Hội độc thân lập đàn cầu mưa vào ngày Valentine

Hội độc thân lập đàn cầu mưa vào ngày Valentine

Thứ 5, 14/02/2013 | 17:00
0
Lập đàn cầu mưa vào ngày Valentine, "trù ẻo" một cách nhí nhố các cặp tình nhân bằng những “thủ đoạn khó đỡ” là phản ứng của các thành viên hội độc thân trong ngày 14/2.

Trong khi những cặp tình nhân đang bên nhau tận hưởng những phút giây ngọt ngào của ngày Lễ tình nhân (14/2) thì những thành viên của hội độc thân sôi sục “ủ mưu” phá đám. Tuy nhiên, đây chỉ là hình thức vui vẻ, mang tính nhí nhố, "khẩu xà tâm phật" của những người độc thân.

“Lập đàn”, đi chùa cầu mưa

Từ tối qua (13/2), những người độc thân đã lên mạng "hò" nhau cầu mong cho ngày hôm nay - 14/2 - Lễ tình nhân có mưa. Lý do thì khá đơn giản, đó là trời mưa thì các cặp đôi yêu nhau khó mà dung dăng dung dẻ ngoài đường, và kiếp FA (forever alone - độc thân) cũng không đến nỗi sầu thương khi ở nhà “gặm nhấm” nỗi cô đơn.

Xã hội - Hội độc thân lập đàn cầu mưa vào ngày Valentine
Trong mắt những bạn trẻ độc thân 14/2 là ngày "Quốc tế cô đơn".

Để điều đó trở thành hiện thực, nhiều bạn trẻ đã công phu “lập đàn cầu mưa” vào ngày Valentine. Trong ngày 14/2, cư dân mạng lại có dịp “cười bể bụng” với những đoạn clip cầu mưa của nhiều bạn trẻ.

Trong một đoạn clip có nội dung “trù ẻo”trời mưa để các cặp tình nhân phải ở nhà là hình ảnh một “ông thánh trẻ” ngồi trong phòng trọ, khoác chăn nhung làm “áo choàng”, lấy bàn học làm “đàn tế”, dâng “lễ” là ba gói bim bim, một buồng chuối xanh, một đĩa kẹo nhỏ, rồi thắp nến, hương khói nghi ngút. Với những lời khấn tế “khó đỡ”, và diễn xuất hài hước của anh chàng nhân vật chính khiến ai xem cũng không thể nhịn được cười.

Xã hội - Hội độc thân lập đàn cầu mưa vào ngày Valentine (Hình 2).
Chàng nhân vật chính trong clip khiến người xem bật cười.
Xã hội - Hội độc thân lập đàn cầu mưa vào ngày Valentine (Hình 3).
Xã hội - Hội độc thân lập đàn cầu mưa vào ngày Valentine (Hình 4).
Nhiều bạn trẻ chưa tìm được một nửa "lập đàn cầu mưa" trong ngày Lễ tình nhân.

Thu Thủy giáo viên cấp 3 tại Hà Nội, năm nay cũng đã 27 mùa xuân mà vẫn chưa có mảnh tình vắt vai, chạnh lòng vì Valentine chỉ có một mình. Mọi năm, ngày này cô vẫn cũng đám bạn đi chơi, tự thưởng cho mình những phút giây vui vẻ mà không cần có người yêu. Nhưng năm nay, bạn bè Thủy người đã lập gia đình, người cũng đã có đôi có cặp nên cô chỉ có thể ở nhà  một mình.

Không muốn “vớ bừa” một anh chàng cho có, nhưng đến ngày Lễ tình nhân năm nay, không khí yêu đường tràn ngập khắp phố phường, trên tivi, báo đài liên tục “ra rả”, gia đình càng được dịp “giục giã” khiến Thủy rất bức xúc.

“Ai mà không muốn được yêu đương tưng bừng cho thỏa thời tuổi trẻ, nhưng duyên số chưa tới. Nhìn người khác yêu đương dập dìu mình cũng tủi thân lắm”, Thủy chia sẻ.

Không cam long ở nhà ôm chăn trong khi ngoài đường người ta “tay trong tay”, Thủy chỉ có một mong ước “cháy bỏng”, đó là, trời mưa to cho nhà nhà người người khỏi đi chơi, cũng phải nằm nhà như mình. Đầu năm, các chị em rủ nhau đi chùa cầu duyên, ngoài chuyện cầu thần khấn phật “cấp” cho mình một đức lang quân như ý, Thủy còn đặt một tờ 50.000 đồng, lén lút cầu cho ngày Valentine sắp tới trời sẽ mưa, để mình có cơ hội “chính đáng” ở nhà.

Kế hoạch “khó đỡ”

Đa số những người chưa tìm được một nữa còn lại thường lang thang trên mạng vào tối 14/2 để tiêu khiển hoặc trò chuyện cũng với những người cùng cảnh ngộ. Thành viên của các hội độc thân đã mách nhau kế hoạch phá đám các đôi tình nhân với nhiều chiêu oái oăm.

“Dành cho các bạn nam: Đêm 14/2, hãy ăn mặc thật đẹp dạo phố, thấy đôi nào thì chạy ra trước mặt cô gái và nói: Sao em dám lừa dối anh? Và còn ấn tượng hơn là bạn tát vào mặt thằng con trai và nói: Đồ tồi, sao anh bảo anh là gay?”. Còn phái nữ lại được rỉ tai một trò công phu hơn là bế theo một em bé đến trước mặt các đôi đang đi dạo chơi và nói: “Con chào bố đi”.

Xã hội - Hội độc thân lập đàn cầu mưa vào ngày Valentine (Hình 5).
Lời cảnh báo của hội độc thân gửi đến các cặp tình nhân.

Không những thế, những bạn trẻ độc thân còn chia sẻ “lời nguyền của ngày Valentine” đến các cặp tình nhân. Đó là cách viết thứ tự ngày tháng sẽ cho ra phép tính 14-02-12 = 0. Đây là lời cảnh báo gửi đến những cặp tình nhân có thể sẽ trở về “con số 0” nếu đi chơi vào ngày này.

Xã hội - Hội độc thân lập đàn cầu mưa vào ngày Valentine (Hình 6).
Không chỉ ủ mưu cho trời mưa, những người độc thân còn làm thơ an ủi mình.

Dù đây chỉ là “âm mưu” được chia sẻ trên mạng với mục đích hài hước và ít ai dám thực hiện, nhưng câu chuyện này cũng khiến nhiều người bật cười vả cảm thấy bớt cô đơn trong ngày “không dành cho mình”.

Theo Infonet

Hậu trường bộ ảnh Valentine của các chân dài thế giới

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:54
Các "thiên thần" của Victoria's Secret như Doutzen Kroes, Lily Aldridge, Erin Heatheron, Candice Swanepoel, Lindsay Ellingson, Adriana Lima và Lais Ribeiro gợi cảm và nóng bỏng trong buổi chụp hình quảng cáo cho bộ sưu tập Valentine's Day 2012.

Ngắm thân hình bốc lửa siêu mẫu Anh mùa Valentine

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:58
Nhân dịp Ngày lễ tình yêu sắp đến gần, "nàng tiên cá nước Anh" Kelly Brook gợi cảm tới từng milimet với trang phục nội y trong những bức hình quảng cáo mới đây cho hãng New Look.