thừa nhận mình là người thích tiền. Khi nói về nhân vật Đào Thị trong phim Mỹ nhân kế Ngọc Quyên cho rằng mình rất giống với nhân vật này.

“Có lẽ Đào Thị khá giống tôi ở chỗ rất mê tiền và sống tình cảm. Tôi cũng rất mê tiền, nhưng khác ở chỗ là tôi kiếm tiền do mình cực khổ làm được chứ không phải giết người như người ta trong phim đâu”, Ngọc Quyên nói.

Như vậy, không chỉ riêng Ngọc Trinh mà trong showbiz có rất nhiều sao tiền bạc cũng là một yếu tố quan trọng để yêu. Sao nào cũng muốn lấy được đại gia để có cuộc sống sung túc cho mình? Ngọc Trinh nói quả không sai.

P.V

* Bài đăng trên trang chuyên đề Phụ nữ & đời sống

Ngọc Trinh, Maya lộ bụng ngấn mỡ như... mang bầu

Thứ 3, 19/02/2013 | 17:00
Hình ảnh quảng cáo mới nhất của các mỹ nhân Việt đang là chủ đề bàn tán nóng hổi.

Tìm điểm xấu của 'Nữ hoàng đồ lót' Ngọc Trinh

Thứ 2, 18/02/2013 | 13:24
Luôn xuất hiện xinh đẹp và nóng bỏng lạ thường, nhưng nữ hoàng đồ lót Ngọc Trinh cũng có nhiều khuyết điểm không hoàn hảo mà phải rất tinh bạn mới có thể nhận ra được.

Ngọc Trinh nên ứng cử Đại sứ du lịch Việt Nam

Thứ 2, 04/02/2013 | 16:16
Với danh hiệu nữ thần tình yêu và sắc đẹp, dục vọng của Việt Nam mà đàn ông trao tặng, Ngọc Trinh nên ứng cử chức Đại sứ du lịch cùng với Lý Nhã Kỳ, Ngọc Hân.