Hội nghị khách hàng EVN HANOI - Nơi lắng nghe và gắn kết

Hội nghị khách hàng EVN HANOI - Nơi lắng nghe và gắn kết

Thứ 2, 11/12/2017 | 11:00
0
Trong tháng 12/2017, các công ty điện lực tại TP. Hà Nội sẽ đồng loạt tổ chức các hội nghị nhằm tri ân khách hàng.

Theo đó, từ ngày 1/12 – 31/12/2017, các công ty điện lực trên địa bàn TP. Hà Nội đồng loạt tổ chức hội nghị tri ân khách hàng với thông điệp “Chuyên nghiệp, thân thiện” trong công tác dịch vụ khách hàng.

Đây không chỉ là dịp gặp gỡ giữa khách hàng và ngành Điện Thủ đô, tri ân sự phối hợp hỗ trợ, giúp đỡ của khách hàng, lắng nghe những ý kiến đóng góp và trao đổi từ khách hàng mà còn là dịp để khách hàng nắm bắt được lộ trình phát triển của ngành Điện nói chung và của tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội nói riêng.

Với mục tiêu khách hàng luôn là mối quan tâm hàng đầu, đối với công tác nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, trong năm 2017, tổng công ty đã thực hiện triển khai đồng bộ các giải phát kỹ thuật, kinh doanh với mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng của năm, nhằm duy trì mối quan hệ hợp tác thân thiện với khách hàng để góp phần nâng cao uy tín của ngành điện thủ đô, phát huy truyền thống văn hóa EVN HANOI.

Trao đổi với phóng viên trong hội nghị, khách hàng Nguyễn Văn Tính, trưởng thôn Thọ Đa, xã Kim Nỗ, huyện Đông Anh đã ghi nhận và cảm ơn thái độ phục vụ của cán bộ công nhân viên (CBCNV) công ty Điện lực Đông Anh, đặc biệt là đội quản lý điện 4 (QLĐ4) nơi quản lý địa bàn xã Kim Nỗ vì đã có thái độ phục vụ nhiệt tình, chuyên nghiệp và trách nghiệm. Đội QLĐ 4 luôn có mặt kịp thời để xử lý sự cố cho người dân trong thôn. Mặt khác, đội QLĐ 4 đã chủ dộng tuần tra phát hiện và xử lý những trường hợp ăn cắp điện triệt để trong năm 2017. Ông Tính cũng mong muốn trong thời gian tới thôn mình được lắp thêm 1 trạm biến áp nữa để đảm bảo chất lượng điện áp.

Hội nghị tri ân khách hàng tại công ty Điện lực Gia Lâm là một trong những sự kiện nổi bật nhất trong tháng tri ân năm 2017. Tại buổi hội nghị, công ty Điện lực Gia Lâm đã trao giấy khen và quà cho đại diện 20 hộ gia đình tiết kiệm điện tiêu biểu năm 2017 do sở Công Thương TP. Hà Nội công nhận. Đây là động lực thúc đẩy cho các hộ gia đình nhiệt tình hưởng ứng phong trào hộ gia đình tiết kiệm điện năm 2017 và những năm tiếp theo. Đây là kết quả trong công tác tuyên truyền về việc sử dụng điện năng hiệu quả mà các đơn vị trực thuộc EVN HANOI đã hoàn thành xuất sắc.

Tiêu dùng & Dư luận - Hội nghị khách hàng EVN HANOI - Nơi lắng nghe và gắn kết

Công ty Điện lực Gia Lâm trao quà quà và bằng khen cho các hộ gia đình tiêu biểu

Hiện nay, hòa nhập vào sự phát triển của cách mạng công nghiệp 4.0, EVN HANOI đã đưa trí tuệ nhân tạo mang tên Chatbot trên Facebook Messenger và phát triển 32 dịch vụ trực tuyến để giúp khách hàng tra cứu thông tin về ngành điện liên tục, nhanh chóng, tối ưu hóa các bước thực hiện để giúp EVN HANOI và khách hàng đến gần nhau hơn. Đây là công tác nổi bật trong chuỗi các hoạt động tri ân khách hàng năm 2017 của EVN HANOI để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn.

Cũng trong tháng tri ân khách hàng, các công ty Điện lực trực thuộc EVN HANOI cũng tiến hành triển khai việc lắp mới hệ thống đường điện, bóng đèn đưa ánh sáng đến 150 tuyến thôn xóm, phường, xã đang thiếu ánh sang điện, lắp đặt miễn phí 1.500 bộ đèn chiếu sáng; sửa chữa và lắp đặt điện miễn phí cho 2.100 hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách; tặng 10.500 bóng đèn chiếu sáng tiết kiệm điện; triển khai chương trình hiến máu tính nguyện; gắn biển khánh thành công trình “Nối cấp trạm 110kV Long Biên”. Những hoạt động trong tháng tri ân khách hàng của EVN HANOI đã nhận được sự đồng lòng của chính quyền địa phương và nhân dân trên địa bàn.

Tiêu dùng & Dư luận - Hội nghị khách hàng EVN HANOI - Nơi lắng nghe và gắn kết (Hình 2).

Công ty Điện lực Đống Đa trao quà cho khách hàng trong tháng tri ân khách hàng năm 2017

Hội nghị tri ân khách hàng năm 2017 của tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội là sự cam kết mạnh mẽ của tập đoàn Điện lực Việt Nam về việc không ngừng hoàn thiện công tác dịch vụ khách hàng, công khai các chỉ tiêu kinh doanh để khách hàng dễ tiếp cận, dễ tham gia và giám sát.

Nguyễn Hà

EVN HANOI cung cấp dịch vụ điện trực tuyến

Thứ 5, 21/09/2017 | 11:31
Không phải đến cơ sở Điện lực vẫn có thể dễ dàng sử dụng các dịch vụ về điện của EVN HANOI mọi lúc mọi nơi! Đó là những ưu điểm vượt trội của các dịch vụ điện trực tuyến EVN HANOI đem đến cho khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô.

EVN HANOI tiếp bước học sinh đến trường

Thứ 3, 05/09/2017 | 16:02
50.000 cuốn vở sẽ được EVN HANOI trao tặng tại các trường tiểu học trên địa bàn Thủ đô Hà Nội nhân dịp năm học mới 2017-2018.

EVN HANOI khai thác thêm chức năng của đầu số 8088

Thứ 6, 21/04/2017 | 16:22
Từ tháng 4/2017, EVN HANOI sẽ cung cấp chức năng tra cứu thông tin tiến độ cấp điện mới qua dịch vụ nhắn tin chủ động tới đầu số 8088.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Tăng cường hơn 2.000 chuyến bay đêm, nỗ lực “hạ nhiệt” giá vé máy bay

Thứ 5, 18/04/2024 | 13:15
Các hãng hàng không tăng cường chuyến bay, trong đó có nhiều chuyến bay đêm giá thành thấp hơn để phục vụ người dân.

Xuất khẩu rau quả sang Hàn Quốc, Thái Lan tăng mạnh

Thứ 4, 17/04/2024 | 16:08
Tính riêng 3 tháng đầu năm, xuất khẩu rau quả sang các thị trường chính đều ghi nhận mức tăng trưởng cao. Đáng chú ý, thị trường Hàn Quốc, Thái Lan tăng đột biến.

Giá xăng tăng, RON 95 chính thức vượt 25.000 đồng/lít

Thứ 4, 17/04/2024 | 15:28
Trên cơ sở điều hành của liên bộ Công Thương - Tài chính, các doanh nghiệp đồng loạt điều chỉnh giá xăng dầu kể từ 15h hôm nay (17/4).

Hội nghị tăng cường kết nối, giao thương khu vực Tây Nguyên và Ấn Độ

Thứ 4, 17/04/2024 | 15:18
Sáng 17/4, tại tỉnh Đắk Lắk đã diễn ra Hội nghị doanh nghiệp và đầu tư Ấn Độ và các tỉnh Tây Nguyên nhằm tăng cường kết nối hợp tác, giao thương trên các lĩnh vực.

Bình Thuận: Kiểm tra thực tế 2 dự án chậm triển khai trên địa bàn thành phố Phan Thiết

Thứ 3, 16/04/2024 | 20:05
Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Bình Thuận vừa đi kiểm tra thực tế hiện trạng dự án Khu dịch vụ trước Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Thuận và Khu dân cư Nam Lê Duẩn.
     
Nổi bật trong ngày

3 tháng đầu năm, Nghệ An thu hút đầu tư gần 15.000 tỷ đồng

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:00
Thu hút đầu tư tiếp tục là điểm nhấn trong bức tranh kinh tế-xã hội của tỉnh Nghệ An. Ba tháng đầu năm, thu hút đầu tư của tỉnh đạt gần 15.000 tỷ đồng.

Tăng cường hơn 2.000 chuyến bay đêm, nỗ lực “hạ nhiệt” giá vé máy bay

Thứ 5, 18/04/2024 | 13:15
Các hãng hàng không tăng cường chuyến bay, trong đó có nhiều chuyến bay đêm giá thành thấp hơn để phục vụ người dân.

Giá vàng 18/4: Vàng SJC neo ở mốc 84 triệu đồng/lượng

Thứ 5, 18/04/2024 | 09:49
Giá vàng trong nước tăng trở lại mốc 84 triệu đồng/lượng trong khi giá vàng thế giới quay đầu đi xuống còn 2.367,4 USD/ounce.

Giá vàng 19/4: Vàng trong nước biến động trái chiều

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:57
Giá vàng thế giới đầu ngày tăng trở lại lên 2.377,7 USD/ounce trong khi 2 thương hiệu vàng trong nước biến động trái chiều.

Lâm Đồng: Có dấu hiệu buông lỏng công tác quản lý tại 22 căn nhà không phép

Thứ 5, 18/04/2024 | 22:00
Toàn bộ 22 căn nhà liền kề tại thôn 10A, xã Lộc Thành (huyện Bảo Lâm) đều không đảm bảo quy định của Luật Nhà ở và Luật Xây dựng.